SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 6/9/2017: Hà Hồ chia sẻ về con trai, Hiền Sến khoe ảnh trú mưa cùng Lý Phương Châu

Thứ tư, 06/09/2017 09:07

Cập nhật tin sao Việt ngày 6/9/2017: Hồ Ngọc Hà khoe loạt ảnh tình cảm bên con trai, Hiền Sến khoe ảnh đi chơi cùng vợ cũ Lâm Vinh Hải...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 6/9/2017:

Mới đây trên Instagram, Hà Tăng đã chia sẻ hình ảnh ông xã Louis bế con trai lớn cùng với biểu tượng cảm xúc trái tim đầy hạnh phúc. Vốn nổi tiếng kín kẽ trong đời sống riêng tư, đặc biệt là các con, hành động của Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ thích thú bình luận. Ngoài ra, công chúng cũng mong chờ những hình ảnh con gái nhà Hà Tăng.

Trước đó, nữ diễn viên chỉ đăng duy nhất một bức ảnh tiết lộ giới tính con thứ hai là một bé gái. Từ đó đến nay cô chưa từng hé lộ gì thêm.

Bằng Kiều đăng ảnh dìm hàng Tuấn Hưng khi ngủ trên máy bay.

Phan Thị Mơ chia sẻ: "Tự tậu baby mới cho mình, không phải sinh nhật, không phải Quốc tế phụ nữ,

không phải người yêu mua tặng...vì ế quá ế mà. Baby mới này có xinh gái giống em không? Vì độc thân nên mọi thứ đều phải tự làm hết ạ. Đón baby này về, không hợp mạng, không hợp màu cũng không hợp ngày luôn. Chắc mình không mê tín lắm, chỉ tin vào bản thân. Thậm chí còn tự tin quá . Miễn 2 đứa đi chung xinh đẹp như nhau là được rồi.. Baby thứ 3 rồi, màu trắng không hợp mà toàn mua trắng...".

MC Phan Anh chia sẻ: "Bận lắm mà vẫn cố gắng đưa ông út Pooh đến trường khai giảng này. Cái đó cũng gọi là vun đắp nhịp gia đình phải không nhỉ Hay là mình mang hình này đi dự thi cuộc thi ảnh".

Văn Mai Hương vui vẻ cùng bố mẹ đi du lịch ở Taiwan.

Vũ Thu Phương chia sẻ: 'Chúc cả nhà ngày mới nhiều năng lượng và vui vẻ nhé".

Jennifer Phạm vui vẻ đi du lịch ở Nhật Bản.

Tin sao Việt ngày 6/9/2017: Hiền Sến khoe ảnh đi chơi cùng vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Hiền Sến: "Trời mưa mặc áo trắng... Trời mưa trú mưa vào đại quán ăn trên đường Trời mưa lại tự chơi điện thoại khó chịu một mình.... mặc kệ tui làm gì! Lý Phương Châu có gì mà nhăn nhó thế kia...?? Kể tui nghe coi"

Hồ Ngọc Hà khoe loạt ảnh con trai cùng lời chia sẻ: "Cậu ngọt ngào, biết điều, tình cảm, lanh lợi, nhanh trí, không bao giờ làm ai buồn lòng...Lúc nào mẹ cũng hôn cậu... vì mẹ yêu cậu nhất".

Mai Ngô chia sẻ: "Đây có lẽ là hình ảnh chỉnh chu về cả trang phục lẫn make up các kiểu của Mai trong toàn chương trình. Sau cuộc nói chuyện này, mọi thứ thay đổi ra sao thì mọi người cũng thấy rồi đó".

Ca sĩ Phương Linh khoe ảnh đi du lịch cùng Uyên Linh.

Lưu Hương Giang chia sẻ: "Thế là con gái đã tạm biệt những năm tháng mầm non chính thức lên lớp 1, cảm xúc của mẹ thật khó tả. Nhìn con chỉnh tề trong bộ đồng phục mới, tíu tít ôm hôn tạm biệt mẹ mà chợt nhận ra con lớn từ lúc nào. Hôm trước lúc dẫn con đi nhà sách và hỏi con thích bố mẹ tặng gì cho năm học mới, Mina bảo: “Con muốn được bố mẹ đưa con đi học!”. Nghe thương quá chừng cô con gái nhỏ. Vậy nên mẹ tự nhủ ngày đầu tiên con vào lớp một và cả quãng đời học sinh của con phía trước, mẹ sẽ đồng hành và dõi theo từng bước con đi. Và khoảnh khắc đến trường sáng nay sẽ ghi dấu hành trình của mẹ con mình, Mina nhé!".

Diễn viên Chiều Xuân cùng Trường Giang đi đến thăm nhà thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh.

Bảo Thanh tranh thủ dạy con trai học tiếng Anh.

Á hậu Hoàng My chia sẻ: ""Không ai nên có quyền đánh giá việc người khác trông đẹp xấu thế nào". Khi còn là thí sinh hoa hậu Việt Nam 2010, tôi đã có những phút trầm tư như thế. Việc để người khác đo khám thân thể và phán xét về nhan sắc của mình khiến tôi cảm thấy có phần xấu hổ và không cam tâm.

Lần này trở về Việt Nam trong vai trò giám khảo cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, nhớ lại những suy tư ngày ấy của mình khiến tôi hiểu sâu hơn về vai trò của một giám khảo. Thực ra giám khảo không nên mang nghĩa Người Phán Xét - Judge mà nên mang nghĩa Người Chọn Lựa - Selector vì công việc của họ là chọn lựa người phù hợp nhất về sắc đẹp và nhân cách để đội lên đầu chiếc vương miệng Hoa Hậu.

Sáng ngày mai các cô gái sẽ bắt đầu vòng sơ khảo đầu tiên của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 - kiểm tra nhân trắc học. Cũng như cuộc sống, nó sẽ không phải luôn dễ chịu cho lắm. Mong các bạn vững vàng tâm lý và hiểu rằng họ làm điều đó với tất cả sự tôn trọng đối với các bạn. Mong gặp các cô gái".

Bảo Anh được loạt sao Việt như Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình, Trà My... chúc mừng sinh nhật.

Tin sao Việt 5/9/2017: Angela Phương Trinh giản dị đi lễ chùa, Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng con

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)