SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 14/2: Vy Oanh lần đầu khoe ảnh cưới với chồng đại gia, Khánh Thi tình tứ hôn Phan Hiển

Thứ ba, 14/02/2017 15:02

Cập nhật tin sao Việt ngày 14/2/2017: Vy Oanh lần đầu khoe ảnh cưới với chồng đại gia. Khánh Thi khoe ảnh hôn Phan Hiển trong dịp Valentine.

Kỳ Hân tiếp tục khoe ảnh con trai đáng yêu

Ngọc Trinh chia sẻ: "Chúc cả nhà có một ngày lễ tình yêu thật ngọt ngào và ấm áp với một nửa yêu thương của mình nha. Còn Trinh Trinh thì cứ tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ thôi"

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Cuộc đời ngắn tựa gang tay. Ngọt ngào không hết đắng cay làm gì Happy Valentine 's day cả nhà"

Mạc Hồng Quân vào bếp nấu nướng cho vợ

Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ: "Chúc cả nhà có một ngày Valentine vui vẻ và ấm áp bên cạnh người mình yêu thương nhé! Linh ngày này phải đi làm đây... Còn rất nhiều việc ở phía trước và hứa hẹn đến khuya mới kết thúc"

Vy Oanh bất ngờ khoe ảnh cưới bên chồng đại gia: "Nhân duyên đúng do trời định! Em luôn tự hào và hãnh diện về anh!"

Khánh Thi tung ảnh hôn Phan Hiển nhân dịp Valentine

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ: "VALENTINE mà bạn ấy phải làm chân gà, tai heo, bánh tét để mai giao! Thương bạn ấy ghê! Bạn ấy biết mình hết tiền nên không nhõng nhẽo đòi quà như mấy năm trước! Mình cũng phải cố gắng làm việc để tuần này có tiền ăn mì xào dòn!..".

Hải Băng khoe ảnh hạnh phúc bên Thành Đạt và con trai của anh

Lệ Quyên khoe món quà chồng tặng nhân dịp Valentine

Hoàng Bách cùng vợ tạo dáng nụ hôn đã đi vào lịch sử

Nghệ sĩ Hồng Vân khoe ảnh thời con trẻ

Tin sao Việt ngày 14/2/2017: Quang Đăng hạnh phúc bên Thái Trinh

Lê Thúy vui mừng khi gặp được Tuyết Lan

Hari Won khoe ảnh của mẹ cùng lời chia sẻ: "Trưa hôm qua mẹ tui đã về. Nên trước đó tui đi Đà Lạt xong cũng khuya nên đến nhà tui trước, để chào mừng mẹ đã về. Câu đầu tiên của mẹ gặp tui là... Ủa sao con không đi về nhà con mà đến nhà mẹ chi dạ? Con mau mau về những nơi thuộc về con đi. Dạ! Chắc tui phải đi bệnh viện khám máu có phải mẹ ruột tui hay không quá"

Gia đình Thúy Hạnh vui vẻ đi ăn nhà hàng

Mỹ Tâm khoe ảnh để biết cô đã khỏe, không còn ốm nữa

Phạm Hương khoe nhan sắc tươi trẻ

Lương Thế Thành chụp ảnh với con trai Diệp Bảo Ngọc và chia sẻ muốn có một người con kháu khỉnh đáng yêu cùng Thúy Diễm

Hạ Vi thưởng thức kem giữa thời tiết nóng nực ở Sài Gòn

Diễm Hương hài hước chia sẻ về con trai: "Cho thuê Gấu con soái nhi ngày 14/2. Nhân dịp ngày lễ tình nhân đã cận kề, gia đình chúng tôi có nhận dịch vụ cho thuê Gấu con. Tác dụng của gấu con: Giúp cho những ai còn FA không còn lẻ loi giữa không khí ngập tràn tình yêu. Nhận được nhiều sự chú ý thiện cảm cho những ai đang muốn thả thính. Tập thể dục giảm cân. Tuyệt đối không nên vào chỗ lãng mạn yên tĩnh, gấu con không có khái niệm ngồi yên! Giá cho thuê cực sốc (giá chưa bao gồm trà Gongcha, bánh, kẹo), inbox để biết giá. Vì nhu cầu tăng cao nên chắc sẽ không trả lời".

Trấn Thành chia sẻ: "Valentine xa! Dành cho em những yêu thương nồng nàn nhất của anh nhé! Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh như một món quà! Mãi yêu em! Happy valentine bà xã!"

Lã Thanh Huyền chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật zai béo Lã Nhật Minh lên 8 tuổi! Chúc chàng trai tháng 2 sẽ luôn ngoan ngoãn, mạnh khoẻ và vui vẻ nha con!"

MC Thành Trung chia sẻ: "14/2, lễ tình nhân thứ 4 của anh và em... Cũng là lần cuối trước hôn nhân của chúng mình. Anh hứa sẽ làm em thấy mỗi ngày làm vợ anh sẽ là 1 ngày lễ tình nhân, không phải vì những món quà mà vì tình yêu anh dành cho em... Sẽ có nhiều điều thay đổi để thích nghi với cuộc sống phức tạp này... Nhưng tình yêu anh dành cho em mãi mãi vẫn như vậy..Vì anh biết đó là điều giúp anh tồn tại"

Diễn viên Chi Bảo đi tham quan Đắk Nông.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)