SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 8/9/2017: Phan Anh gặp sợ cố giày rách, Nguyệt Ánh hạnh phúc bên chồng ở Bhutan

Thứ sáu, 08/09/2017 08:49

Cập nhật tin sao Việt ngày 8/9/2017: Phan Anh gặp sợ cố giày rách, Nguyệt Ánh hạnh phúc bên chồng ở Bhutan...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/9/2017:

Phạm Hương được tặng bánh kem dù sinh nhật đã qua.

MC Phan Anh chia sẻ về chiếc giày bị hỏng thi làm giám khảo cuộc thi HHHV: "Khi đang đứng mà cảm thấy mát mát dưới chân thì giày là giày nhiều khi không cần dán. May là không phải bước trên sân khấu lâu, may là nhà gần nên khắc phục kịp chứ không thì...Tóm lại là tốt nhất chọn giày khâu tay cho an tâm. Giầy có xịn mấy cũng đừng để lâu ngày trong tủ mà không mang ra lau chùi, bảo dưỡng cho mềm da nhé!".

Diễn viên Nguyệt Ánh cùng chồng có trải nghiệm thú vị ở đất nước Bhutan.​

Sau khi nhận được giải nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards, Bảo Thanh chia sẻ: "Giải thưởng này con xin dành tặng cho Bố. Người đã cống hiến quá nhiều cho nền nghệ thuật mà bị người ta vùi dập, không công nhận. Bố đã thiệt thòi quá rồi! Nay con sẽ tiếp tục đi theo con đường của bố. Làm nghề có đạo đức và cống hiến hết mình. Bố sống có đức nên con cháu được lộc bố. Chúng con yêu và nhớ Bố rất nhiều! Bố linh thiêng hãy đi theo từng bước chân của con. Bố yêu nhé".

Khánh Thi khoe khoảnh khắc đưa con trai đi học. Cô hỏi kinh nghiệm để chọn trường mầm non quốc tế ở gần nhà cho con.

Á hậu Ngô Trà My khoe túi xách hàng hiệu mới mua.​

BTV Hoàng Linh chào đón năm học mới cùng con.​

Tin sao Việt ngày 8/9/2017: Vũ Cát Tường chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên đứng trên sân khấu mà Tường không nói được lời nào...Có được giải thưởng đầy bất ngờ này chắc chắn phải cảm ơn tình cảm của FM, các bạn là sức mạnh của Tường. Cảm ơn VTV Awards thật nhiều".

Mai Ngô chia sẻ: "Bé gái trong hình xinh quá mà không hiểu sao anh chị cứ bày chiêu trò dùng ảnh chế hãm hại em nó hoài".

NTK Đức Hùng chia sẻ: "Ấn tượng VTV 2017 ...Cảm ơn VTV đã cho tôi và nhiều nghệ sỹ được tương tác , và gần gũi với khán giả của mình trong suốt những năm qua ..!".

MC Kỳ Duyên chia sẻ: "Sáng đi ăn với người yêu".

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ: "Không ngờ ngoài đời thầy trò Ánh Viên - gương mặt vàng của Thể Thao Việt - lại gần gũi và hiền khô đến vậy!".

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Nhiều người nói để cảm nhận được Hà Nội hình như cần vô cùng nhiều điều kiện, trải qua đủ 4 mùa, ăn vặt đủ món trên vỉa hè và thậm chí nếu tâm hồn vẫn còn lấp lánh lãng mạn thì phải biết “cảm” được mùi hoa sữa thơm như thế nào khi trời chớm lạnh…

Thích Hà Nội lắm, có ngần ấy thứ thôi nhưng cứ chới với mãi để được yêu nhưng rồi Kỳ nhận ra hình như không thể vội được. Những chuyến đi Hà Nội có lẽ không thể đếm được nữa, mọi thứ như bị cuộn vào dòng chảy công chuyện lẫn thời gian, chỉ đến khi lên xe ra sân bay mới nhớ ra ôi hình như lại đã bỏ lỡ điều gì đó. Kéo cửa xuống, chới với hít một hơi thật dài…

Hình như quỹ thời gian của bất kể ai cũng luôn eo hẹp cho đến khi đủ tĩnh, và nhìn lại. Có nhiều điều đôi khi chỉ để cười mỉm trong trí nhớ.

Lần đi Hà Nội hôm rồi, Kỳ chọn thuê một căn phòng nhỏ góc cao đường Thanh Niên, trên hàng cây, yên lặng bên hồ, để ánh nhìn cứ thể đi thẳng mãi về cuối tít xa phía bên kia. Hình như có lúc trong tích tắc, thoáng qua rất nhanh một cảm giác “thấm” Hà Nội, đẹp, cảm được dòng chảy thời gian chầm chậm và nhiều thứ gì đó mảnh manh. Đi bộ dọc bên đường, có tiếng chuông vọng ra từ ngôi chùa lớn.

Kỳ mua kẹp bánh giày ăn với giò của chị bán bên lề, ngon không thể tưởng được. Gió hồ lẫn với nắng thổi mát lạnh, chị bán hàng hỏi : Cô người trong Nam có biết gió mùa thu không?

Kỳ nhận ra sẽ phải biết giữ những ký ức vụn và đẹp như thế, chúng ta sẽ không bao giờ kể lại được điều mình đã quên đi".

Chế Nguyễn Quỳnh Châu bất ngờ hội ngộ với Hoàng Thùy khi đi shopping. Cả hai cùng là thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Gia đình Hồng Ngọc vui vẻ đón ca sĩ Quang Dũng đến nhà chơi.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Gil Lê đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên gia đình tại sân bay. Trong chia sẻ, cô không giấu nổi sự háo hức khi cuối cùng đã thực hiện được mong ước đưa người thân đi du lịch nước ngoài. Đặc biệt, Chi Pu và mẹ cũng xuất hiện trong chuyến đi Hàn Quốc này khiến ai nấy không khỏi chú ý.

Diễn viên Phạm Bảo Anh chia sẻ: "Đang lơ nga lơ ngơ như bò đội nón không biết đi đâu về đâu thì vớ ngay được con mụ sư tử họ Phan này dắt vào...lần đầu tiên trong cuộc đời em vinh hạnh được bước trên thảm đỏ! Em sợ quá".

Phi Thanh Vân chia sẻ: Nhiều lúc tỏ ra thật vô tình…để rồi đêm về nhận ra ta đang khóc… Nhiều lúc tỏ ra thật nhẫn tâm…để rồi đêm về nhận ra ta đang đau… Nhiều lúc tỏ ra thật cứng cỏi…để rồi đêm về nhận ra ta thật yếu mềm… Nhiều lúc cười thật tươi cùng ai…rồi đêm về nhận ra ta cô độc..".

Tin sao Việt 7/9/2017: Chiến Thắng không muốn quen người mới sau ly hôn lần 3, Mạc Hồng Quân đưa vợ con đi chơi

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)