SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 15/6/2017: Tim từng bị thầy lạm dụng tình dục đến trầm cảm, Trương Nam Thành bị bạn gái chia tay vì ngoại tình

Thứ năm, 15/06/2017 09:22

Cập nhật tin sao Việt ngày 15/6/2017: Tim từng bị thầy lạm dụng tình dục đến trầm cảmTrương Nam Thành thông báo đã hủy hôn với bạn gái vì người thứ ba.

Gia đình Khánh Thi đi du lịch ở Đà Nẵng sau khi hoàn thành xong liveshow.

Trương Nam Thành từng gây xúc động cho bạn gái khi cầu hôn trong buổi tiệc. Tuy nhiên, một thời gian không lâu sau đó, Nam Thành chia sẻ những khó khăn trong chuyện tình cảm. Diễn viên - người mẫu cho biết anh và Thùy Linh buộc phải hủy hôn ước dù cả hai không muốn điều này xảy ra. Anh và bạn gái rất đau lòng khi đưa ra quyết định này, nhưng hai người không còn cách nào khác. Gia đình hai bên chấp nhận quyết định của đôi trẻ.

Trong khi bạn gái Trương Nam Thành lại chia sẻ cô chia tay vì người thứ ba xen vào cuộc tình và những mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Khải Sở Khanh trong phim 'Người phán xử' hài hước chia sẻ: "Thay cái ảnh avatar không vợ nó ngứa mắt lại cho va vào nắm đấm"

Khoảnh khắc đáng yêu của hai con Elly Trần

Tin sao Việt ngày 15/6/2017: Ngọc Duyên khoe đường cong gợi cảm.

Khi có người khen Phi Thanh Vân nói chuyện hay hơn chồng Bảo Duy. Cô nàng liền đáp trả rằng đó là chồng cũ, ly dị rồi.

Tuấn Hưng khoe món quà tặng vợ.

Hoàng Thùy chia sẻ: "Sống cuộc sống của bạn cho bạn, không phải cho bất cứ ai khác. Đừng để nỗi sợ bị đánh giá, bị từ chối hoặc không thích làm bạn không phải là chính mình"

Lilly Nguyễn diện bikini gợi cảm ở hồ bơi.

Lam Trường chia sẻ: "Con gái thân thiết với ba không nè, bao năm rồi cuối cùng cũng có người chơi gác... vai mình".

Kỳ Hân khoe đôi chân thon dài.

Trịnh Bích Huyền cùng chồng con đi du lịch ở Đức.

Tim và Trương Quỳnh Anh tình tứ ôm nhau khi đi sự kiện. Điều bất ngờ nhất đó là Tim cũng chia sẻ rằng, anh đã từng là nạn nhân của những kẻ xấu: “Tôi đã từng bị lạm dụng nhưng chỉ là nhẹ thôi. Khi đó tôi học hết lớp 9, tham gia vào nghệ thuật cũng gặp người thầy, bị đụng chạm nhưng không đi quá giới hạn. Về nhà tôi không dám chia sẻ với gia đình, dẫn đến việc trầm cảm một thời gian và đó là ấn tượng không tốt của tuổi thơ”.

Tin sao Việt mới 14/6/2017: Ngọc Quyên bỏ tiền 'khủng' thuê người trông con 9 ngày, Trấn Thành im lặng trước ồn ào của vợ và Hồ Quỳnh Hương

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)