SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 23/5: Tim xăm hình để có một khởi đầu mới, Mâu Thủy gợi cảm khi diện bikini

Thứ ba, 23/05/2017 10:50

Cập nhật tin sao Việt ngày 23/5/2017: Ca sĩ Tim xăm hình để bắt đầu một khởi đầu mới. Người mẫu Mâu Thủy gợi cảm khi diện bikini.

Mâu Thủy khoe vòng 1 căng đầy khi diện bikini.

Đinh Ngọc Diệp rạng rỡ bên chồng.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đi chuyến tàu đến Ulsan, Hàn Quốc.

Thảo Trang chia sẻ: "Gia đình 4 thế hệ. Mỗi thế hệ cách nhau 30 năm".

Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên các chị.

Tim chịu đau đớn để xăm hình trên lưng.

Thủy Tiên không chịu đi dạo vì trời nắng, bố con Công Vinh liền chở nhau bằng xe máy.

Pha Lê chia sẻ: "Sau cơn tai biến ba còn chưa hồi phục thì nay tới mẹ phải đi cấp cứu...Ba mẹ cố lên".

Ngọc Trinh xinh đẹp ở Phú Quốc.

Tin sao Việt ngày 23/5/2017: Á hậu Hoàng Oanh rạng rỡ đi dạo ở Hội An

Một người bạn thân của Ngọc Trinh chia sẻ lại những hình ảnh mà cả hội đi hát karaoke. Trong ảnh, mỹ nhân Trà Vinh mặc váy hai dây gợi cảm, phần ngực khoét sâu khoe vòng một. Ngọc Trinh vui vẻ và say sưa hát song không lường trước được rằng, kiểu dáng ngồi chéo chân khiến cô bị lộ nội y trước ống kính. Đây là khoảnh khắc hớ hênh vô duyên của "Nữ hoàng nội y".

Diva Hồng Nhung: "Năm nay cháu gái mới mặc vừa vặn áo đầm hoa hồng bác Mai tặng sinh nhật. Cháu diện cùng kính hạt perl cô Hà Kiều Anh tặng nhân dịp đây là 'chiếc cuối cùng trên toàn thế giới'! Cháu lệ bộ hơn mẹ nhiều, vì được nuông chiều bởi các cô bác yêu trẻ ạ!"

Ngọc Lan chia sẻ: "Mấy nay Phôi chảy mũi nhẹ nên mẹ ngâm chân bằng nước muối gừng cho Phôi, sẵn cho ngoại ké luôn, ngâm chân massage nhẹ nhàng giúp sảng khoái, giảm đau nhức với người lớn và trị ho sổ mũi với trẻ con. Thương em, thương ngoại"

Thanh Thảo chia sẻ: "Hứa với nhau là nắm tay nhau thật chặt và cùng đi khắp nơi để hiểu thế giới xung quanh mình rất đẹp"

Đoan Trang rạng rỡ đi chợ hải sản ở Hàn Quốc

Diễm Trang đẹp mặn mà bên con gái

Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ: "Để làm hài lòng tất cả mọi người là điều không thể, vì vậy cứ sống thật tốt, làm điều mình thích và vui với điều mình nhận thôi!"

BTV Nguyễn Hoàng Linh: "Thiên hạ có khiến Linh hạnh phúc hơn đâu, nên đương nhiên Linh sẽ chẳng vì thiên hạ mà phiền lòng"

Tuấn Hưng cùng bạn bè ở Hàn Quốc cổ vũ đội bóng đá Việt Nam

Tin sao Việt mới 22/5: Bác sĩ nói Siu Black có thể 'ra đi' bất cứ lúc nào, chồng cũ Phi Thanh Vân đưa bạn gái về ra mắt gia đình

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)