SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 19/10: Vy Oanh tự tay nấu ăn cho chồng, Tăng Thanh Hà giản dị vẫn xinh đẹp

Thứ tư, 19/10/2016 09:22

Cập nhật tin sao Việt ngày 19/10: Vy Oanh tự tay vào bếp nấu ăn cho ông xã và con trai, Tăng Thanh Hà giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn...

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 19/10:

Ngọc Quyên tiết lộ khoảnh khắc hiếm hoi của chồng Việt kiều bên con trai. Thời gian qua, cô vướng vào tin đồn rạn nứt hôn nhân khi không còn thường xuyên cập nhật hình ảnh của ông xã trên mạng xã hội

Phan Đinh Tùng đăng ảnh tấm lưng kỳ dị cùng dòng chú thích: "Như thế này thì có được coi là trúng gió chưa? Nếu trúng rồi thì gió này cấp mấy vậy cả nhà?"

Huỳnh Đông "khóc ròng" khi trông con cho vợ mua đồ

Hiền Thục đẹp cổ điển trong hình ảnh mới

Noo Phước Thịnh đăng trạng thái đầy tâm trạng: "Nhìn vào sâu đôi mắt, em có biết trong anh muốn nói điều gì, rằng từ lâu đôi ta đã thuộc về nhau"

Thúy Nga bất ngờ được tặng hoa khi đi sinh nhật bạn

Lâu lắm rồi, Ly Kute mới khoe ảnh con trai bụ bẫm

Phan Anh đăng ảnh tại miền Trung cùng dòng chú thích đầy ý nghĩa: "À mình chưa kịp chụp màn hình, nhưng số tiền chung tay của mọi người đến nay là hơn 16 tỷ rồi ạ! Triệu lần cảm ơn"

Hoa hậu Mỹ Linh muốn góp toàn bộ cát xê cho đồng bào miền Trung: "Vài ngày vừa qua, nếu mọi nười có theo dõi Facebook Linh thì thấy Linh đang kêu gọi mọi người ủng hộ cho bà con miền Trung. Linh đã nhận được kha khá tiền mặt cũng như vật phẩm từ các anh chị và các bạn! Chắc mọi người cũng thắc mắc số tiền mà Linh quyên góp đúng không ạ? Linh cũng muốn chia sẻ như sau:

Thời gian qua do Linh bận việc học cũng như nhiều dự án xã hội nên ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Nhiều người bảo Linh hơi bị "chìm" so với các chị Hoa hậu khác. Nhưng Linh không buồn, vì Linh biết trong giai đoạn này, điều gì là quan trọng nhất với mình. Linh còn rất nhiều việc để làm, trong đó có sứ mệnh lớn lao của một sinh viên và một Hoa hậu. Đạt ngôi vị Hoa hậu với Linh là một may mắn lớn trong đời. Vì vậy, Linh mong chia sẻ và lan toả niềm may mắn đó với những người đang cần giúp đỡ ngay lúc này. Bản thân Linh không muốn đi sự kiện quá nhiều. Nhưng sắp tới có một sự kiện Linh đã nhận lời với mong muốn góp toàn bộ cát xê cho đồng bào miền Trung trong chuyến đi này.

Có thể Linh còn khá trẻ, mối quan hệ chưa nhiều. Linh cũng không có quá nhiều tiền hay tham vọng quyên góp một số tiền quá lớn. Nhưng Linh hứa sẽ sử dụng tiền của mọi người một cách xứng đáng nhất, trao tận tay những người cần được giúp đỡ. Linh cũng rất day dứt khi không thể có mặt với bà con vùng lũ ngay lúc này vì còn nhiều công việc đã hứa sẽ làm và không thể huỷ bỏ cũng như kỳ thi ở trường. Tuy nhiên, Linh thấy ấm lòng khi nhiều anh chị nghệ sĩ, cơ quan đoàn thể đã có mặt. Việc ổn định cuộc sống sau lũ lụt cũng rất quan trọng, vì vậy, mong những ai đã ủng hộ tiền cho Linh sẽ kiên nhẫn chờ Linh vài ngày nữa thôi.

P/S: Nhà mình có ai quê ở vùng bão lũ cho Linh xin kinh nghiệm nhé. Trong thời gian này bà con sẽ cần hỗ trợ gì khẩn cấp nhất? Linh nhận được khá nhiều ý kiến là mỳ gói không nên đem nhiều, vì bà con mình không có thời gian pha mỳ? Chờ Linh nhé, miền Trung ơi!"

Mới đây, Quyền Linh đã đưa Lọ Lem và Hạt Dẻ đến dự ra mắt bộ phim hoạt hình về Pokemon. Hai con gái của nam MC đã ra dáng thiếu nữ, đặc biệt bé Lọ Lem cao gần bằng bố

Dù bầu 6 tháng, bụng khá lớn nhưng Hồng Phượng vẫn tự tay hỗ trợ ông xã tổ chức liveshow kịch xiếc đầu tiên trong sự nghiệp

Tin sao Việt ngày 19/10: Vy Oanh tự tay vào bếp nấu ăn cho ông xã và con trai

Tăng Thanh Hà giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn

Lý Nhã Kỳ tâm sự cô có rất nhiều thứ muốn viết song lại không biết bắt đầu từ đâu

Ngọc Trinh cho rằng: "Phụ nữ có thể không quá xinh đẹp nhưng phải có khí chất. Cần vứt bỏ 3 thứ: mỹ phẩm hết tác dụng, người đàn ông đã thay lòng, người bạn phản bội. Nên có 4 thứ: sự tự tin trên gương mặt, sự lương thiện trong tim, khí phách trong máu, mạnh mẽ trong cuộc đời"

Nhã Phương hào hứng bắt đầu một ngày làm việc

Lê Quyên dịu dàng khi để tóc dài buông xõa

Thanh Hằng chia sẻ: "Sau 15 tiếng đồng hồ làm việc thì bây giờ mình được ăn tối, ăn xong lăn đùng ra ngủ luôn là vừa"

Minh Hằnh chất lừ với cả "cây" hàng hiệu

Bình Minh hỏi cư dân mạng: "Mọi người hay bảo hai mặt này giống giống nhau. Có giống thiệt không cả nhà?"

Trương Ngọc Ánh cùng con gái đi chơi. Bé Bảo Tiên càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Đoan Trang khi đi du lịch ở Bangkok (Thái Lan)

Angela Phương Trinh đăng ảnh bầu bĩnh, trang điểm nhẹ nhàng, chuẩn bị đi làm buổi sáng

Kim Hiền đã đổi mái tóc dài thướt tha sang kiểu tóc ngắn trẻ trung, hiện đại

Tiêu Châu Như Quỳnh bị ngã khi cưỡi ngựa trong một gameshow. Cú ngã làm giọng ca 9x trầy xước nặng và khá đau đớn

>> Tin sao Việt mới 18/10: Hà Hồ đưa con trai đi thăm đồng bào miền Trung lũ lụt, Hồng Quế khoe mặt mộc sau sinh

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)