SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 21/2: Mai Quốc Việt sắp cưới vợ Việt kiều Canada, hé lộ thiệp cưới của Hoàng Anh

Thứ ba, 21/02/2017 08:57

Cập nhật tin sao Việt ngày 21/2/2017: Mai Quốc Việt sắp cưới vợ Việt kiều Canada. Hé lộ thiệp cưới của Hoàng Anh.

Mai Quốc Việt cho biết anh sắp cưới vợ Việt kiều Canada. Cả hai đã yêu nhau được 1 năm và đám cưới sẽ tổ chức vào 16/3 tại trung tâm tiệc cưới ở quận 5, TP HCM.

Hé lộ thiệp cưới của diễn viên Hoàng Anh

Huy Khánh tập thể dục cùng vợ

Diễn viên Hoàng Anh chia sẻ: "Khi Tôi đồng ý lấy em, tôi biết rằng sau lưng tôi sẽ không ít những lời nói ra, nói vào, chê bai miệt thị. Sẽ là không sao vì tình yêu chúng tôi nó đã đủ lớn để vượt qua tất cả,và luôn hướng về phía trước. Tôi sẽ sống cho mọi người trên phim ảnh, trên sân khấu.Còn ngoài đời tôi đang sống cho tôi, và cho Gia Đình tôi.

Ngày vui chúng tôi sắp đến gần, tôi xin chân thành cảm ơn và tri ân đến những người yêu thương quí mến tôi, chúc phúc cho tôi hạnh phúc. Và tạm thời sẽ không lắng nghe những lời không hay về tôi từ đằng sau lưng tôi nữa nhé.! Khoan vội đánh giá người con gái bên cạnh tôi, hãy tiếp xúc với cô ấy 1 lần xem sao, sẽ biết đc rằng tôi yêu cô ấy là ở điểm nào.

Hãy đặt lên bàn cân và so sánh. Cưới một người vợ đẹp về ở nhà phần lớn thời gian chỉ biết nghĩ đến phấn và son. Hay cưới một người vợ bình thường về lúc nào cũng luôn nghĩ đến Mẹ chồng, chăm lo cho gia đình chồng, chung tay phụ Mẹ từ những việc nhỏ nhặt nhất. Bạn Sẽ Chọn Ai?"

Phạm Quỳnh Anh khoe con lúc 24 và 34 tuần tuổi

Gia đình ca sĩ Thu Phương đi chùa

Hai chị em Mai Phương Thúy và Mai Ngọc Phượng xinh đẹp đi đám cưới

Mai Hồ chia sẻ: "Mạnh mẽ không nằm ở hành động hay lời nói cố thể hiện... Nó nằm ở ngay trong tâm trí nếu nó tồn tại! Và nghịch lý là càng mạnh mẽ càng bao dung tha thứ...càng yếu đuối càng tỏ ra bất cần!"

Tin sao Việt ngày 21/2/2017: Kỳ Hân khoe ảnh xinh đẹp bên con trai

Thanh Bình cho con uống sữa để vợ được nghỉ ngơi

Diệp Chi khoe ảnh con gái chụp ảnh với Sơn Tùng M-TP. MC Diệp Chi hé lộ , cô mới quay 1 talkshow rất dài với Sơn Tùng M-TP và được nghe nam ca sĩ trải lòng về “đủ chuyện”. “Phát sóng xong ta gửi link cho xem mà “thích thích” thêm nhiều nữa nhá!” – Diệp Chi nói với em gái.

Phía dưới phần bình luận, Diệp Chi còn tiết lộ thêm với em gái – cô nàng Lê Chi (nickname Chuột Thổ Cẩm) rằng: “Cháu nhà ngươi e lệ, mắc cỡ đã hết cả thời gian rồi. Đi về cứ ngẩn ngơ, thẫn thờ tự hỏi: Sao chú Sơn Tùng lại gọi Sumo là “em” và hỏi: Em học lớp mấy rồi. Mắc mệt!”

Được biết, con gái Diệp Chi năm nay gần 6 tuổi, trong khi đó, Sơn Tùng M-TP là 23 tuổi. Như vậy, Sumo luôn nghĩ rằng việc chênh lệch 17 tuổi này khiến cô bé phải gọi nam ca sĩ là… chú, chứ không phải “anh”.

Gia đình Đan Lê vui vẻ chơi đùa cùng nhau

Tuấn Hưng chia sẻ: "Vô tình gặp em Nguyễn Tuấn Tú (Tuyển Bóng Rổ Việt Nam) tặng áo và kết bạn.

Lệ Quyên cùng chồng đi chùa cầu bình an ở An Giang

Maya cùng con gái đến Mỹ

Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ: "Lần đầu tiên mẹ tay xách nách mang ba anh em đi ủng hộ Show của Bố làm, không biết có hiểu gì không. Chỉ thấy cậu Út thấy đèn và màn hình LED trên sân khấu cứ "Wow".....đến lúc gọi để các bác chụp hình thì nhăn như khỉ... Thương ghê á...Chúc mừng chương trình, chúc mừng Bố"

Diệp Lâm Anh chào buổi sáng ở Ý

Văn Mai Hương chia sẻ: "Năm nay mới có 16 chứ mấy "

Vợ diễn viên Hoàng Anh chia sẻ: "Cuộc đời này thật ngắn ngủi vô thường, tất cả chúng ta hiện diện nơi đây được yêu thương, được hạnh phúc, được chia sẻ là một điều quý giá vô cùng. Những ngày qua, trên trang mạng xã hội và cả facebook của mình đã nói rất nhiều, khen chê cũng rất nhiều về lễ cưới sắp diễn ra của mình và người bạn đời. Minh xin cảm ơn thật nhiều với những lời chúc phúc và cũng thấy buồn thật nhiều về những lời lẽ phê bình phiến diện về mình. Tình yêu đôi lứa, cuộc sống hôn nhân là bến bờ hạnh phúc mà trong mỗi con người chúng ta được quyền lựa chọn. Yêu và được yêu là niềm hạnh phúc nhất trên đời".

Nhật Kim Anh cảm thấy ấm áp khi ở bên con trai.

Tin sao Việt mới 20/2: Tâm Tít phủ nhận 'chửi mắng fans Bảo Thy, Trấn Thành cười tít mắt khi cõng Hari Won

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)