SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 8/10/2018: 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh Oanh: 'Tôi từng bị người quen của bố mẹ gạ gẫm', Mai Phương rạng rỡ khi đồng nghiệp đến thăm

Thứ hai, 08/10/2018 08:52

Cập nhật tin sao Việt ngày 8/10/2018: 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh Oanh chia sẻ: 'Tôi từng bị người quen của bố mẹ gạ gẫm'. Diễn viên Mai Phương rạng rỡ khi được đồng nghiệp đến thăm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/10/2018:

Tin sao Việt ngày 8/10/2018: Hòa Minzy khoe nhan sắc xinh đẹp.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hài hước cho biết nếu may mắn trúng 100 tỉ thì chia cho mỗi người like status 100 triệu, mỗi người comment là 200 triệu.

Thanh Thảo viết trên trang cá nhân: "Từ khi bị đày vô lãnh cung vì công chúa xuất hiện thì phải làm cho mình đẹp lên mỗi ngày để còn thêm cơ hội. Em có cằm chẻ và lúm đồng tiền thật xinh".

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh Oanh nhớ về quá khứ

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh Oanh tâm sự về quá khứ bị lạm dụng: "Thời nhỏ, tôi từng suýt bị hiếp dâm. Kể chi tiết không biết có sao không. Nhưng tôi vẫn nhớ mãi đó là một buổi trưa khi tôi mới lên 5 tuổi. Lúc ấy tôi bị anh hàng xóm 15 tuổi - hàng ngày anh em vẫn chơi với nhau - bất ngờ hôm đó anh ấy bế tôi lên giường, ghì chặt cả chân tay và chuẩn bị giở trò.

Thực ra, lúc ấy, tôi không biết chuyện gì sắp diễn ra, tôi chỉ thắc mắc: Tại sao hôm nay anh ấy lại như thế. Nhưng như hành động bản năng của con người, tôi vùng vẫy, giãy giụa. Đúng lúc đó, chân tôi bất ngờ đạp vào chỗ hiểm của yêu râu xanh, hắn ngã vật ra giường và tôi chạy thoát được.

Có lẽ, tôi là trường hợp hiếm hoi đã thoát được nhờ những phản kháng bản năng như thế. Đó là lý do khi đóng Quỳnh búp bê, với cảnh bị cưỡng bức, tôi luôn bảo với bạn diễn nam “Anh cứ làm tới đi”. Khi bạn diễn nam làm tới, như hành động bản năng, tôi sẽ vùng vẫy, và lúc đó sẽ có những thước phim thật nhất.

Nhiều lần, có những chú là người quen của gia đình, bạn của bố mẹ, trên đường tôi đi học, lúc ấy tôi mới lớp 2, 3, nhưng các chú hay vẫy tay để gọi tôi vào chỗ kín, không người. Chú bảo cho cái này cái kia. Nhưng tôi biết nếu vào sẽ gặp nguy hiểm nên không bao giờ vào.

Rồi lại một anh hàng xóm khác, gọi tôi vào chơi, nhưng khi tôi vào thì thấy đang mở phim "cấp 3". Biết đó là nguy hiểm nên tôi chạy ngay. (Theo Zing)

Vợ chồng Đăng Khôi đi du lịch Trung Quốc. Bà xã của nam ca sĩ chia sẻ: "Đi đâu cũng được, miễn là cùng nhau. Nhưng mà đi thế thôi mai sinh nhật con trai 3 tuổi rồi, chị Ba phải về thôi, đã mua được cho con và anh hai quà, cũng mua nhiều quà để tặng mọi người nữa đấy".

Ca sĩ Thu Ngọc tự tin khoe mặt mộc.

Nhiều sao Việt như Kha Ly, Quốc Thái, Ái Châu,Trung Cương... đến thăm diễn viên Mai Phương.

Siêu mẫu Hà Anh cho biết: "Chắc em Myla chẳng biết "làm việc" là gì đâu nhỉ? Em được thăm mẹ trước khi mẹ lên sân khấu làm MC mà mắt em cứ trố thô lố nhìn mọi thứ xinh đẹp xung quanh! Mẹ em được mọi người cho "nghỉ ngơi" sinh em "những" 3 tháng hơn rồi, giờ mọi người nhiệt tình mời mẹ em quay trở lại công việc nên mẹ không nỡ lòng từ chối".

Bà xã Bình Minh diện trang phục truyền thống của phụ nữ Nhật Bản.

Vợ chồng Trấn Thành cùng đi ăn với các nghệ sĩ, bạn bè thân thiết.

Diệu Nhi rạng rỡ chụp ảnh cùng ca sĩ Mỹ Tâm.

Siêu mẫu Minh Tú diện đồ giản dị nhưng vẫn gợi cảm, sành điệu.

Lam Trường chia sẻ: "Good morning Melbourne! Ngủ mà mắt sưng luôn".

Người mẫu Tuyết Lan đi hái táo ở Mỹ: "Hái táo, tận hưởng tất cả những khoảnh khắc mùa thu trước khi tuyết rơi trong vài tháng tới".

Khả Ngân nhắn nhủ mọi người: "Khen cũng được, chê cũng được, đừng miệt thị là được".

Phương Linh đăng ảnh xinh đẹp để chào đón tháng mới.

Nói về việc khán giả thể hiện những hành động quá khích với mình, nghệ sĩ Vượng Râu tâm sự: "Việc khán giả yêu mến như cụ già lên chụp ảnh, hay các bác dùng điện thoai màu đời cũ, cũng muốn chụp đôi khi không biết cách sử dụng tôi còn cầm chụp "tự sướng" hộ.

Đi diễn nhiều năm tôi đón nhận rất nhiều nụ hôn, nhưng tôi vẫn hãi các bác nam giới hôn vào má ôm chặt ghì người hơn là các chị em (cười). Với các chị em, tôi có ngại chút nhưng vẫn thấy dễ chịu hơn khi gặp các anh các bác các chú đồng giới ôm chặt đòi hôn.

Những cô gái trẻ hay các chị em phụ nữ họ có mến mới hôn, mới gần mình, nên việc đó cũng hoàn toàn tế nhị. Tôi cũng không cự lại và cũng không hưởng ứng. Nhưng tôi sẵn sàng... Đấy tôi đây, các em muốn làm gì thì làm nhưng phải ở giữa nơi ánh sáng. (Theo Danviet).

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)