SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 15/1: Angela Phương Trinh tận hưởng cuộc sống sang chảnh, vợ Tuấn Hưng tiết lộ giới tính của con

Chủ nhật, 15/01/2017 08:54

Cập nhật tin sao Việt ngày 15/1/2017: Angela Phương Trinh tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Vợ Tuấn Hưng tiết lộ giới tính của con thứ hai.

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh cùng Ngọc Trinh ở Vạn lý trường thành

Hoàng Thùy Linh hẹn hò với Hương Giang

Ngọc Lan đang mong ngóng từng ngày con chào đời

NTK Đức Hùng chia sẻ: "Những công đoạn cuối ....Để chuẩn bị cho buổi ghi hình Táo 2017 ... Mấy hôm nữa sẽ tất bật hơn đây"

Tin sao Việt ngày 15/1/2016: Gia đình Đan Lê hạnh phúc bên nhau

Vy Oanh gợi cảm đi bơi với con trai

Angela Phương Trinh tận hưởng cuộc sống sanh chảnh

Bà xã Tuấn Hưng tiết lộ đang mang bầu con gái

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Chẳng có ai là giỏi tất cả mọi mặt. Tạo hoá chưa bao giờ tạo ra một điều gì là hoàn hảo...Một người lúc nào cũng cố gắng trong tất cả mọi việc rõ ràng là một người cầu tiến. Ngược lại có những người vì lười biếng mà khó có thể thay đổi được bản thân mình tốt hơn. Lên kế hoạch cho một việc, nhất định phải thực hiện cho bằng được. Sau này nhớ lại chẳng phải nói rằng "biết thế..."

Nhan sắc trẻ trung, gợi cảm của MC Kỳ Duyên khiến mọi người mê mẩn

Hồ Ngọc Hà đi chơi vui vẻ cùng gia đình ở Hà Nội

Ca sĩ Thu Minh xinh đẹp, lạnh lùng khi làm vedette

Tuấn Hưng chia sẻ: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Không có bất cứ điều gì có thể đánh đổi tình yêu của anh dành cho em. Anh không dại gì đánh đổi hạnh phúc gia đình của mình vì những cuộc chơi hay bất cứ điều gì hết. Vì với anh: gia đình là quan trọng nhất . Hãy tin ở tình yêu của anh. Và hãy đặt lòng tin ở công việc và tất cả các mối quan hệ của anh trong cuộc sống.

Đàn ông không thể thiếu anh em , bạn bè. Và họ đều là người luôn tốt với anh trong cuộc sống hàng ngày. Khi em yêu anh. Em đã biết anh là người có cuộc sống như vậy mà. Anh không mong điều gì bây giờ ngoài sự bình yên. Anh không tin bất cứ ai ngoài em. Trong cuộc sống của anh chỉ có 2 người phụ nữ là Mẹ anh và em. Anh yêu em".

Diễn viên Vượng Râu trang trí nhà đón Tết bằng những chậu cây đẹp.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)