SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 6/10/2017: Tú Vi khẳng định dù khổ đến mấy vẫn lấy Văn Anh, Lan Khuê ngưỡng mộ Hoàng Thùy Linh

Thứ sáu, 06/10/2017 09:30

Cập nhật tin sao Việt ngày 6/10/2017: Tú Vi khẳng định dù khổ đến mấy vẫn lấy Văn Anh. Lan Khuê ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của Hoàng Thùy Linh...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 6/10/2017:

Hồ Ngọc Hà: "Vui theo cách của mình. Cảm ơn một vài chú Cuội Lâm Thành Kim, Duong Trieu Vu, Lý Quí Khánh, Kim Ly, La Quốc Hùng đã tặng quà cho chị Hà để có được khoảnh khắc ngồi bệt vỉa hè zui thế này".

Tin sao Việt ngày 6/10/2017: Thúy Hạnh rạng rỡ bên chồng khi ngồi trên máy bay đi công tác.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Tuần sau đi công tác Châu Âu muốn quay lại nơi này tìm chút kỉ niệm còn quên".

Diệp Lâm Anh đọ sắc cùng ca sĩ Ngô Mai Trang.

Diễn viên Chiều Xuân chia sẻ: "Ngày hôm nay sinh nhật con gái Hồng Khanh của bố mẹ. Nói hết sao tình yêu của bố mẹ giành cho con. Bố mẹ yêu con nhiều lắm".

Diễn viên Phương Hằng chia sẻ về chồng: "Chẳng hiểu tại sao tôi lại đi yêu thương 1 người xa lạ...1 người mà chỉ vài năm trước thôi còn chẳng biết mặt, chẳng biết có tồn tại trong cuộc đời này và anh cũng thế...trước kia số người quan trọng trong lòng tôi, người khiến tôi có thể đánh đổi tất cả để ở bên cạnh và mang lại niềm vui cho họ chỉ có 3, và giờ thì anh đã nâng con số lên là 4 bởi vì anh là chồng tôi! Anh nói với tôi, là người yêu thì 1 tuần gặp 1, 2 lần thôi chứ nhiều quá thì sẽ mau chán lắm,còn đã là vợ chồng thì dù 1 ngày không gặp cũng sẽ nhớ và lo lắng lắm....và rồi tôi là vợ anh!

Chúng tôi ở bên nhau mỗi ngày mỗi giờ...có khi thì cả tuần không rời nhau phút nào vì được nghỉ off film, có khi thì 24 tiếng cũng không gặp được nhau vì quay sáng đêm...Chẳng hiểu tại sao anh có thể chịu được tôi, 1 bà vợ hung dữ, thích kiếm chuyện, vừa nhây vừa dai, đặc biệt nổi giận vô cớ...nhưng bù lại anh nhẹ nhàng và im lặng mỗi khi tôi nổi nóng kiểu như giận cá chém thớt hay khó ở trong người vô cớ...thế là vài phút sau bà vợ lại giả lả quan tâm hỏi han bắt chuyện vì biết mình vô lý quá, vậy mà anh chồng vẫn trả lời và như không có chuyện gì...vợ chồng là thế đấy, có làm gì thì cũng lại huề và ở cạnh bên nhau thế nên anh chả bao giowf nổi nóng đùng đùng cho mệt vì sau đó cũng phải dỗ dành lại nhau thôi".

Ngọc Trinh đọ độ gợi cảm cùng Linh Chi.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Cuộc sống luôn giúp chúng ta trãi nghiệm những điều đặc biệt. Vui, buồn, hạnh phúc, đau khổ đều là những điều đặc biệt để giúp chúng ta có nhiều cảm xúc hơn cho chính mình. Có những thứ bất ngờ đến, rồi bất ngờ đi, để lại bao nhiêu nỗi buồn, và rồi lại mang đến cho chúng ta hạnh phúc khác. Và tôi luôn trân trọng những cảm xúc vui , buồn này".

Á hậu Thúy Vân tự chúc mừng sinh nhật tuổi 24 của mình.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải chia sẻ: "Bạn muốn yêu một người tài giỏi, hay có sự nghiệp thành công, thì dĩ nhiên bạn không thể là người phụ nữ không hiểu biết hay vô công rỗi nghề được ...! Bạn muốn yêu một người đẹp trai, có ngoại hình, thì trước tiên bạn cũng phải xinh đẹp hoặc ưa nhìn ...! Bạn muốn yêu 1 ng đàn ông sống xa hoa, giàu có, thì bạn phải chấp nhận dù sau này kết quả có ra sao, vì ngay từ đầu bạn đã sống thực dụng, thì cũng đừng mong sự thật thà...!

Thế nên, phụ nữ ơi, đừng mải đi kiếm tìm người đàn ông, hãy dùng thời gian công sức để khiến bản thân tốt đẹp lên từng ngày .....Chỉ cần bạn là “ Công Chúa” , “ Hoàng Tử “ sẽ tự tìm đến ! Giá trị của phụ nữ không phải do đàn ông tạo ra, mà do chính mình quyết định !

Hai vợ chồng Bảo Trâm idol lo lắng khi con đi tiêm về bị sốt.

MC Thành Trung chia sẻ: "Mỗi lần ghi hình..tôi sợ nhất màn này".

MC Trấn Thành chia sẻ về Trịnh Thăng Bình: "Nhân vật phiền phức nhất showbiz.. mà cứ gặp nó hoài!".

Lan Khuê luôn yêu quý và ngưỡng mộ những người phụ nữ bản lĩnh, kiên cường như Hoàng Thùy Linh.

Tú Vi nhắn nhủ đến chồng: "Khổ cách mấy em cũng sẽ làm vợ anh". Văn Anh bình luận: "Không khổ đâu vợ".

Tin sao Việt 5/10/2017: Chồng Thu Phương tậu xế hộp mới, Lan Khuê gửi lời động viên đến Huyền My

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)