SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 18/3: Ngọc Trinh đọ độ gợi cảm với Trà Ngọc Hằng, vợ Lam Trường hạnh phúc ôm con gái vào lòng

Thứ bảy, 18/03/2017 12:44

Cập nhật tin sao Việt ngày 18/3/2017: Ngọc Trinh đọ độ gợi cảm với Trà Ngọc Hằng. Yến Phương - vợ Lam Trường hạnh phúc ôm con gái vào lòng.

Tin sao Việt ngày 18/3/2017: Siêu mẫu Ngọc Thúy rạng rỡ bên bạn bè

Ngọc Trinh đọ vẻ gợi cảm bên Trà Ngọc Hằng

MC Trần Ngọc chia sẻ: "Mặt mình xấu nên các bạn có thể bảo là mặt mình xấu, lưng mình thì khẳng định là không xấu, cho nên định nói mình xấu nói đằng mặt đừng nói đằng lưng nhé. Mà cũng đừng chọn cách đứng đằng mặt ném đá giấu tay nhé, mình kinh qua chiến tranh võ gì mình cũng học rồi nên đừng nhé, lố bịch cực"

Cát Phượng chia sẻ: "Con ...Là nguồn động lực lớn nhất để tôi đủ mạnh mẽ mà vượt, leo bơi thêm 1 lần nữa. Mẹ đã cạn kiệt sức khoẻ rồi con ơi nhưng lần này Mẹ phải tiếp tục bơi, dẫu biết lần này là bơi trong Bão nhưng Mẹ sẽ cố . Thế gian này rồi sẽ buông tay Mẹ , quay lưng với Mẹ . Nhưng Con, xin Con đừng như thế với Mẹ . Con nhé ! Cho Mẹ được nắm bàn tay bé nhỏ chưa đủ lớn của con để Mẹ có thêm động lực mà Nhảy , mà Vượt , mà Bơi nghe con ... Chỉ có Con là không buông bỏ mẹ. Nhưng cũng có thể Con sẽ Buông Bỏ Mẹ bất cứ lúc nào khi Con đủ lớn. Khi con đã biết yêu và biết đam mê một cái gì đó trên đời này .Nhưng Mẹ không trách con và sẽ không bao giờ trách . Vì Con là Đàn Ông !"

Hai bố con Huy Khánh đã có những khoảnh khắc vui vẻ trong chương trình "Giờ ăn vui nhộn"

Ca sĩ Minh Hằng sành điệu đi dạo phố

Yến Phương - vợ Lam Trường chia sẻ khoảnh khắc ôm con gái vào lòng

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Như 1 giấc mơ, bỗng 1 ngày thức dậy bạn thấy mình đã là mẹ của 2 cô con gái. Và hình ảnh này, hôm nay khiến tim mình tan chảy".

Hoàng Anh chia sẻ: "Lần thứ 2 đến đây, không còn cảm thấy lạc lõng nữa vì nay đã chính thức có em rồi. Chưa quen múi giờ, 6h sáng sớm ra vườn, cafe, thuốc lá, ngắm sương rơi.... "

Tin sao Việt mới 17/3: Ngô Trà My ngọt ngào hôn chồng, Kỳ Hân khoe ảnh hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)