SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 19/3: Bạn trai Thu Thảo lên tiếng ngầm bảo vệ người yêu, Ngọc Lan than thở về cảnh 'đẻ thuê'

Chủ nhật, 19/03/2017 10:31

Cập nhật tin sao Việt ngày 19/3/2017: Doanh nhân Tín Nguyễn đăng bức ảnh ý nghĩa cùng chia sẻ để bảo vệ bạn gái, Ngọc Lan 'than thở' về cảnh 'đẻ thuê'...

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 19/3/2017:

BTV Trúc Mai cập nhật ảnh đời thường sau khi rời VTV

Tóc Tiên tươi tắn ngày cuối tuần

Nhã Phương xinh xắn bên Phan Anh và Tùng Dương. Cô chú thích: "Đội hình chuẩn của Giờ Trái Đất Việt Nam ra quân"

"Gái một con" Phương Vy khoe vẻ đẹp mặn mà ở góc ảnh chụp nghiêng

Lưu Hương Giang hạnh phúc cùng 2 con gái cưng vui đùa trên biển Vũng Tàu

Phạm Hương được fans chào đón nồng nhiệt khi ra Hà Nội. Cô viết: "Hà Nội ngày trở về. Vẫn nồng ấm và ngọt ngào"

Vừa lên chức bố lần 2 được vài ngày, Tuấn Hưng bộc bạch: "Lúc này 2 chữ Hạnh Phúc nó lại rõ hơn trong tôi. Dù trách nhiệm và gánh vác mỗi ngày 1 lớn hơn, khó hơn. Nhưng tôi sẽ như bao ông bố khác. Sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ 1 cách xuất sắc nhất. Có Su Hào tôi hiểu hơn trách nhiệm của người làm bố làm chồng, công ơn sinh thành nuôi nấng của mẹ. Có Son, tôi bắt đầu tập tâm lý làm… bố vợ"

Thanh Hằng diện đồ "chất chơi" khoe chân dài miên man cùng dòng chú thích: "Người yêu của ai đi lạc này"

Tin sao Việt ngày 19/3/2017: Doanh nhân Tín Nguyễn đăng bức ảnh ý nghĩa cùng chia sẻ: "Dù ai nói ngả nói nghiêng..." để bảo vệ bạn gái

Ngọc Lan "than thở" về cảnh "đẻ thuê": "Hai anh em sinh đôi, cách nhau 33 năm. Tui đẻ mướn nè, từ trên xuống dưới giống tui được ngón chân út"

Lê Phương đi xem phim cuối tuần cùng mẹ, con trai và bạn trai. Cô viết: "Còn gì hạnh phúc hơn khi có mẹ, con yêu và bạn thương cùng đồng hành trong cuộc đời"

Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ: "Honey! Mấy hôm nay anh thật vất vả. Tuần này là Spring Break mà mẹ vắng nhà vài ngày, bố chăm sóc các con mấy ngày qua để mẹ đi xa, mẹ sorry nhé. Giờ thì chỉ còn bay thêm mười mấy tiếng nữa thôi là mẹ gặp các con, ôm hôn một cái cho đỡ nhớ rồi mẹ lại bay tiếp cho show diễn đêm nay tại New Orleans. Cám ơn anh về tất cả. Giờ mẹ bay đây"

Vợ chồng Trấn Thành - Hari, Trường Giang, Trịnh Thăng Bình tụ tập đi ăn khuya

Bằng Kiều cùng 3 con trai hội ngộ. Anh bình luận: "Về cái là phải đi hẹn hò với các chàng trai"

Ngọc Quyên chia sẻ tâm sự dài về cuộc sống hôn nhân sau 3 năm và kết luận: "Người ta nói đàn bà hiền và khờ tí sẽ hạnh phúc đừng nhạy cảm quá. Có lẽ giờ em phải học để giữ mãi hạnh phúc mình đang có"

Dương Cẩm Lynh và Á hậu Diễm Trang cho hai con gặp nhau ngày cuối tuần. Nữ diễn viên Mặt nạ máu viết: "Hai mẹ bỉm ngày cuối tuần"

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy đăng ảnh ở sân bay, chuẩn bị cho show diễn nước ngoài dài ngày

Phan Đinh Tùng mệt mỏi vì lịch làm việc nhưng chỉ cần ở bên con gái là mọi muộn phiền đều tan biến. Anh viết: "Lần đầu tiên trong sự nghiệp mà quay hình một ngày đến 5 chủ đề cho 5 chương trình luôn, thiếu ngủ trầm trọng nên đến bài thứ 5 là đuối như trái chuối. Nhờ bạn này đi theo đùa vui để nạp thêm năng lượng chứ không là tiêu rùi"

Ngọc Trinh tuyên bố: "Đàn bà, tội gì mà không sành điệu?"

Angela Phương Trinh đố fans: "Cuối tuần nhưng cô gái vẫn chăm chỉ say mê làm việc cùng ekip thân yêu của mình. Cả nhà có đoán được kế hoạch sắp tới của Trinh là gì không?"

Hồng Nhung đăng ảnh cũ 7 năm trước

Lê Thúy khoe được chồng chăm sóc: "Cuối tuần được ghẹ chở đi ăn cà rem. Cuối tuần vui nha cả nhà ơi"

Diễm Hương: "Sài Gòn nóng quá nên chạy đi kiếm nước trái cây detox"

Phan Hiển: "Mình không có đồng hồ tiền tỉ hay siêu xe triệu đô gì để khoe. Mình chỉ có cậu con trai này để khoe thôi"

Ngô Trà My triết lý cuộc sống: "Người đàn ông thành công là người có thể kiếm nhiều tiền hơn mức vợ anh ta cần tiêu. Người phụ nữ thành công là người có thể tìm thấy anh chàng đó"

Vy Oanh: "Người con xóm đạo. Nhặt cành hoa sứ, thiết tha mami cài lên trên mái đầu mấy cọng tóc. Khăng khăng mặt nhăn bạn í bèn ngắt luôn tan tành. Trời ơi con là men chứ đâu bánh bao bánh bèo. Sáng nay trời đẹp quá, chúng mình tung tăng sân vườn nha"

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bật khóc, hôn bạn trai say đắm trong tiệc sinh nhật

>> Tin sao Việt mới 18/3: Ngọc Trinh đọ độ gợi cảm với Trà Ngọc Hằng, vợ Lam Trường hạnh phúc ôm con gái vào lòng

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)