SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 8/7/2018: Bích Phương 'lột xác' với phong cách mới, con trai Tuấn Hưng xấu hổ khi được gặp thần tượng

Chủ nhật, 08/07/2018 08:31

Cập nhật tin sao Việt ngày 8/7/2018: Bích Phương "lột xác" với phong cách mới, con trai Tuấn Hưng xấu hổ khi được gặp Sơn Tùng M-TP.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/7/2018:

Phương Uyên viết trên trang cá nhân: "Chuyện là vậy. Hôm rồi đang ngồi dạy học trò thì điện thoại kêu “Ting”, tin nhắn là tấm hình bị người yêu chụp lén từ sau lưng. Hoảng hốt thật sự. Tôi nhắn trả lời “Được ! Tôi sẽ đi tập Gym, bởi vì tôi không còn nhận ra chính mình”. Vì thật sự đó không còn là tấm lưng mà đã biến thành 1 tấm thớt , tôi nhận ra sự nhắc nhở của tác giả bức hình.

2h sau tôi có mặt ở chỗ tập Gym, nước sôi lửa bỏng tôi nhảy vào lớp học ăn kiêng, giảm mỡ. “Ôi sao khó thế chị? Toàn những thứ em không thích ăn”.

Được cái vì là đồng nghiệp nên Thuý Uyên giải thích và động viên rất nhiệt tình, nhìn cái bụng phẳng chắc nịch 6 múi của chị tôi biết đó là cả 1 quá trình, xoa xoa cái bụng mỡ của mình tôi cố nhắc đi nhắc lại với Thúy Uyên rằng tôi muốn khoẻ mạnh chứ không cần 6 múi".

Con trai Tuấn Hưng chụp ảnh cùng bố và Sơn Tùng M-TP, Isaac. Tuấn Hưng chia sẻ: "Su Hào gặp các chú mà em thần tượng, cứ tủm tỉm xấu hổ. Bố thì găp lại ông bạn nối khố bao năm. 1 ngày khá đặc biệt".

Huyền My chia sẻ: "Hôm qua Việt Nam, hôm nay Myanmar. Mỳ bay như 1 chú chim. Cố lên Mỳ ơi! Cả nhà có biết lần này Mỳ qua để dự sự kiện lớn nào không? Bật mí là vô cùng đặc biệt với Mỳ luôn đó".

Cuộc sống Zen (thiền trong đời sống - Zen in life) đang là cụm từ phổ biến khi cuộc sống bị bủa vây bởi nhiều mệt mỏi, khúc mắc và cả bế tắc. Giới văn nghệ sĩ chọn thiền ngày càng nhiều. Đó là cách họ tìm cho mình một cuộc sống sáng tạo, lạc quan, vui vẻ và dễ dàng hơn. Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng vậy.

Hà Anh Tuấn chia sẻ về cuộc sống: "Hạnh phúc không quá đắt như nhiều người lầm tưởng. Ta hạnh phúc khi an nhiên và cân bằng. Và để như thế, hãy luôn nhìn mọi thứ từ vị trí của số 0 để luôn tự tạo thứ năng lượng tích cực ngay cả khi mệt nhoài. Zen không chỉ là một phong cách sống, Tuấn nghĩ chắc đó phải là một thứ tôn giáo, khi người ta tuyệt đối tin vào sự hạnh phúc sâu thẳm của những tinh tuý tiết chế và giản đơn. Tuấn cũng vậy.

Đã có đôi lần, nếu để ý, Tuấn tìm đến trạng thái Zen ngay trong những giây phút thăng hoa quyết định nhất trên sân khấu của mình. Cảm giác âm nhạc thuận theo tâm. Những sáng tạo thăng hoa thuận theo những hơi thở tinh giản nhất – tất cả được tạo nên khi lòng không khiên cưỡng. Lúc ấy chỉ còn sự an", anh nói.

Quốc Cơ tâm sự: "Có giấc mơ nào êm đềm. Niềm vui buổi sáng khi thức dậy của mình là được nhìn thấy 2 người mình yêu vẫn còn đang ngủ say... Ôi thật dễ thương và đầy trong sáng... Chỉ mong mỗi ngày đều được thế này thì hạnh phúc lắm".

Tin sao Việt ngày 8/7/2018: Bảo Anh gợi cảm khi vén váy lên cao khoe hình xăm.

Linh Chi tình cảm bên Lâm Vinh Hải. Cô chia sẻ: "Ông tướng Lâm Vinh Hải cười gì mà hớn hở thế kia?".

Ảnh năm 15 tuổi của Vĩnh Thụy

Cách đây ít giờ, bạn trai tin đồn của Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh năm 15 tuổi. Trong đó, Vĩnh Thụy gây ấn tượng mạnh mẽ với nụ cười rạng rỡ cùng gương mặt điển trai đầy thu hút.

Ngay sau khi đăng tải, ảnh thuở nhỏ của Vĩnh Thụy nhanh chóng nhận được vô số sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy đều không giấu nổi sự thích thú và nhận xét nam siêu mẫu sở hữu sức hút cùng thần thái lôi cuốn ngay từ nhỏ.

Khi được hỏi: " Có phải việc sợ ảnh hưởng đến danh tiếng của gia đình nên khiến tính cách Mỹ Anh trở nên nhút nhát hơn không?

