SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 9/2/2018: NTK Đỗ Mạnh Cường buồn vì không được nhận nuôi em bé ở Hà Tĩnh, Trang Nhung lần đầu xuất hiện sau sinh

Thứ sáu, 09/02/2018 09:37

Cập nhật tin sao Việt ngày 9/2/2018: NTK Đỗ Mạnh Cường buồn vì không được nhận nuôi em bé ở Hà Tĩnh. Trang Nhung lần đầu xuất hiện sau sinh con thứ 2.

Người đẹp Sang Lê chia sẻ không gian nhà cô: "Lúc bé ở nhà với mẹ mình chả phải lo nghĩ gì, giờ lấy chồng vẫn được mẹ chồng lo cho hết từ chậu hoa tới thùng gạo. Mẹ mình bảo mày chui lỗ nào ra mà hên thế không biết. Yêu hai mẹ của con nhiều".

Dương Triệu Vũ vui vẻ bên bố mẹ.​

Tú Vi chia sẻ: "Tối qua đã không ngủ được còn bị cúp điện, gối chêm quanh người nên nóng kinh khủng, Cún thì đạp quá, thức tới 5h mấy có điện mới ngủ được đến 10h, lưng nhức quá cũng không cách nào nằm tiếp, thôi dậy bắt đầu 1 ngày mới ăn và ăn, uống và uống tiếp... Bắp chân có dấu hiệu mỏi mỏi và sưng sưng, không biết do mụp hay do bị phù nữa, tối nào cũng ngâm chân với nước muối cả cho máu huyết lưu thông nên mong là do mụp thôi, trộm vía, hôm nay lên gần 13kg rồi".

Nghệ sĩ Tự Long và Công Lý vui vẻ bên nhau.​

Thúy Hạnh chia sẻ: "1995 - 2017. Có 22 năm chứ mấy, mong sao 22 năm nữa cũng gần được như thế".

Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai và các con đi du lịch: "Sau một năm lao động vất vả, thì giờ thành quả là được cùng nhau đón một năm mới thật vui và hạnh phúc. Chúc cho các bạn có một mùa tết bên gia đình ấm áp nhé . We are go to Hawaii".

Tin sao Việt ngày 9/2/2018: Khởi My cùng mẹ đi làm tóc để đón Tết.

Trường Giang tiều tụy khi chụp ảnh cùng vợ chồng Lý Hải tại buổi công chiếu phim. Được biết, anh phải truyền nước trước khi đến buổi công chiếu.

Vợ chồng Hải Băng vui vẻ đi nhậu cùng bạn.

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Béo lắm mà trong đầu chỉ nghĩ đến đồ ăn, đường, tinh bột".

Đỗ Mạnh Cường buồn bã chia sẻ sau khi không nhận được em bé ở Hồng Lĩnh làm con nuôi: "Mấy hôm nay tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân Hà Tĩnh, thực sự điều này khiến tôi rất cảm động. Hy vọng tôi sẽ vẫn còn duyên với Hà Tĩnh và quay trở lại vào 1 ngày không xa!".

Chiều 8/2, Mỹ Tâm đã đến thăm và tặng quà các nghệ sĩ lớn tuổi tại viện dưỡng lão nghệ sĩ (Quận 8, TP. Hồ Chí Minh).

Đây là hoạt động thiện nguyện mà cô đã duy trì trong những năm qua để giúp các nghệ sĩ neo đơn đón một cái Tết ấm cúng hơn. Bên cạnh các thành viên của quỹ từ thiện Mỹ Tâm, các tình nguyện viên, người hâm mộ cũng đã có mặt để cùng “Họa mi” thực hiện công việc đầy ý nghĩa này.

Vợ chồng Lê Phương vui vẻ khi gặp Ngân Khánh.

Trang Nhung lần đầu xuất hiện sau sinh con thứ 2: "Đi tí việc, tiện thể check-in 1 cái ảnh sau khi sinh cho có không khí Tết chứ Tết này em ở nhà với mấy bạn gấu thôi ạ".

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: "Công sức bây lâu! Mình thích phim "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" nên thành quả nó cũng nho nhỏ vậy thôi. Được cái cháu nó cũng tươi ạ".

Khánh Hiền chia sẻ: "Xưa nay, tính mẹ chẳng bao giờ nịnh nọt một ai... mẹ thích thì mẹ để trong lòng, không thích thì mẹ nói thẳng, nói không được thì im lặng, bất cần. Vậy mà vì con mẹ thay đổi... chỉ nịnh mình con thôi! Mẹ biết con thích ngọt ngào, vuốt ve, không thích mẹ lớn tiếng. Mẹ càng la con thì con càng cố gắng làm theo ý mình, con đã thích một cái gì thì quyết tâm làm cho bằng được, đố ai cấm cản đuợc con... Cái tính gì kỳ cục, mặt lì y chang mẹ nó à".

Thu Quỳnh khoe mái tóc mới.

Nam Cường gửi lời cảm ơn sau khi trở thành Quán quân của "Người kể chuyện tình": "Xin chào tất cả mọi người thương yêu! Cảm xúc bây giờ của Cường là sự vỡ oà vì hạnh phúc và sung sướng. Có những điều mình nghĩ chỉ có trong những giấc mơ nhưng bây giờ lại xuất hiện ngoài đời thực. Không biết nói bao nhiêu cho vừa những lời cảm ơn của Cường đến với những ai đã dìu Cường đến đỉnh cao nhất của Người Kể Chuyện Tình".

Tin sao Việt 8/2/2018: H'Hen Niê lên tiếng về tin đồn bị Phạm Hương lấn át, Hồ Ngọc Hà đến trường thăm con trai

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)