SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 5/7/2017: Chiến Thắng sợ hãi vì bị dọa giết, Hạ Vi rạng rỡ sau khi công khai chia tay Cường Đô la

Thứ tư, 05/07/2017 09:12

Cập nhật tin sao Việt ngày 5/7/2017: Danh hài Chiến Thắng sợ hãi vì bị dọa giết. Hạ Vi xuất hiện rạng rỡ sau khi công khai chia tay Cường Đô la.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 5/7/2017:

Theo chia sẻ của Chiến Thắng, từ đầu năm 2017, anh ký hợp đồng quản lý trang cá nhân với một người chuyên phát triển fanpage. Toàn bộ nội dung đăng tải trên các trang Facebook mang tên anh đều không phải do Chiến Thắng chia sẻ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, đơn vị quản lý này bắt đầu chia sẻ những nội dung không phù hợp với định hướng đã cam kết của Chiến Thắng, khiến anh rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Cụ thể, mới đây nhất, người quản lý fanpage đã đăng tải những quan điểm mang tính kích động, chia rẽ vùng miền và xúc phạm cá nhân về vụ việc Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị kiện và lễ hội trọi trâu của Hải Phòng.

Ngay lập tức, sự việc trở nên nghiêm trọng khi những người bị xúc phạm về 2 vụ việc nói trên trực tiếp liên hệ với Chiến Thắng để "làm cho ra lẽ".

Chiến Thắng cho hay: "Thú thực, tôi không quen sử dụng Facebook, mấy lần cứ bị người ta hack mất tài khoản nên khi đơn vị kia liên hệ ngỏ lời muốn quản lý hộ trang cá nhân, tôi cũng vui vẻ đồng ý.

Nhưng gần đây, khi chuyện gia đình tôi còn đang rối như tơ vò thì họ liên tục đăng tải những dòng trạng thái xúc phạm Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và lễ hội trọi trâu Hải Phòng.

Không chỉ thế, còn có rất nhiều trang fanpage giả mang tên tôi được lập ra với mục đích thu hút sự chú ý của mọi người để bán quảng cáo.

Thời gian này tôi khá bận rộn nên cũng không biết họ làm gì trên trang cá nhân mang tên của mình. Chỉ đến khi những người bị xúc phạm liên hệ trực tiếp với tôi thì tôi mới biết chuyện.

Có những người nhẹ nhàng thì họ hỏi tôi tại sao lại có quan điểm lệch lạc và lời lẽ xúc phạm người khác như vậy. Với những người nóng nảy, họ còn dọa sẽ đánh, giết tôi vì dám xúc phạm tới văn hóa vùng miền và lễ hội truyền thống của quê hương.

Thực sự, tất cả hình ảnh, câu chữ trên trang cá nhân của tôi trong gần 1 năm nay đều không phải do tôi tự đăng tải.

Khi phát hiện ra sự việc, tôi đã ngay lập tức chấm dứt hợp đồng với đơn vị quản lý trang cá nhân và yêu cầu gỡ bỏ toàn bộ những nội dung nói trên. Rất mong mọi người hiểu đúng và thông cảm cho tôi vì bản thân tôi cũng chỉ là nạn nhân mà thôi".

Thúy Nga diện bikini gợi cảm trên du thuyền.

Thu Phương selfie cùng 'mỹ nhân không tuổi' Diễm My.

Nhạc sĩ Nguyễn Cường và Trần Tiến đã có đóng góp không hề nhỏ cho sự phát triển của âm nhạc nước nhà. Những sáng tác của Trần Tiến: "Giai điệu Tổ quốc", "Vết chân tròn trên cát"... và của nhạc sĩ Nguyễn Cường: "Hơ Ren lên rẫy", "Em muốn sống bên anh trọn đời", "Đôi mắt Pleiku"... đến giờ vẫn được nhiều người yêu thích. Dù có sự lên ngôi của rất nhiều ca khúc nhạc trẻ nhưng có lẽ những sáng tác của hai nhạc sĩ gạo cội sẽ mãi đi cùng năm tháng.

Ngoài đời, nhạc sĩ Trần Tiến và Nguyễn Cường là đôi bạn thân thiết. Dù đã ngoài 70 tuổi nhưng cả hai nhạc sĩ vẫn sống rất vui vẻ, lạc quan.

Sau khi chính thức đưa thông tin chia tay Cường Đô la, Hạ Vi đã vui vẻ trở lại với công việc. Nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện tại 1 studio ở quận 4, TP HCM. Được biết Hạ Vi có một buổi chụp hình lookbook cho nhãn hàng. Sau đó, Hạ Vi tay trong tay vui vẻ đi ăn uống cùng một người bạn.

Tin sao Việt ngày 5/7/2017: Trương Hồ Phương Nga trổ tài uốn dẻo giỏi.

Ngọc Thúy mong các con luôn rạng rỡ, hạnh phúc.

Vợ chồng Thủy Tiên chụp ảnh trên máy bay khi đi công tác.

Bảo Thanh xinh đẹp khi làm cô đồng.

Diễn viên Chí Nhân đưa con trai đi bơi.

Hoa hậu Giáng My xinh đẹp khi hòa mình vào thiên nhiên.

Minh Hằng chia sẻ: "Nơi em đang đứng là đấu trường La Mã. Một "sân vận động" 50.000 chỗ ngồi. Một công trình kiến trúc kỳ diệu 2.000 năm tuổi. Đây là nơi các "ngôi sao" chiến binh xuất hiện và cũng là nơi những cuộc đời đẫm máu chấm dứt. Đầy hào quang, tàn bạo, thiên tài và đáng sợ, đấu trường Colosseum chính là hiện thân của La Mã, của thành Rome".

Quế Vân khoe nhan sắc xinh đẹp.

Tin sao Việt 4/7/2017: Giang còi bị đồng nghiệp đánh chảy máu mặt, cái tên Lý Nhã Kỳ là cả một câu chuyện xúc động

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)