Con gái Mỹ Linh trả lời: "Em cũng sợ cả đám đông nữa. Em nghĩ đấy là bản tính của em. Việc lên sân khấu diễn trước nhiều người khiến em rất run. Em nghĩ đó là do em chưa đủ tự tin nhưng đó cũng là việc em có thể tập luyện được. (Theo Trí thức trẻ)

Diễn viên Trung Dũng

Khi được hỏi: " Anh chưa nghĩ đến việc kết hôn vì khó tìm được người tâm đầu ý hợp hay do tính tình anh khó tính, cầu toàn và nóng nảy?

Diễn viên Trung Dũng trả lời: "Kết hôn hay không là chuyện của tương lai nhưng thật sự bây giờ tôi chưa nghĩ tới. Khi yêu, vui vẻ được tới đâu thì hay tới đó. Tôi sợ chuyện yêu mà kiểm soát, làm mất tự do, thoải mái của nhau. Yêu nghệ sĩ mà muốn đi về đúng giờ giấc thì không được. Còn không, thì khó có người phụ nữ nào chấp nhận việc người yêu đi sớm về khuya.

Tôi từng gặp nhiều người phụ nữ, yêu mình đấy nhưng lại muốn kiểm soát và ghen tuông thái quá. Với những trường hợp đó, tôi không nói gì, không giải thích mà chỉ yêu cầu kết thúc ngay.

Tôi đi quay phim mà nhắn tin ở đâu, làm gì, gửi địa điểm cho coi. Đang diễn, học thoại mà ức chế như thế sao làm được việc. Chuyện tình cảm ảnh hưởng lớn tới tâm lý, công việc. Bởi vậy, tôi cảm thấy mệt mỏi với yêu đương. Chuyện con cái cũng khiến mình mệt nên đến giờ tôi chưa thiết tha với cả hai việc đó".

Thực tế anh đã trải qua không ít các mối tình, cũng có con riêng. Ký ức đó ảnh hưởng thế nào đến quyết định hiện tại của anh?

- Chuyện tôi và mẹ của con trai cũng đơn giản là chuyện hai người yêu nhau, tự nguyện đến với nhau, không có gì ràng buộc. Khi họ yêu mình, muốn có con thì có con. Sau khi sinh con, còn thương thì cưới, không thì thôi. Người cũ của tôi độc lập kinh tế, thích làm những gì họ mong muốn nên giữa chúng tôi cũng không có bất cứ ràng buộc nào về kinh tế hay con cái.

Thỉnh thoảng tôi cũng có gặp con nhưng cả người cũ và tôi đều muốn con sống thoải mái nên không thích xuất hiện trên báo chí. (Theo Zing).

Lan Phương đưa con đi chơi: "Em hôn mẹ em, đừng ai léng phéng lại đòi hôn mẹ nhé!".

Hứa Vĩ Văn tự tay vào bếp nấu đồ ăn.

Tóc Tiên diện đồ bơi khoe đường cong nóng bỏng trên bãi biển.

Bảo Thy rạng rỡ bên cháu gái: "Cục cưng lần đầu được đi bơi nên mặt hớn dã man".

Bảo Thanh đi chơi cùng chồng con và các cháu: "Xong việc cái là lượn đi phấp phới luôn. Ước mơ nhỏ nhoi của gia đình em. Mẹ có cái kiếng ton-sur-ton với con gái kìa".

Lê Thúy chia sẻ: "Hôm nay về quê hái chôm chôm. Mặt hơi múp các bạn thông cảm".

MC Thảo Vân tâm sự về con trai: "Hôm nay lần đầu tiên Tít tự đi xe đạp điện sang nhà ông bà nội. Mẹ đang đi vắng, cảm thấy rất lo nhưng cuối cùng đồng ý cho con thử sức! Và sau một ngày thì giờ bạn đã yên vị ở nhà rồi, an toàn, tốt đẹp! Được!

Chúng ta lại cùng tiến thêm một bước nữa con nhỉ! Từ nay đỡ phải lo chuyện tính toán đưa đón mỗi khi muốn thăm ông bà, chủ động được rồi thì dễ hơn rất nhiều, chúc mừng chúng ta".

Hoa hậu Thu Hoài khoe góc nghiêng thần thánh. Cô cho biết để được xinh đẹp như thế này là phải nhờ đi spa làm đẹp.

Tuyết Lan "lang thang" dạo phố.

Trang Lạ đón mùa hè ở Paris.

Vợ chồng Đinh Ngọc Diệp mời dàn diễn viên "Người bất tử" đi ăn nhà hàng.

Bích Phương 'lột xác' với hình ảnh cá tính khiến fans bất ngờ.

Ca sĩ Hồng Ngọc tâm sự: "Có những người bạn mà mình thích lắm lắm rồi chơi với nhau những tưởng sẽ là bạn thân thiệt là thân, thương thiệt là thương ... rồi cuối cùng không thân và không thương mình như mình tưởng.. Thôi vậy đi, cái gì không phải của mình nó mãi mãi không là của mình.. tập quen dần đi bà Ngọc à.. ok là la. Mắt nai của 16 năm truớc đấy".

Trên Facebook cá nhân, Sơn Tùng MTP gây chú ý khi đăng tải một số khoảnh khắc bên bạn bè thân thiết. Nam ca sĩ chia sẻ: "Những kỉ niệm đầu tiên của tuổi mới ... tuổi 18". Đáng chú ý, không phải hình tượng lạnh lùng hay cá tính thường thấy, Sơn Tùng M-TP lại diện đồ ngủ hình gấu cực dễ thương. Biểu cảm nhắng nhít bên bạn bè của giọng ca "Chạy ngay đi" khiến fans vô cùng thích thú.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)