SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 9/4/2018: Hồ Ngọc Hà vẫn xinh đẹp khi ăn mặc 'quê mùa', Mai Hồ lộ vòng hai lớn

Thứ hai, 09/04/2018 10:08

Cập nhật tin sao Việt ngày 9/4/2018: Hồ Ngọc Hà vẫn xinh đẹp khi ăn mặc 'quê mùa', Mai Hồ lộ vòng hai lớn...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 9/4/2018:

Lệ Quyên gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai.​

Thanh Hằng "làm điệu bất chấp".​

Ngọc Lan cùng chồng đi du lịch ở Singapore.​

Không còn một Hà Hồ sang chảnh, khoác đầy đồ hiệu, nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả thích thú với hình ảnh gái quê khi trở lại diễn xuất trong phim mới.

Kiều Ngân khoe nhan sắc xinh đẹp.​

Đông Nhi vui vẻ đi uống trà cùng bạn trai.​

H'Hen Niê chia sẻ: "Không có gì là không thể có thể nói được thì cũng có thể chưa làm được nhưng khi có tầm tình thì mọi thứ đều có thể làm được".

Mai Hồ hạnh phúc bên chồng. Cô lộ vòng hai lớn.​

Người mẫu Hoàng Oanh dính nghi án mang bầu khi lộ vòng hai bất thường.

Dương Khắc Linh vui vẻ đi ăn cùng vợ chồng Đăng Khôi.​

Tin sao Việt ngày 9/4/2018: Ngọc Trinh khoe nhan sắc xinh đẹp như công chúa.

Cư dân mạng soi cằm của Minh Hằng ngày càng dài hơn.

Lâm Khánh Chi ngọt ngào đi ăn cùng chồng.

Hé lộ hình ảnh của nghệ sĩ Quế Thu lúc 20 tuổi.

Lê Phương hạnh phúc bên chồng Phạm Trung Kiên: "8/4/2016 - 8/4/2018.. Tròn 2 năm rực rỡ! Mình yêu nhau mấy độ xuân rồi?”...Không ai biết tình yêu bắt đầu từ khi nào, chỉ biết mình đã luôn bên nhau kể từ ngày đầu tiên trên chuyến tàu định mệnh ấy! Khi thật sự hạnh phúc, tận đáy lòng em mong ..mình mãi mãi như bây giờ anh nhé!"

Thanh Thảo chia sẻ không gian vui chơi của con.

Tăng Thanh Hà quyến rũ khi diện đầm xuyên thấu.

Trang Trần chia sẻ: "Trước 30 tuổi, vẻ đẹp của người phụ nữ là do cha sinh mẹ đẻ mà nên. Sau 30 tuổi, vẻ đẹp của họ là bởi phúc đức tự thân tạo nên. Người ta cũng ngắn gọn gọi đó là Thần Thái. Nếu một người đàn bà càng thêm tuổi càng trở nên sắc mặt thất thần, vô cảm và tối tăm thì cũng bởi Tâm sinh Tướng. Đồng nghĩa với việc gặp toàn chuyện đen đủi, vận hạn mà không tài nào thoát ra được. Dù có cố nói điều thiện, ra vẻ thay trời hành đạo, mà không hành thiện không thực Tâm hướng Thiện, thì tâm không an, vẻ mặt cũng từ đó mà thiếu tự tin đàng hoàng. Nếu ai đó càng ngày càng trở nên tự tin, thần thái ngày càng rạng rỡ tươi sáng ắt hẳn họ luôn tìm kiếm được sự an nhiên trong tâm hồn, cuộc đời không bao giờ tránh được vận hạn thử thách, nếu không có Phúc thì sẽ không có thêm đường mà tiến. Nếu không hành Thiện, tâm Thiện sao có được sự bình an đó?! Vậy nên đừng lo lắng nếu ai đó nói rằng bạn xấu xa chỉ bởi chẳng có ai hay bất cứ lời nói nào có thể biến bạn trở nên xấu xa được cả. Thứ duy nhất có thể biến bạn trở nên như vậy chính là bản thân bạn mà thôi....!!! Và nếu muốn cuộc sống của mình tốt đẹp hơn thì không cần tô vẽ ai trở nên xấu xa cả, bởi cuộc sống này thêm người tốt đẹp không phải tốt hơn sao?".

NTK Đức Hùng khoe ảnh trong quá khứ: "Thật ra là nó đẹp trai từ bé..Nó nghe kể lại: Ngày xưa Hà Nội, các nam nữ đi cưa nhau toàn sang nhà mượn nó, bế nó theo để các anh cưa gái cho dễ, cưa gái gái đổ xong, nó lại được trả về cho mẹ nó...Chuyện xịn 100% , Hà nội ngày xưa đi tán tỉnh gọi là đi cưa gái, nam thanh niên ngày trước nhút nhát hơn bây giờ nên phải có đạo cụ đi cùng".

Tin sao Việt 8/4/2018: Hé lộ đoạn tin nhắn đe dọa khiến Võ Hoàng Yến sợ hãi, Văn Anh lần đầu khoe ảnh con mới sinh

Thu Trang (Theo Nld.com.vn