SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 11/4: Trà Ngọc Hằng bị bắt gặp mặt sưng húp, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tình cảm đi du lịch

Thứ ba, 11/04/2017 09:15

Cập nhật tin sao Việt ngày 11/4/2017: Trà Ngọc Hằng dính nghi án 'dao kéo' khi lộ gương mặt sưng húp. Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tình cảm đi du lịch Nhật Bản.

Hải Băng khoe hình ảnh 1 bé gái cùng chia sẻ: "Lấy hơi". Nhiều người nghĩ rằng đây là con gái cô.

Trà Ngọc Hằng bị bắt gặp gương mặt sưng húp, dán băng y tế chằng chịt trên mặt. Cô dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ bên Hàn.

Giữa cơn sốt Sống chung với mẹ chồng thì mới đây, cư dân mạng đã tìm ra một bức ảnh khá nhạy cảm trên trang cá nhân của diễn viên Anh Dũng. Nam chính của Sống chung với mẹ chồng cũng từng đăng ảnh một trang web người lớn lên facebook của mình cũng lời chú thích tếu táo: 'Ai đã biết cái này ở đâu thì like và chỉ cho tôi nhé'. Những hình ảnh nhạy cảm này sau khi được cư dân mạng khui ra đã gây ra nhiều tranh cãi. Diễn viên Anh Dũng gặp khá nhiều rắc rối vì hiện tại, anh đang là một cái tên gây chú ý khi tham gia bộ phim về đề tài gia đình đang hot nhất truyền hình Việt hiện nay.

Liên hệ với diễn viên Anh Dũng về bức hình nhạy cảm nói trên, nam diễn viên chia sẻ, bức ảnh đó được anh đăng tải từ năm 2012, cách đây 5 năm, thời điểm Anh Dũng vẫn còn đang đi học. 'Ai cũng có một thời trẻ trâu mà nên tôi chỉ đăng ảnh đấy cho vui thôi', Anh Dũng nói.

BTV Nguyễn Hoàng Linh nhí nhảnh bên bạn trai

Dương Triệu Vũ khoe iphone 7 màu đỏ

Con trai Thu Phương đón sinh nhật bên bạn bè

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch cùng nhau giữa tin rạn nứt

Hạ Vi khoe ảnh xinh đẹp sau khi bị chê kém sắc

Cao Thái Sơn khoe cô dâu trong MV lại khiến nhiều người nhầm tưởng đây là vợ anh

Con trai lớn của Bằng Kiều thổi nến sinh nhật đón tuổi 14

Hình ảnh Hà Tăng 6 năm về trước

Phan Hiển hạnh phúc khi được Khánh Thi ôm từ phía sau

Lam Trường âu yếm hôn bàn chân nhỉ xíu của con gái

Tin sao Việt ngày 11/4/2017: Đông Nhi khoe cún cưng đáng yêu

Diễn viên Hoàng Anh chia sẻ: "Mình lại xa nhau nữa rồi em... Ở nơi đây anh chưa thể tạo ra cuộc sống ổn định để chăm lo cho em được, nên anh phải trở về với công việc trước kia vốn có của anh.Vì anh cảm thấy khán giả đang còn thương mình. Anh còn đang yêu nghề và đã ăn cơm của Tổ Nghiệp rồi nên anh sẽ dốc hết sức cho niềm đam mê của mình ... đến khi nào khán giả quay lưng lại với anh, Tổ không còn ưu đãi với anh nữa....Thì lúc đó anh sẽ về bên em trọn vẹn em à. Hãy cho anh thời gian ... Nhưng lúc nào em cần anh nhất, anh vẫn sẽ bên cạnh em đó thôi. Thương em!"

Quyền Linh chia sẻ: "Nhiệm vụ này là yên bình nhất"

Tuấn Hưng chia sẻ: "Vô tâm hay vô tư quá thì đều là 1 thứ vô ý thức. Ý thức xây dựng nên tính cách 1 con người. Tôi không giàu có về tiền bạc nhưng về tình cảm thì tôi tự hào vì tấm ảnh này"

Trịnh Thanh Bình chia sẻ ảnh chụp cùng Hari Won: "Lần đầu tiên hai chị em mới có tấm ảnh chung"

Dương Cẩm Lynh: "Vì con, mẹ đã hi sinh rất nhiều thứ và mẹ cảm thấy hạnh phúc và may mắn rất nhiều khi có con , ở bên cạnh con không biết bao nhiêu cho đủ, mọi thứ mẹ điều muốn làm tốt nhất có thể cho con, giờ thì con trai của mẹ còn mấy ngày nữa là được nửa tuổi rồi. Đến lượt mẹ cố gắng phấn đấu lấy lại vóc dáng (còm nhom ngày xưa) và sắp xếp thời gian bên cạnh con để tiếp tục đi bào phim".

Ca sĩ Đình Bảo chia sẻ: "Người yêu nhé, nhìn anh lần nữa, hứa một lời sẽ mãi bên nhau Và anh sẽ nhìn em và hát, anh sẽ mãi yêu em hơn lời anh nói."

Ca sĩ Hương Giang chia sẻ: "Đổi màu tóc nâu đen về nhà như thói quen lao vào bế con, con khóc thét quay đi tưởng mẹ mìn, mất 1 ngày để làm quen lại từ đầu...quá buồn em Misu"

Vợ Đan Trường khoe con trai bụ bẫm, đáng yêu

Con trai Ngọc Quyên đi chơi cùng bà ngoại

Hoa hậu Thu Ngân rạng rỡ đi du lịch cùng chồng

Dương Hoàng Yến chia sẻ: "Cuộc sống cần có những khoảng lặng cho riêng mình..."

Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ: "Up 1 kiểu ảnh "Thật là vàng tươi" chào buổi sáng và chào Phú Yên em về ".

Tin sao Việt mới 10/4: Vân Hugo khoe ngực khủng, Con trai Trà My thích thú khi được Sơn Tùng M-TP bế

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)