SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 9/6/2018: Dương Triệu Vũ mong Hoài Lâm bớt yêu đương, Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh

Thứ bảy, 09/06/2018 07:53

Cập nhật tin sao Việt ngày 9/6/2018: Dương Triệu Vũ mong Hoài Lâm bớt yêu đương, tập trung cho sự nghiệp. Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 9/6/2018:

Hiếu Hiền chia sẻ: "Trên đời này mình cực kỳ ghét những thằng đàn ông ba xạo! Cái miệng thuộc dạng tép lặn tép lội và tính nết láo cá, gian manh! Vừa rồi đi tiệc vô tình gặp lại gương mặt ấy tự nhiên bao nhiêu cảm xúc nó tuột xuống. Ok vì lịch sự nên cũng ráng buông lời kêu một tiếng “anh” cho qua loa vì xung quanh có quá nhiều khách lại phải ngồi chung một bàn, nhưng xin lỗi tui xem anh còn thua... Lợi dụng thì ai cũng có nhưng với thằng này thì phải dùng từ chính xác là ăn cháo đá bát, hiện tại thấy một người anh làm ăn khấm khá quá nên bắt đầu ăn theo làm một cái sản phẩm mà thực chất là không phải nó viết nữa chứ! Ok , ông Trời có mắt nha anh! Đã lợi dụng tui rồi thì nếu không muốn lợi dụng nữa thì cũng đừng nói xấu sau lưng tui nữa và tui cũng đã từng nghe chính miệng anh nói xấu nhiều người với tui mà!".

Phương Hằng đi ăn nhà hàng vào dịp cuối tuần.

Khả Như chia sẻ: "Dành cả thanh xuân để đi kiếm đồ và mất đồ! Nữ hoàng Trần thị nết na vạn hoa si mê khao khát được dập cho nữ hoàng bớt ngáo!".

Hồ Quang Hiếu đi diễn nhưng lộn ngày.

Ngọc Thanh Tâm chia sẻ về bạn gái của thiếu gia Phan Thành: "Chị gái tui, biết tui sắp làm gì là chị cũng gửi cho xem tham khảo liên tục, góp ý nhiệt tình, đợi tui mấy tiếng đồng hồ thành thói quen luôn, tự trừ hao tới là vừa. Thấy tui rớt vô tình trạng vật vã bất thường là đi vô nói chuyện với người ta giúp tui luôn mà không cần nhờ, 1 trong những người say yes với tui dễ dàng nhất, không đòi hỏi quyền lợi".

Thanh Thảo Hugo chia sẻ kẻ giả mạo facebook của cô.

Facebook của Ngọc Quyên bị hack. Vì không muốn nhượng bộ với hacker nên cô quyết định lập facebook mới.

Tin sao Việt ngày 9/6/2018: Jay Quân khoe con trai đáng yêu.

Đan Lê chia sẻ con trai là "tình yêu màu nắng" của cô.

Lê Phương chia sẻ: "World Cup còn chưa tới mà ta, sao chồng yêu đã đi lạc đâu mất tiêu rồi".

Thúy Nga chia sẻ hình ảnh các nghệ sĩ ở Úc: "Xong show tại Sydney lúc 1 giờ sáng... Chúng em không ai có dấu hiệu mệt, ai nấy vẫn tươi xanh như nồi canh".

Trò chuyện với phóng viên, Dương Triệu Vũ cho rằng sự nổi tiếng quá đột ngột đã khiến Hoài Lâm gặp nhiều khó khăn. Nam ca sĩ nhận định Hoài Lâm nên bớt những chuyện tình cảm lứa đôi để tập trung cho sự nghiệp.

“Tôi mong Hoài Lâm sẽ bớt những chuyện về tình cảm vì mới lớn ai cũng muốn yêu, ai cũng muốn thử nhiều cảm xúc trong cuộc đời. Nhưng rồi mình sẽ phát hiện công việc và gia đình là hai thứ sẽ không bao giờ rời bỏ mình nên hãy tập trung vào hai điều này nhiều hơn tình yêu bên ngoài”, em trai danh hài Hoài Linh nói.

Hồng Ngọc rạng rỡ bên các con: "Buổi sáng thứ 3 ở Việt Nam. 3 giờ sáng mà tỉnh như ruồi. Thực ra các bạn nhỏ đã ngủ từ 3 giờ chiều đến 2 giờ sáng hôm nay, nhưng các con vui lắm, và vẫn rất ổn".

Diệp Chi chia sẻ về con gái.

Nghệ sĩ Việt Hương chọc cười khán giả khi kể một câu chuyện vui: "Hôm qua có người hỏi Việt Hương và Hoài Linh: 'Vợ chồng Sáu Bảnh là thật đúng không?' Em chưa lắc đầu cũng chưa gật đầu. Nay vì muốn chứng tỏ 'tấm thân trong sạch' của em mà ổng sợ hay sao ổng đi bụi luôn rồi, đi đâu lâu quá chưa thấy về. Sáu Bảnh ơi anh ở đâu về đi anh ơi! Em chưa làm gì anh mà anh ơi".

Phương Mai tâm sự: "Dạo này đầu óc lơ mơ trí nhớ lờ mờ quá, dốc ngược xuống tí cho máu nhanh về não vậy".

Hà Anh đi shopping cùng với Yến Nhi.

Chi Pu đưa gia đình đi ăn ở nhà hàng.

Yaya Trương Nhi "thả thính": "Anh ấy ơi, ngồi đợi anh nơi này lâu rồi. Chừng nào anh tới?".

Hải Băng đăng ảnh chồng cùng lời chia sẻ: "Tưởng không nhớ mà nhớ không tưởng". Ở dưới bình luận, Thành Đạt viết: "Bởi vậy lúc ở gần đừng hắt hủi bé nha. Lúc bé về phải nâng niu bé đó".

Hải Yến lần đầu đi du lịch Cát Bà.

Gil Lê cùng gia đình chúc mừng sinh nhật ba.

Dàn nam diễn viên "Ghét thì yêu thôi" đi chơi cùng nhau.

NTK Thuận Việt: "Thật khó khăn khi phải tỏ ra không quen biết với người đã từng rất thân. Đây có lẽ là trạng thái đỉnh cao cảm xúc của con người, một cảm giác căng cứng gượng gạo. Nếu là một loài động vật nào đó chắc đã nhào tới táp một cái vô mặt rồi!".

Hồng Quế đăng ảnh xinh đẹp và 'thả thính': "Nhà anh có bán rượu không mà sao nói chuyện với anh em say quá".

Kiều Ngân đi ngắm cảnh đẹp cùng lời chia sẻ: "Đây là Glacier Point và hoàng hôn màu hồng huyền thoại, chỗ ưa thích của chị em tớ".

Khánh Ngọc hỏi fans xem cô có nên cắt tóc mới không.

Gia đình Thúy Hạnh rạng rỡ khi đi du lịch Đà Lạt.

Phan Hiển chia sẻ: "Hôm nay được cậu ấy khen, ba đẹp trai quá, nghe mát lòng".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)