SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 14/5: Gameshow khiến nghệ sĩ Trung Dân bỏ về sau khi bị xúc phạm, Cao Thái Sơn khoe 'anh' cùng cha khác ông nội

Chủ nhật, 14/05/2017 10:58

Cập nhật tin sao Việt ngày 14/5/2017: Tiết lộ gameshow khiến nghệ sĩ Trung Dân bỏ về sau khi bị Hương Giang xúc phạm. Cao Thái Sơn khoe 'anh' cùng cha khác ông nội...

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 14/5/2017:

Cư dân mạng đã rất tò mò tìm kiếm và đồn đoán về gameshow mà nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol tham gia. Hiện trên mạng, nhiều người suy đoán gameshow mà nghệ sĩ Trung Dân nhắc đến chính là show Siêu sao đoán chữ, được phát trên HTV7 với sự tham gia của các nghệ sĩ: Cát Tường, Thanh Điền, Tiết Cương cùng Thanh Duy, Hương Giang và Võ Minh Lâm, MC của chương trình là Đại Nghĩa.

Với format chương trình trùng khớp, dàn nghệ sĩ có nhiều nét tương đồng và cả MC thì khán giả cho rằng họ đủ tự tin để khẳng định đây chính là gameshow mà Hương Giang đã có cách hành xử thiếu tôn trọng với nghệ sĩ Trung Dân.

Liên hệ với ca sĩ Thanh Duy Idol - một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình, anh xác nhận đây chính là gameshow mà nghệ sĩ Trung Dân đang nhắc đến. Bình luận về việc Hương Giang có lời nói xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, Thanh Duy từ chối và cho biết ngày ghi hình, do bận việc anh đã không thể tham gia.

Hương Giang Idol bị nghệ sĩ Trung Dân tố đã có lời nói xúc phạm đến ông khi đang quay gameshow. Nghệ sĩ Trung Dân sau đó đã bị NSX cắt khỏi chương trình

Đây chính là gameshow mà Trung Dân nhắc đến, trong hình là các nghệ sĩ tham gia chương trình

Đại Nghĩa làm MC chương trình này

Tin sao Việt ngày 14/5/2017: Cao Thái Sơn khoe "người anh" Đan Trường: "Anh em cùng cha khác ông nội, được cái cute giống nhau"

Phan Hiển khoe khoảnh khắc hội ngộ cùng tình cũ của bà xã: "Còn 28 ngày nữa thôi... cả nhà có muốn gặp 3 chúng tớ không.."

Cadie vui thích thưởng thức bữa ăn ở nhà. Elly Trần viết: "Đối với mình thì được đi học được ăn cơm là tuyệt vời nhất trên đời các bạn trẻ"

Quế Vân kéo áo khoe eo thon. Cô chia sẻ: "Tập cho body săn lại, sẽ có một bộ bikini nóng mắt cho mà xem"

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Thiện Khiêm chia sẻ bức ảnh hạnh phúc của gia đình Ngọc Lan - Thanh Bình

Minh Hằng khác lạ với mái tóc mới nhuộm vàng và cắt mái ngố

Dàn Hoa hậu, Á hậu gồm Ngọc Hân, Mai Phương Thuý, Mỹ Linh, Thùy Dung, Thanh Tú hội ngộ trong bữa ăn

Quyền Linh hài hước "tưới cây" cho hai cô con gái

Hai con gái Bình Minh vui vẻ khi được ba đón đi học về

Hiền Thục xoã tóc dài dịu dàng, diện áo lệch vai

Tóc Tiên cười tươi rói khi nhận được hoa

Nhã Phương tươi trẻ với mái tóc ngắn. Cô viết: "Mãi mãi tuổi 20"

Đoan Trang tận hưởng chuyến du lịch ở Thái. "Mặc dù đã đi chợ nổi ở Thái Lan mấy lần rồi, nhưng vẫn thích gì đâu", cô tâm sự

Hồng Đăng hớn hở: "Nhím ơi mình đi đâu thế? Sau này 2 chị em đi chơi nhớ cho tôi đi với nhé..."

Bảo Thy sang chảnh khoe chân dài miên man trong chuyến đi sang Singapore

Diễm My nóng bỏng với nội y để lộ khuôn ngực căng đầy sức sống

Vợ chồng Tú Vi – Văn Anh tận hưởng dịp cuối tuần bên gia đình

Bà xã Lam Trường hạnh phúc khi con gái đã biết bật cười thành tiếng. Cô chia sẻ: "Em bé vui vẻ của mẹ hôm nay đã bật cười thành tiếng và đã biết trò phun nước bọt, mẹ la thì em lại nhoẻn miệng cười. Ai cũng bảo em già tháng quá cơ. Nhưng mẹ yêu em"

Elly Trần diện bikini đen cắt xẻ táo bạo trong buổi làm việc mới đây

Thanh Hằng đeo kính sang chảnh đứng tạo dáng bên cạnh xế hộp. Cô viết: "Ngoài kia nếu có khó khăn quá về nhà anh nhé... Có em chờ"

Midu bất ngờ thay đổi với mái tóc ngắn cá tính. "Du chỉ up hình và không nói gì thêm", người đẹp này bộc bạch

Xuân Bắc chụp ảnh cùng nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm. Anh nói: "Kỷ niệm đẹp! Khi ta lớn lên đất nước đã có rồi. Đất nước có từ trong cái ngày xửa ngày xưa mẹ thường hay kể. Đất nước bắt đầu với miếng trầu bây giờ bà ăn... Chụp ảnh với Bác Nguyễn Khoa Điềm - nhà thơ mà mình hâm mộ"

Linh Chi nhắn nhủ bản thân: "Đi với nhau bao xa không quan trọng bằng hiện tại từng giờ bên nhau hạnh phúc. Đời vốn dĩ ngắn nên hãy đối xử tốt với nhau khi còn có thể"

Hoàng Thùy Linh hóm hỉnh đùa vui: "Các em có thích anh nâu nâu thế này không?"

Lê Phương tiết lộ bữa ăn đạm bạc sau hậu trường

Sau bức ảnh già chát, Phương Mỹ Chi khoe hình dễ thương

Hậu trường make up của Hoa hậu Thùy Dung

Trà Ngọc Hằng than vãn nỗi khổ: "Mặt thì còn sưng như cái bánh bao mà vẫn liều ra tập. Cuối cùng ông trời vẫn không cho tập. Mưa tầm mưa tã"

Khác với hình ảnh tinh nghịch hài hước thường thấy, Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ khi khoe style lịch lãm như quý ông: "Thanh niên... xém nghiêm túc!!"

>> Tin sao Việt mới 13/5: Trấn Thành mặc quần bó sát lộ 'vùng nhạy cảm', diện mạo lạ lẫm của 'bé' Xuân Nghi khi về Việt Nam

Nhật Minh (Theo Giadinhvietnam.com)