SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 6/4/2018: Hồ Ngọc Hà nói gì về tin đồn có ma trong xe? Khắc Tiệp đi chơi cùng 'nhỏ' bạn thân Phượng Chanel

Thứ sáu, 06/04/2018 10:12

Cập nhật tin sao Việt ngày 6/4/2018: Hồ Ngọc Hà nói gì về tin đồn có ma trong xe? Khắc Tiệp đi chơi cùng 'nhỏ' bạn thân Phượng Chanel tại Singapore.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 6/4/2018:

Thu Thủy tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ.​

Thủy Tiên khoe con gái bị sốt nhưng vẫn ăn ngon.​

Diệp Bảo Ngọc vui vẻ bên con trai.​

Thùy Chi chia sẻ vết bầm dập để "ăn vạ" với fans.​

Thanh Thanh Tú đi du lịch Đài Loan cùng anh chị và bố mẹ.​

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ clip Hồ Ngọc Hà nói chuyện trong xe. Qua clip nhiều người cho rằng trong xe của cô có một con ma thoắt ẩn thoắt hiện.

Trên instagram, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Nhát gan quá mấy má. Bởi những ai hay nói tùm lum là y như rằng không dám làm cái gì". Phải chăng cô đang muốn nói đến việc cư dân mạng bàn tán về chuyện ma trên xe của cô?

Mai Phương Thúy tậu một loạt hàng hiệu khi ở Nhật Bản.​

Tin sao Việt ngày 6/4/2018: Jay Quân bóp chân cho vợ bầu.

Lý Nhã Kỳ khoe mặt mộc xinh đẹp.

"Ông trùm chân dài" chia sẻ: "Càng ngày càng mê nhỏ này... Cô ấy rất thông minh!".

"Bà bầu" Hà Anh cùng chồng đi du lịch. Cô chia sẻ: "Hôm nay cả nhà 3 đứa mình lại được lên đường đi chơi! Tuần sinh nhật sắp đến rồi! Năm nay mẹ Beat không uống được rượu nên chẳng tổ chức các bữa tiệc party khuynh đảo".

Kỳ Duyên lên tiếng khi bị đem ra so sánh với ca sĩ Bảo Thy

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội, Kỳ Duyên bị mang ra so sánh và ví như một "bản sao" của Bảo Thy. Bởi cả hai không chỉ có những đường nét khá tương đồng trên gương mặt mà còn nhiều lần đụng hàng phong. Trước sự bàn tán từ phía dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm bản thân. Trên Instagram, nàng hậu đăng tải hình ảnh của mình và Bảo Thy kèm chia sẻ: "Ai tinh mắt chỉ dùm tôi xem giống nhau chỗ nào với". Có vẻ cô đang ngầm thể hiện sự không đồng tình trước nhận xét của cư dân mạng.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won "lầy lội" thực hiện biểu cảm giống chú chó dễ thương.

Văn Anh chia sẻ khoảnh khắc nắm tay con: "Đến giờ, đôi lúc vẫn không tin là mình đã có con đầu lòng. Nghĩ lại thấy thấm thoát bao năm qua đi, rồi mình cũng đã đến những cột mốc mà 1 đời người sẽ chạm. Ai rồi cũng làm ba, làm mẹ. Và những lúc chăm con của mình, Văn Anh luôn nghĩ đến lúc xưa ta còn nhỏ thì ba mẹ chăm ta thế nào? Đúng là có chăm con mới hiểu lòng cha mẹ.

Qua mấy ngày sau khi Cún ra đời, gần như là mình ngủ không được mấy giấc. Những lúc này thì chẳng thấy gì quan trọng hơn vợ và con cả. Nên mọi việc mình làm là điều tất yếu để mẹ con Cún có được tâm lý và sức khỏe tốt nhất. Và cũng không thấy mệt luôn. Bởi niềm vui mà mẹ Cún đưa đến cuộc đời mình là điều quý giá nhất, và hơn hết, mình được bên cạnh Vi khi mổ để gặp Cún nên thấy càng quý trọng. Giờ chăm vợ, theo vợ từng phút, từng giây, quan sát Cún không rời mắt, rồi tự hỏi:.. ta được cái gì? Rồi tự trả lời:... ta được tất cả. Yêu mẹ Cún và yêu Cún".

Diễn viên Chiều Xuân khoe nhan sắc trẻ trung.

Nhã Phương chia sẻ: "Mấy hôm nay bận đến chóng mặt nên chỉ mong được trở lại đây hưởng chút khí lạnh, nghỉ ngơi thư giãn thôi nè, mà nhìn xong lịch làm việc thực tình chỉ muốn gục ngã".

Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình

Ngọc Lan tâm sự: "Ai cũng biết thanh xuân ngắn lắm! Nhưng mấy ai thật sự thấy được điều đó trước khi nó trôi qua? Một số trong chúng ta tiêu phí nó cho những trò vô bổ, một số khác cho hai chữ mưu sinh và một số còn lại rất nhỏ có tuổi thanh xuân đúng nghĩa, là thật sự trải qua, cảm nhận nó sống với từng giây phút mà nó trôi qua. Những người lỡ hẹn với thanh xuân với bất kì lí do nào cũng đều đáng thương. Vì chúng ta ai cũng chỉ sống có một lần, ai cũng chỉ có một tuổi thanh xuân.

Thanh xuân của em không có anh, khi có anh rồi thì thanh xuân của em cũng không còn mà thay vào đó là những nếp nhăn và sự tụt dốc về sức khoẻ. Em thật tiếc nhưng thấy cũng thật may vì kịp có anh trong đời. Yêu anh gấp nghìn lần hơn".

Hồng Quế vui vẻ đưa con đi ăn.

Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Thú vui mới cuối ngày! Hy vọng sẽ thành công"

Biểu cảm đáng yêu của Ninh Dương Lan Ngọc khi bị Kỳ Duyên "dìm hàng".

Hải Băng đăng ảnh hài hước của gia đình.

NTK Đức Hùng khoe loạt ảnh bên các sao Việt trong buổi ra mắt phim

Tin sao Việt 5/4/2018: Trang Trần khẳng định Thùy Lâm lọt top 15 Miss Universe 2008 là nhờ yếu tố 'nước chủ nhà', Hoàng Oanh vui vẻ gặp lại tình cũ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)