SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 17/3: Ngô Trà My ngọt ngào hôn chồng, Kỳ Hân khoe ảnh hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân

Thứ sáu, 17/03/2017 08:58

Cập nhật tin sao Việt ngày 17/3/2017: Ngô Trà My ngọt ngào hôn chồng nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Kỳ Hân khoe ảnh hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân và con trai.

Huy Khánh đưa con gái đi thăm đồng quê

Mai Quốc Việt chia sẻ: "Mai Quốc Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả bạn bè anh em gần xa và gia đình hai bên đã bỏ thời gian quý báo của mình để đến chúc phúc cho vợ chồng Việt trong buổi tiệc nên đôi tối hôm qua.

Khắc Việt tậu xế hộp mới

Tin sao Việt ngày 17/3/2017: Ngô Trà My kỷ niệm 1 năm ngày cưới cùng chồng

Tuấn Hưng chụp ảnh cùng Hương Tràm trong hậu trường sân khấu

Tú Vi: "Đời cho ta bao lần đôi mươi... sống thật lòng đi người ơi, sao cứ phải giả dối làm gì, mệt lắm.."

Gia đình Kỳ Hân hạnh phúc bên nhau

Thủy Tiên chia sẻ: "Từ ngày có Bánh Gạo, thời gian hai vợ chồng dành cho nhau cũng ít hơn hẳn. Có những lúc hai vợ chồng thường xuyên phải công tác xa nhà cộng thêm lịch trình dày đặc nên cả tháng trời hai đứa chẳng có cơ hội gặp mặt nhau. Vì thế mỗi lần được dịp nghỉ hay vào những ngày kỉ niệm, Tiên chẳng mong được anh Vinh đưa đi ăn ở các nhà hàng sang trọng hay được nhận những món quà đắt tiền. Chỉ đơn giản là hai vợ chồng cùng vào bếp, nấu cho nhau những món mà hai đứa thích và cùng thưởng thức bữa cơm gia đình đầm ấm ấy.

Với Tiên hình ảnh đẹp nhất về mái ấm gia đình đó chính là thấy người đàn ông mang tạp dề đang vui vẻ nấu những món ăn cho gia đình của mình".

Lý Hải - Minh Hà chia sẻ: "Thật vui khi lọt vào top 4 những người ảnh hưởng ở lĩnh vực cha mẹ tại Việt Nam. Influence Asia được tổ chức 2 năm một lần nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể có sức ảnh hưởng lớn trên các phương tiện truyền thông xã hội tại khu vực châu Á. Năm nay có sự tham gia của 252 cá nhân và tập thể có những thành tựu nổi bật trên mạng xã hội ở 7 quốc gia Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia và Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam".

'Gái một con' Hồng Quế xinh đẹp khi đổi kiểu tóc mới

Angela Phương Trinh: "Tình yêu chỉ cần đến 1 lần trong đời...và cuối cùng là mãi mãi"

Dương Tú Anh xinh đẹp, khoe vai trần gợi cảm

Tường Vi chia sẻ: "Bầu trời ấy không còn trong xanh mãi Em của tôi giờ đã phải lòng ai?"

Lan Khuê chăm chỉ đi tập gym.

Dương Hoàng Yến: "Mỗi ngày qua đi là một ngày ý nghĩa! Được làm những điều mình thích và được sống với niềm đam mê của mình!"

Tin sao Việt mới 16/3: Ngọc Trinh: 'đừng có nhổ nước miếng vào sông...', Yến Ngọc nude

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)