SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 13/6/2017: Trương Quỳnh Anh nói gì khi bị cho là 'diễn sâu' với Tim, Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu

Thứ ba, 13/06/2017 08:33

Cập nhật tin sao Việt ngày 13/6/2017: Trương Quỳnh Anh nói gì khi bị cho là 'diễn sâu' với Tim ở nước ngoài. Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu.

Khi bị cho là “diễn sâu” cùng Tim ở nước ngoài, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: '“Gió sẽ thổi.. Mây sẽ tan… Sông…sẽ trôi…về miền nào đó. Duy… Chỉ còn tình yêu ở lại…”.

Quế Vân ngày càng xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Ca sĩ Thu Thủy khoe con trai đáng yêu.

NTK Đức Hùng đội nón trong ô tô và hài hước chia sẻ: "Mưa quá to... Ô tô của nhà em bị dột".

Tin sao Việt ngày 13/6/2017: Hoa hậu Thu Thảo mời mọi người ăn cherry cùng cô.

Một nguồn tin chính thức cho biết, nhà báo Lại Văn Sâm sẽ chính thức nghỉ hưu sau hơn 30 năm cống hiến tại Đài truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 12/6. Thông tin này cũng được chính MC-BTV kì cựu xác nhận khi ông mong muốn nhường lại sân khấu cho lớp trẻ để đưa truyền hình Việt Nam ngày càng phát triển. Nhà báo Lại Văn Sâm cho biết thêm ông cảm thấy hài lòng với quãng thời gian cống hiến hết sức mình và hiện tại muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, chăm sóc sức khoẻ bản thân.

Ba mẹ con Hồng Nhung đã có mặt ở Hà Nội.

Hương Tràm đi du lịch ở Hội An.

Huyền My ngồi du thuyền đi ngắm cảnh sông nước.

Lê Hà diện bikini gợi cảm trên du thuyền.

Chồng cũ của Phi Thanh Vân chia sẻ: "Từ lúc yêu nhau và thời gian ở bên nhau không được bao lâu. Chỉ phone video như thế này.Yêu xa là vậy. Úc hơn Việt Nam 3h nên ngày nào cũng tranh thủ 9h là leo lên giường nói chuyện với bạn ấy .Riết thành thói quen, cả ngày ở nhà và tối cũng chẳng muốn đi đâu cả. Ban ngày lo việc công ty nên không có thời gian nhiều cho bạn ấy ngoài buổi tối.Yêu xa ngộ lắm nha".

Vân Hugo diện bikini gợi cảm.

Lương Mạnh Hải bật cười khi 'lỡ' trở thành ông chồng cũ của Lý Phương Châu

'Bà mẹ ba con' Jennifer Phạm khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết.

Tin sao Việt mới 12/6/2017: Dương Ngọc Thái làm tiệc đầy tháng cho con thứ ba, vợ chồng Tim tình tứ ở Ý

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)