SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 19/5: Trương Quỳnh Anh đã hủy kết bạn với mẹ Tim trên face, Thu Huyền chia tay nhưng vẫn ở nhà chồng

Thứ sáu, 19/05/2017 12:28

Cập nhật tin sao Việt ngày 19/5/2017: Trương Quỳnh Anh đã hủy kết bạn với mẹ Tim trên face. Diễn viên Thu Huyền chia tay nhưng vẫn ở nhà chồng.

Trương Quỳnh Anh không còn là 'bạn bè' với mẹ Tim trên facebook

Gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh về giỗ ông ngoại.

Sáng 19/5, con gái lớn nghệ sĩ Kim Tử Long, diễn viên Mai Ka và ông xã tổ chức lễ vu quy tại nhà riêng ở TP.HCM. Nghệ sĩ cải lương tất bật chuẩn bị và đứng ra thực hiện nhiều nghi thức truyền thống trong ngày vui con gái.

Trong ngày cưới, vợ ba của Kim Tử Long là nghệ sĩ Trinh Trinh dành nhiều lời chúc mừng cũng như căn dặn trước khi con riêng của chồng lên xe hoa.

Maika sinh năm 1988 và cũng theo đuổi nghệ thuật giống cha. Cô là con gái lớn của nghệ sĩ Kim Tử Long với người vợ đầu tiên (bìa trái). Anh từng có lúc không muốn con gái theo nghiệp diễn của cha vì sợ con vất vả.

Diễn viên Thu Huyền bất ngờ tiết lộ điều kì lạ trong cuộc ly hôn của mình: "Tôi nghĩ mình có câu chuyện ly hôn không hề giống ai. Khi chúng tôi ly hôn tôi và con vẫn ở nhà chồng, còn người ra đi thay vào đó lại là chồng tôi. Cứ ở vậy một thời gian đến khi ổn định chỗ ăn ở tôi mới đưa con đến nơi khác. Hơn nữa tôi cũng muốn con được sống trong bầu không khí gia đình, vẫn ấm cúng đầy đủ cả ông bà".

Mặc dù nhiều trang tin khẳng định tòa án đã cho biết Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn, nhưng cặp đôi này vẫn đăng ảnh hạnh phúc bên nhau.

Bị chê phòng bừa bộn, Phương Mỹ Chi đáp trả như thế này.

Dustin Nguyễn nói lời yêu vợ mãi mãi.

Phương Trinh Joie giành giải quán quân chương trình "Hãy nghe tôi hát".

Mâu Thủy duyên dáng, xinh đẹp khi diện áo dài.

Thanh Thảo tình tứ bên bạn trai ở Mỹ.

Kỳ Duyên chia sẻ: "Thời tiết Hà Nội bây giờ có vẻ không hợp với mình lắm, lúc nắng lúc mưa, lúc nóng lúc lạnh làm mình cứ phải xoay như chong chóng cả ngày kéo theo tâm trạng chẳng an nhiên".

Tin sao Việt ngày 19/5/2017: Kim Lý diện đồ trắng đi ngắm biển.

Thanh Thúy chia sẻ về chuyện tình cảm hạnh phúc với đạo diễn Đức Thịnh.

Vợ chồng Tuấn Hưng cùng sang Hàn công tác

Quế Vân xinh đẹp diện đồ hanbok của Hàn Quốc.

Biểu cảm đáng yêu của con gái Hoa hậu Hương Giang.

Hoa hậu Hà Kiều Anh: "Ngày đầu tiên của tuổi 40...! Thức dậy trong tâm trạng vui vẻ khi có con gái nằm cạnh sờ tóc, sau đó xuống nhà thưởng thức ly cafe mẹ làm, ăn chiếc bánh nóng hổi của anh bạn tặng ngày hôm qua vừa được nướng lại và ngắm bình hoa hồng bố tặng con gái ngày sinh nhật. Mọi thứ thật tuyệt vời làm sao... Em xin cám ơn lời chúc sinh nhật của mọi người. Hạnh phúc nhất là được sống trong tình yêu thương".

Angela Phương Trinh gợi cảm đi dạo phố.

Mẹ con Minh Hà diện đồ đôi, rạng rỡ bên nhau.

Tin sao Việt mới 18/5: Tóc Tiên đanh đá đáp trả anti-fan, Kỳ Duyên bị thí sinh Vietnam's Next Top Model 'đá đểu'

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)