SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 9/7/2017: Quang Lê thanh minh cho con nuôi Phương Mỹ Chi chuyện mặc hở, vợ chồng Công Vinh hạnh phúc đi shopping

Chủ nhật, 09/07/2017 09:22

Cập nhật tin sao Việt ngày 9/7/2017: Quang Lê lên tiếng khi con gái nuôi Phương Mỹ Chi bị 'ném đá' vì ăn mặc hở. Vợ chồng Công Vinh hạnh phúc đi shopping.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 9/7/2017:

Phi Thanh Vân dạy cho con trai mỉm cười, tiễn mẹ đi làm.

Quế Vân chia sẻ hình ảnh của cô cách đây 5 năm.

Hoàng Thùy tiếp tục tung cao dao: "Đi đâu mà vội mà vàng Mà vấp phải đá mà quàng phải dây Thủng thỉnh như chúng anh đây Chẳng đá nào vấp, chẳng dây nào quàng."

Thúy Nga chia sẻ: "Phát hiện 1 điều là vợ ca sĩ Tuấn Hưng ở ngoài xinh trẻ đẹp hơn trên hình mặc dù đã là gái 2 con nhưng vẫn mòn con mắt...Còn 1 điều nữa khoa học vẫn chưa chứng minh được là tại sao khi đứng cạnh Tuấn Hưng nhìn tui vẫn trẻ trung hơn cậu ấy"..

MC Phan Anh chia sẻ ảnh vợ con: "Đi với mọi người thường mình khoái lắm, vì hay được chụp hình cho. Đi với gia đình thì toàn phải chụp hình cho cả nhà, nhưng mà thực ra còn khoái hơn nhiều, cực cực khoái ấy. Nói vui vui vậy, song đúng là gần đây, mình tập sống trọn vẹn với những khoảnh khắc của hiện tại, bớt bớt giơ điện thoại lên, mà dùng chính con mắt, chính tâm trí mình ghi lại những điều đẹp đẽ vào trong ký ức. Nên thỉnh thoảng, trước những điều đẹp đẽ, mình sẽ ngắm thật kỹ, buông bỏ những suy nghĩ vẩn vơ, rồi nhắm mắt lại để lưu lại bằng tất cả các giác quan, bắt trí nhớ phải nhớ, nhớ, nhớ, và nhớ".

Đăng Khôi chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu nhé. Chúc vợ mặc dù thêm 1 tuổi, đã sang tuổi 20 phải biết tiết chế lại cảm xúc xì tin và yêu chồng nghe chưa. Chúc vợ năm nay xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn, cười nhiều hơn và thành công hơn nhé, được mọi người yêu mến nhiều hơn. Yêu vợ nhiều lắm".

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đi shopping mua kính đôi.

Tin sao Việt ngày 9/7/2017: Vợ chồng Hà Anh ở Hollywood.

Ca sĩ Hồng Nhung hạnh phúc khi có nhiều bạn bè.

Gia đình Ngọc Lan vui vẻ đi chơi ngày cuối tuần.

Cindy Thái Tài ham mặc áo cúp ngực nhưng suýt lộ toàn bộ vòng một ra ngoài.

Hải Băng rạng rỡ đi chơi ở Đồng Nai.

Con gái thứ 2 bị nói giống con trai, Phạm Quỳnh Anh đăng hình bé đáng yêu khi đeo băng đô.

Dương Mỹ Linh ngồi du thuyền đi ngắm cảnh.

Bảo Thanh chia sẻ: "Trong kinh, Phật ví dụ người ác mắng chửi người thiện, người thiện không nhận lời mắng chửi đó thì người ác giống như người ngửa mặt lên trời phun nước bọt, nước bọt không tới trời mà rơi xuống ngay mặt người phun. Thế nên có thọ nhận mới dính mắc đau khổ, không thọ nhận thì an vui hạnh phúc. Từ đây về sau mọi người có nghe ai nói gì về mình, dù tốt hay xấu, chớ nên thọ nhận thì sẽ được an vui".

Vợ chồng Hồng Đào - Quang Minh tổ chức sinh nhật cho con gái.

Quang Lê lên tiếng khi con gái nuôi Phương Mỹ Chi bị cho là mặc hở hang so với tuổi.

Tin sao Việt 8/7/2017: Tóc Tiên khoe dáng trên bãi biển, Ngọc Thúy hạnh phúc bên chồng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)