SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 11/2: Hoa hậu Thu Ngân tình tứ bên chồng, Mỹ Tâm thân thiết bên cô bạn Hiền Thục

Thứ bảy, 11/02/2017 09:39

Cập nhật tin sao Việt ngày 11/2/2017: Hoa hậu Thu Ngân tình tứ hạnh phúc bên chồng đại gia. Mỹ Tâm thân thiết bên cô bạn Hiền Thục.

Mạc Hồng Quân cầu bình an cho vợ con

Kỳ Hân khoe nhan sắc xinh đẹp

Hai chị em Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch ôm nhau cực yêu

Hoa hậu Mỹ Linh đi tập gym

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh Subeo vì nhớ con

Dương Tú Anh chia sẻ: "Cái gì cũng chỉ được một thời gian"

Vợ chồng Diệp Hồng Đào đưa con về nhà ngoại chơi

Ngọc Quyên khoe ảnh bà ngoại đưa cháu đi chơi ở Mỹ

Tin sao Việt ngày 11/2/2017: Nguyễn Loan khoe sổ lính tuổi 17. Cô từng thuộc Bộ Tham Mưu- Quân Chủng Phòng Không Không Quân

Vợ Tuấn Hưng chia sẻ: "Mùa đông Hà Nội với anh người yêu"

Thanh Hằng hội ngộ cùng Hà Anh Tuấn trong phòng thu âm

Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ tâm sự về cuộc sống hôn nhân: "Sống chung và hoà thuận một người không cùng máu mủ với mình là một điều không hề đơn giản. Đố ai nói cuộc sống hôn nhân luôn màu hồng? Nhưng tôi luôn nhớ một điều thầy dạy, nếu bạn không thể thay đổi một điều gì thì hãy sống chung với nó, nếu bạn không thể thay đổi một ai đó thì hãy thay đổi chính mình. Happy mariage life!".

Công Vinh tổ chức sinh nhật cho một thành viên của đội bóng

Thu Vũ chia sẻ: "Thích hay không sẽ không ruột để ngoài da như trước đây... Càng là thích một người, càng phải đối xử lãnh đạm, càng là chán ghét một người, càng phải đối xử ôn hòa khiêm nhường. Bởi vì có những cuộc tình vốn dĩ chẳng có kết quả gì, nhưng vốn đã lỡ mê luyến khôn nguôi và không muốn em phải buồn. Happy Valentine's Day"

Phương Vy idol: "Sau hàng vạn ước mơ lớn lao từng có trong đời ... Giờ thì chỉ mong một điều duy nhất... cả nhà mình khỏe mạnh và ba mẹ sẽ ở cạnh bên phụ tụi con dựng sân khấu ngoài biển trong ngày cưới của Ailani".

Hai cô bạn thân Mỹ Tâm và Hiền Thục hội ngộ

Ca sĩ Mỹ Dung chia sẻ: "Chỉ khi ở bên họ, tôi mới thấy mình bé nhỏ đến lạ thường, luôn được họ vỗ về lo lắng cho từng chút từng chút...Tôi cũng vậy, muốn được chăm sóc mẹ và chia sẻ với các chị những thăng trầm của cuộc đời mỗi khi có thể . Họ khoẻ mạnh, họ xinh đẹp, họ thành đạt hay khi họ buồn, họ mệt mỏi thì tôi cũng cảm nhận được phần nào cảm xúc đó. Tôi yêu họ... Thật đấy!! Mẹ và các con gái"

Vợ chồng Đăng Khôi vào bếp nấu đồ ăn ngon.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)