SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 21/11: Phi Thanh Vân xuất hiện sau thời gian đột quỵ, Cường Đô la vui vẻ bên con

Thứ hai, 21/11/2016 09:08

Cập nhật tin sao Việt ngày 21/11: Phi Thanh Vân xuất hiện sau thời gian đột quỵ. Cường Đô la vui vẻ bên con sau một ngày làm việc vất vả.

Phi Thanh Vân xuất hiện cùng chồng con sau thời gian bị đột quỵ

Ngọc Duyên chia sẻ: "Có những chuyện nó đến với mình trong một sự tình cờ và ngẫu nhiên, nhưng chắc có lẽ đó là định mệnh của mình rồi"

Trà Ngọc Hằng tổ tài vào bếp nấu đồ ăn

Hoài Lâm nhí nhố bên Nam Cường

Việt Trinh chia sẻ: "Cách đây 9 năm, sau thời gian dài lánh xa phim ảnh, năm đó 2007. Việt Trinh phát nguyện làm một bộ phim về đạo Phật để cúng dường Tam Bảo. Việt Trinh rủ chị Châu Thổ cùng làm. Cả hai chị em phát tâm làm về phim về đạo Phật mà kiến thức về Phật Pháp còn quá nông cạn.

Khi đến Tứ Động Tâm, điều kỳ lạ, cả hai chị em đều xúc động mạnh. Sự xúc động trong vô thức. Trái tim khai mở một cách tự nhiên khi đặt chân đến nơi Đức Phật Đản Sanh, đến nơi Đức Phật ngồi thiền suốt 49 ngày để giác ngộ, đên với Kỳ Viên Tịnh Xá, nơi Đức Phật thuyết giảng cho các đệ tử của mình trong suốt 24 mùa An Cư kiết Hạ, đến với nơi Đức Phật Nhập Niết Bàn v.v..chúng tôi mới hiểu Ngài là một con người có thực, sinh ra, trải nghiệm khổ đau và tìm ra con đường cho chúng sanh diệt khổ.

Việt Trinh đi không hề thấy mệt. Đến đâu cũng tràn đầy năng lượng từ bi yêu thương và an bình. Có nhiều điều mầu nhiệm đã xảy ra trong suốt hành trình hai chị em đi để làm cho bộ phim thành tựu.

Nhiều ký ức đẹp. Bây giờ nhìn lại những tấm ảnh ngày đó, Trinh vẫn còn rưng rưng trong lòng. Hy vọng một ngày gần được trở lại với quê hương của Đức Phật".

Trần Lực bức xúc khi Phan Anh bị bịa đặt nói xấu

Tin sao Việt ngày 21/11: Nguyễn Thị Loan tự nhủ mặt mình tròn là mặt phúc hậu

Thanh Thảo tự tin khoe eo thon khi tắm biển ở Hawaii

Phương Vy idol xinh đẹp rạng rỡ sau một thời gian chăm chỉ tập luyện để giảm cân

Kim Hiền đưa con gái đi cắt tóc

Trương Quỳnh Anh xinh đẹp hơn hoa

Nghệ sĩ Hồng Vân khoe quà của học trò tặng cô nhân dịp 20/11

Hà Kiều Anh: "Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu của con. Năm nay sinh nhật mẹ con lại ở xa không gần bên mẹ để hát mừng sinh nhật. Chỉ biết rằng trong tim con mẹ luôn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng vì không có mẹ sẽ không có con trong cuộc đời này. Mẹ đã luôn ở bên con để chia sẻ mọi nỗi buồn vui trong cuộc sống. Và bây giờ mẹ là bà ngoại yêu quý của các con con. Gia đình con vô cùng biết ơn những gì mẹ đã chăm lo cho các con và các cháu và mong bà sẽ luôn được nhiều sức khoẻ, vui vẻ tận hưởng hạnh phúc đến suốt đời. Yêu mẹ của con".

Con trai Phạm Ngọc Thạch đeo kính sành điệu như bố

Diễm Trang chia sẻ ảnh con đã biết lẫy

Bảo Anh mượn xe Dương Triệu Vũ chở mẹ đi đám cưới

Hoa hậu Kỳ Duyên về trường thăm thầy cô.

MC Thành Trung nhớ người yêu hơn khi nhìn thấy Trường Giang đút cho Nhã Phương ăn.

Tin sao Việt mới 20/11: Mỹ Tâm khoe ảnh cũ bên thầy cô, Đoan Trang đưa con về trường cũ biểu diễn click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)