SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 24/3: Lam Trường thích thú với công việc mới khi làm bố, Jennifer Phạm khoe ảnh lần đầu tiên chụp cùng chồng

Thứ sáu, 24/03/2017 13:20

Cập nhật tin sao Việt ngày 24/3/2017: Lam Trường thích thú với công việc mới khi làm bố. Jennifer Phạm khoe ảnh lần đầu tiên chụp cùng chồng.

Gia đình Lê Hoàng hạnh phúc ở bên nhau

Dương Cẩm Lynh xinh đẹp khi để kiểu tóc mới

Hoa hậu Phạm Hương rạng rỡ đội nón lá

Đoan Trang tận hưởng không khí tuyệt đẹp khi ngăm cảnh trên cao

Ngọc Trinh chia sẻ: "Đúng là đời đôi khi cũng nhiều điều bất ngờ đến nực cười, lòng tin giữa con người với nhau có khi chỉ mỏng tang như cái tờ giấy ấy nhỉ? Người mà mình tưởng chừng như là hiểu mình nhất, tin tưởng mình nhất, trải qua biết bao nhiêu chuyện vậy mà giờ đây lại đang ngờ vực lời nói của mình? Một chút gì đó hụt hẫng, một chút gì đó không được hiểu cho lắm"

Phan Như Thảo cho rằng con gái rất giống cô hồi bé

Jennifer Phạm chia sẻ ảnh chung đầu tiên của hai vợ chồng cô

Tin sao Việt ngày 24/3/2017: Quang Vinh rạng rỡ ngắm biển ở Úc

Ngọc Lan xinh đẹp sau khi sinh con

Nhạc sĩ Minh Khang và Đức Huy vào bếp trổ tài nấu nướng

Trong suốt buổi trò chuyện, Xuân Nghĩa rất hạn chế mỗi khi nhắc đến người anh nổi tiếng của mình (Xuân Hinh). Điều đó khiến người đối diện chợt nghĩ rằng, phải chăng giữa 2 anh em xảy ra xích mích gì đó. Trò chuyện lâu hơn thì mới kể, sự "kiệm lời" khi nhắc về anh trai đó chính là biểu tượng của sự tôn trọng.

Sự tôn trọng ấy bao gồm cả việc không dùng tên anh trai để đánh bóng, không tự tiện nhắc chuyện riêng của anh, kể cả là nhận xét về anh trong lĩnh vực sân khấu như 2 người đồng nghiệp.

Thêm một điều quan trọng nữa, Xuân Nghĩa muốn bật ra khỏi cái bóng quá lớn của anh mình. Việc làm em của một người quá thành công, việc có ngoại hình quá giống anh mình với Xuân Nghĩa không phải là lợi thế. Mà đôi khi nó trở thành một thứ áp lực nặng nề cho anh trên con đường làm nghề của chính mình.

Nhạc sĩ Quang Huy chia sẻ hình ảnh của hai con gái đáng yêu

Tú Anh: "Nếu không trân trọng tất cả những gì được nắm lấy trong tay, cứ nghĩ rằng buông bàn tay này ra là sẽ có bàn tay khác nắm, có khả năng, những gì chung thủy với bạn, ở lại trong tay bạn, như chai bia, như sợi dây dắt chó, như cây gậy chống lúc tuổi già, chỉ là những thứ vô tri.”

Hồng Quế chụp ảnh mẹ và con gái trong thang máy

Dáng đứng bá đạo của Hoàng Anh khi đổ xăng ở Mỹ

Lam Trường vui vẻ làm công việc mới khi có con gái.

Tin sao Việt mới 23/3: Bất ngờ từ ảnh Khánh Thi chụp cùng mẹ chồng, Hà tăng hé lộ ảnh đầu tiên về con gái

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)