SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 7/4/2018: Bảo Thy tự nhận mình là độc nhất, H'Hen Niê giải thích khi bị nghi lần đầu tiên tức giận sau đăng quang

Thứ bảy, 07/04/2018 08:50

Cập nhật tin sao Việt ngày 7/4/2018: Bảo Thy tự nhận mình không hoàn hảo nhưng là độc nhất. H'Hen Niê giải thích khi bị nghi lần đầu tiên tức giận sau đăng quang...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 7/4/2018:

Tin sao Việt ngày 7/4/2018: Nhã Phương chia sẻ cô chưa bao giờ hối hận vì theo đuổi nghề diễn viên.

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái.

Trang Trần nhắn nhủ tới Hồng Quế: "Ai cũng từng sai lầm nhưng không phải ai cũng dám đối mặt. Đã từng rất giận em vì sự mất tập trung 6-7 năm về trước. 2 năm theo dõi em, chị hiểu em sẽ bình yên và hạnh phúc bên Cherry".

Mỹ Uyên chia sẻ hành động quét dọn phòng hóa trang của Quý Bình khi không có người làm vệ sinh.

Khi H'Hen Niê chia sẻ: "Có ai biết những người hiền khi họ bực là có thể làm chuyện gì không", nhiều người cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ đang tức giận đồng thời chỉ cách cho cô. Tuy nhiên, H'Hen Niê giải thích rằng: "Mọi người chỉ hay quá nhưng Hen muốn khảo sát vì mới đọc xong bài báo".

Ngọc Duyên vẫn xinh đẹp đi dạo phố dù bụng bầu đã vượt mặt.

MC Thành Trung cùng vợ tận hưởng cái lạnh ở Hà Nội. Anh chia sẻ: "Có thể đây sẽ là cơn gió lạnh cuối cùng của năm cũ, tôi yêu Hà Nội bởi những khoảnh khắc này".

Pha Lê chia sẻ ngày thứ 4 trong bệnh viện.

Việt Trinh chia sẻ: "Giờ Tôi mới ' thảng thốt ' ' tin rằng: mình tốt với người ta chưa chắc người ta tốt lại với mình. Thậm chí còn gạt mình... Có ai đã từng bị giống như Tôi chưa?".

Mới đây, kèm theo bức ảnh xuống phố trong trang phục và thần thái sang chảnh, Bảo Thy đã chia sẻ qua dòng tiếng Anh đầy ẩn ý: "I'm not perfect. I'm unique - Tạm dịch: Thy không hoàn hảo. Nhưng Thy là độc nhất!". Dù không cần giải thích nhưng nhiều người vẫn nghĩ Bảo Thy đang nói đến việc bị so sánh giống Kỳ Duyên.

Hải Yến vui vẻ đi tận hưởng cái lạnh ở Hà Nội.

Nghệ sĩ Hồng Vân tiết lộ suất oan hồn chuyện bị hủy vì nghệ sĩ Anh Vũ bị bệnh.

Giang Còi cảm ơn tài xế cứu người và chồng hoa khôi Thu Hương vì hành động đẹp.

Mai Hồ hạnh phúc bên chồng.

Tin sao Việt 6/4/2018: Hồ Ngọc Hà nói gì về tin đồn có ma trong xe? Khắc Tiệp đi chơi cùng 'nhỏ' bạn thân Phượng Chanel

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)