SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 8/4/2018: Hé lộ đoạn tin nhắn đe dọa khiến Võ Hoàng Yến sợ hãi, Văn Anh lần đầu khoe ảnh con mới sinh

Chủ nhật, 08/04/2018 08:29

Cập nhật tin sao Việt ngày 8/4/2018: Hé lộ đoạn tin nhắn đe dọa khiến Võ Hoàng Yến sợ hãi. Văn Anh lần đầu khoe ảnh con mới sinh.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/4/2018:

Hương Giang đăng tải bức ảnh đi ăn cùng lời chia sẻ: "Người ta có đôi có cặp, còn em thì...".

Clip Hòa Minzy và Hương Giang "lầy lội" khi ở cùng nhau.

Lệ Hằng đang ở Italy. Cô tâm sự: Nơi đây quá lạnh cho những người cô đơn.... Vì thiếu áo".

Chế Nguyễn Quỳnh Châu vui vẻ đi ăn cùng gia đình.

Ca sĩ Mỹ Dung tâm sự: "Cười nhẹ một cái...để thấy rằng mình đã quyết định đúng. Dẫu biết rồi sẽ đến lúc những người đi đúng luật lệ sẽ lẻ loi hơn trên con đường nhưng... Tui là vậy đó, quân tử và không thích ăn ô mai cam thảo. Con đường là do chính bạn đã chọn".

Trong tập 4 của chương trình "Trời sinh một cặp" tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ dành cho công chúng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đó phải kể đến cặp đôi Lan Phương – Phạm Anh Khoa với tiết mục mở màn đậm chất rock khiến ai nấy đều đứng ngồi không yên.

Lan Phương cùng Phạm Anh Khoa mang đến ca khúc "Đừng nhìn lại". Nữ diễn viên thể hiện được tinh thần của ca khúc, hình ảnh khỏe khắn cũng như năng lượng của một bản nhạc rock. Dù là người mở màn đêm thi thứ 4 này nhưng Lan Phương vẫn giữ được bình tĩnh và làm chủ tiết mục của mình.

Thu Minh khoe ảnh chồng con cùng lời tạm biệt Việt Nam.

Hải Băng hạnh phúc đi chơi cùng chồng con.

Elly Trần tâm sự: "Em buổi ấy tóc chiều bay cuối gió Có thương thầm một giọt nắng vừa rơi ...”

Tin sao Việt ngày 8/4/2018: Kỳ Hân vui vẻ đưa con trai đi chơi.

Vợ chồng MC Thành Trung đi chơi vào cuối tuần.

Ngày 25/3/2018, Võ Hoàng Yến nhận tin nhắn có nội dung: “…Chị là nghệ sĩ tự dưng một ngày chị đang đi đánh nhạc hay đi diễn mà bị làm sao thì cũng không ai biết được đâu…”.

Hoàng Yến kể sau đó, đến hôm 31/3 một người bạn của cô bị nhóm giang hồ đe dọa ngay ở trung tâm thành phố. Võ Hoàng Yến được một người bạn khác báo tin cô sẽ là nạn nhân kế tiếp bị hăm dọa. “Lời nói này đã gây ám ảnh cho tinh thần tôi suốt những ngày qua”, cô cho biết.

Võ Hoàng Yến tiếp tục bị một người đàn ông gọi điện đe dọa vào đêm ngày 5/4. Cô kể vì hoảng sợ nên đã vội hủy bỏ show diễn vào tối 6/4. Cô cũng tiết lộ đã ghi âm lại cuộc gọi lạ và gửi hồ sơ lên cơ quan điều tra. (Theo Zing).

Xuân Bắc hài hước chia sẻ cuộc nói chuyện của con trai và cô bán hàng khiến anh "đỏ mặt".

Mỹ Tâm vui vẻ đi ăn cùng Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng.

Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh hóa trang bị thương khi tham gia phim: "Đánh vào đâu thì đánh, đừng đánh vào mặt...mặt em còn phải kiếm tiền các bác ạ! Cả nhà cho e hỏi xíu, em có cái nốt ruồi thịt, khá to mà hôm nay do tai nạn nó bị rách gần đứt hẳn chảy nhiều máu... Liệu em có bị ốm không?Từ bé đến giờ tuyệt nhiên không bao giờ em dám động vào".

MC Thảo Vân tâm sự về con: "Nịnh mãi “nó” mới cho nằm cùng một lúc, mà đấy là vì thương tình “Hôm nay mẹ quay cả ngày” đấy. Ôi đã bắt đầu đến cái lúc “nó” không cần mình nữa thật rồi".

Pha Lê chia sẻ hình ảnh của cô khi đang nằm viện.

Nhật Kim Anh bên con trai.

Ca sĩ Ngọc Anh đi chơi ở đồi chè cùng con gái.

Nghệ sĩ Tự Long tâm sự: "Trông như này mà họ cứ bảo nhà cháu lên cân. Người nông dân phải làm sao bây giờ".

Jennifer Phạm nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Hãy luôn mỉm cười, khi đó cuộc sống của bạn sẽ bớt đi mệt mỏi và căng thẳng. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ nha".

Kháng My vui vẻ đi ăn với mẹ.

Văn Anh chia sẻ về việc chăm con: "Đêm qua Cún cho ba mẹ nếm mùi chăm con là thế nào. Nguyên đêm mẹ cho Cún bú, ba thì thay tã cho Cún... cứ vậy liên tục đến sáng (khoảng 10 cái tã). Chắc do đêm đầu về nhà nên cô công chúa nhỏ còn lạ... cổ tỏ thái độ quá trời. Làm ba mẹ điêu đứng. Giờ thì mẹ Cún đang tranh thủ ngủ để lấy sức. Ba Cún thì giờ giống Gấu Trúc rồi. Sau này thương ba mẹ nghen con ơi".

Gia đình Minh Tiệp đi chơi vào cuối tuần.

Dương Mỹ Linh chia sẻ: "Tối nay có người bạn nhắn tin hỏi mình!Linh! Thứ em sợ nhất trên đời này là gì. Mình: có lẽ là lòng người anh ạ! Nhất là khi có lợi ích thì lòng người tanh tưởi lắm!".

Ca sĩ Lưu Hương Giang khoe ảnh diện đồ bơi.

Tin sao Việt 7/4/2018: Bảo Thy tự nhận mình là độc nhất, H'Hen Niê giải thích khi bị nghi lần đầu tiên tức giận sau đăng quang

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)