SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 2/1: Trấn Thành thú nhận 'từng yêu đàn ông, cưới để ngụy trang', vợ Đan Trường khoe bụng bầu

Thứ hai, 02/01/2017 10:14

Cập nhật tin sao Việt ngày 2/1: Trấn Thành thú nhận "từng yêu đàn ông, cưới để ngụy trang" ngay trên sóng truyền hình. Vợ Đan Trường khoe bụng bầu lớn.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/1/2017:

Hồ Ngọc Hà xinh như công chúa

Diễm Trang đưa con đi chơi đầu năm

Ngọc Loan The Face ngồi du thuyền đi ngắm cảnh ở Vịnh Hạ Long

Cát Tường mặc đồ lòe loẹt đi tập thể dục

Tin sao Việt ngày 2/1: NSND Hoàng Dũng chia tay sân khấu để nghỉ ngơi

Trong Tập 15 chương trình Kỳ tài thách đấu, Trấn Thành thú nhận "từng yêu đàn ông, cưới để ngụy trang". Dù chỉ là tiểu phẩm hài nhưng chia sẻ của Trấn Thành khiến mọi người quan tâm

Thân Thúy Hà đưa con trai đi dạo phố đầu năm

Ngọc Quyên: "Happy New Year 2017. Nhanh qua một năm vừa qua mình gặt hái được nhiều thành công và cũng nhiều thay đội . Lên chức làm mẹ. tự kinh doanh, dù bận rộn là thế nhưng mẹ con mình vẫn luôn bên nhau. Con luôn cùng bước với mẹ trên con đường làm ăn của mẹ. Hạnh phúc nhất khi bạn bận rộn cách mấy bạn vẫn có thể nhìn thấy con ăn từng bữa, ngủ từng giấc và đi từng bước. Mẹ cám ơn trời phật luôn cho mẹ may mắn để vẫn bận rộn nhưng vẫn nhìn thấy con hàng ngày. Cầu mong năm sau may mắn vẫn mỉm cười với mẹ con mình và đạt nhiều thành công hơn nữa.

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Năm nay là năm đầu tiên các con được countdown cùng với Bố & Mẹ. Thường thì ngày New Year's Eve Bố Mẹ phải đi hát xa cho người khác còn các con thì phải ở nhà với Bà Ngoại hoặc Bà Nội, vì vậy năm nay quyết tâm tự tổ chức show để cả gia đình được sum họp. Năm mới thương chúc cho tất cả những ai đọc được cái status này những gì may mắn nhất, hạnh phúc nhất và vui tươi nhất sẽ đến với các bạn trong năm 2017. Happy New Year!"

Lưu Hương Giang chia sẻ: "Mỗi người chỉ sống một lần, tội gì không sống một cuộc đời thật thú vị, miễn là không làm gì sai là được!"

Thúy Nga đi chùa đầu năm cùng con gái

Vợ Đan Trường khoe bụng bầu lớn

Gia đình Thúy Hạnh đi ăn đầu năm mới

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)