SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 9/7/2018: Diễn viên Thanh Trúc: 'Sai lầm lớn nhất của tôi là yêu điên cuồng đàn ông có vợ', Đức Phúc giải thích về nụ hôn trên truyền hình

Thứ hai, 09/07/2018 10:00

Cập nhật tin sao Việt ngày 9/7/2018: Diễn viên Thanh Trúc: 'Sai lầm lớn nhất của tôi là yêu điên cuồng đàn ông có vợ', Đức Phúc giải thích về nụ hôn trên truyền hình...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 9/7/2018:

Đức Phúc giải thích trước hình ảnh hôn trên truyền hình.

Hạ Vi khác lạ khi để mái tóc vàng.

Khi được hỏi: "Sau hai năm làm mẹ đơn thân ở tuổi 20, Thanh Trúc đã thay đổi mình thế nào?", diễn viên Thanh Trúc chia sẻ: "Tôi thay đổi nhiều lắm. Tự bản thân và chính con dạy cho mình trưởng thành hơn khi phải đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống. Từ cô bé yếu đuối, tôi phải trở thành người mẹ mạnh mẽ, bảo vệ chính bản thân và con mình.

Tôi chưa từng hình dung mình cuộc sống của mình lại có nhiều biến cố đến như thế. Một mình chống chọi với khó khăn và rồi mọi thứ cũng qua. Bây giờ tất cả đã dần ổn định, bình yên với mẹ con tôi.

Khó khăn lớn nhất lúc tôi mang bầu, sinh con là không đi làm được, phải chịu nhiều áp lực từ phía gia đình bạn trai cũ. Lúc đó, tôi có nhờ sự giúp đỡ của những người bạn thân thiết. Sau này, khi con cứng cáp, tôi quay lại với công việc thì góp vốn kinh doanh cùng bạn bè. Và may mắn công việc thuận lợi, tôi dần dần ổn định về tài chính.

- "Cụ thể áp lực từ phía gia đình bạn trai cũ thế nào mà chị không dám ra khỏi nhà?

- Từ lúc mang bầu đến lúc sinh, thật lòng tôi không muốn công khai đâu. Tôi công khai việc có con như một cách để tự bảo vệ con mình.

Thời gian đó tôi thuê một chung cư ở quận 7, TP.HCM và ở trong đó suốt nhiều tháng không dám ra khỏi nhà. Việc ăn uống, đi chợ, tôi đều nhờ người mang tới. Đôi khi thiếu thốn thì mượn vài người bạn thân thiết.

Cha của con trai là mối tình đầu của tôi. Cả thanh xuân tươi đẹp tôi dành cả cho anh ấy nhưng không hay biết anh đã có gia đình. Anh vốn là Việt kiều về nước làm việc, còn gia đình ở nước ngoài.

Nếu tôi biết trước thì có nghĩa tôi chấp nhận việc đối diện với áp lực với gia đình anh ấy nhưng mọi thứ tôi biết đã quá muộn, khi ấy em bé trong bụng đã lớn. Tôi không còn biết làm gì ngoài việc bảo vệ con mình".

Tin sao Việt ngày 9/7/2018: Trấn Thành hỏi fans nhan sắc của anh đã đủ "soái ca" hay chưa?

Thanh Thanh Hiền - vợ cũ của diễn viên Gia Bảo rạng rỡ đưa con gái đi chơi.

Ca sĩ Lưu Hương Giang vừa cho con bú bình, vừa trang điểm. Cô chia sẻ: "Tuy là chủ nhật nhưng cũng không được nhàn hạ cho lắm".

Diễn viên Vân Trang

Khi được hỏi: "Cuộc sống làm dâu ở nhà chồng với chị áp lực thế nào?"

Vân Trang trả lời: "Áp lực chắc chỉ từ phía bên trong tôi thôi, còn gia đình chồng rất thoải mái. Ba mẹ chồng tôi phóng khoáng, không ép con dâu phải vào bếp nấu ăn. Nhưng tôi tự biết điều đó nên mỗi tuần có một buổi nấu ăn cho gia đình. Việc đồng cảm, thấu hiểu cho nhau thì sẽ rất dễ dàng vì ngay từ đầu, tôi là người muốn sống chung với gia đình chồng.

Sống với bố mẹ chồng, tôi có thể đi làm để bà nội chăm bé. Hơn nữa, có những thứ tôi học được từ mẹ chồng như ba mẹ sống nhường nhịn nhau như thế nào, yêu thương ra sao. Tôi hy vọng mình có thể làm được điều đó với gia đình nhỏ".

Elly Trần khoe ảnh 8 năm trước: "Facebook tiếp tục nhắc ngày này 8 năm trước. Em không có bán bánh bao nên đừng ai đặt bánh nhé . Bonus thêm quả lông mày nguyên thuỷ sâu róm chúa mô-đen của em nhiều năm liền".

Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Đừng suy nghĩ nhiều, hãy nhắm mắt lại và cứ để trái tim dẫn lối. Trái tim sẽ tự biết nó muốn đi đâu và dừng lại ở nơi nào".

Diệp Lâm Anh cảm thấy già nua. Cô viết: "Chán, chả thèm nói".

Tuấn Hưng than thở: "Nhiều lúc nhìn lại mình tự thấy đã nhăn nheo và bèo nhèo quá. Còn được khán giả yêu thương nên vẫn tiếp tục giữ vững đam mê".

Đàm Thu Trang khoe túi hàng hiệu mới mua.

Đinh Ngọc Diệp selfie khi chồng ngồi phía sau cùng lời chia sẻ: "Ngắm chàng".

Diễn viên Ngọc Trinh rạng rỡ chụp ảnh cùng người em: "Pleiku ơi, cưu mang em vài ngày nhé".

Hiền Thục viết trên trang cá nhân: "Dù anh có đem cánh hồng chôn xuống đất. Cũng không ngăn được mùi hương còn vương vấn trên thềm".

Quang Vinh thưởng thức trà và bánh ở Thái Lan.

John Huy Trần khoe ảnh lúc nhỏ bên em gái.

Sau Trấn Thành, Huỳnh Lập là nghệ sĩ hài thứ 2 được nhận Nút vàng Youtube.

Nhạc sĩ Minh Khang tự nhận mình là soái ca trong quá khứ.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Đừng để hồn mình mòn đi vì những tổn thương tưởng có thật mà không thật. Nhắm mắt cho qua".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)