SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 30/4: Minh Hằng thừa nhận đang hẹn hò bạn trai hơn 10 tuổi, xe Hiệp Gà gặp nạn trên đường về quê

Chủ nhật, 30/04/2017 14:37

Cập nhật tin sao Việt ngày 30/4/2017: Minh Hằng lần đầu tiết lộ về bạn trai hiện tại của mình. Xe của Hiệp Gà gặp nạn trên đường về quê.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với một trang báo mạng Minh Hằng đã chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại. Nữ ca sĩ cho biết bạn trai hơn mình 10 tuổi. Minh Hằng còn khẳng định thêm, cô đang yêu một người thành đạt, có ý chí vươn lên chứ không phải một đại gia giàu có với khối tài sản kếch xù. Cô giấu bạn trai của mình trong bóng tối lâu nay cũng để giúp người ấy tránh những áp lực bên ngoài xã hội. Minh Hằng sợ khi danh tính bị bày ra ánh sáng, bạn trai của cô sẽ càng mệt mỏi, còn cuộc tình của cả hai trở nên nặng nề, bớt đi sự trong sáng.

Xe của Hiệp Gà gặp nạn trên đường về quê.

Tin sao Việt ngày 30/4/2017: Nhật Kim Anh cùng con trai ngắm biển.

Cường Đô la chúc mọi người có ngày nghỉ lễ vui vẻ.

Hạ Vi chia sẻ muốn quay về quá khứ.

Hai vợ chồng MC Thành Trung hạnh phúc khi được ở bên nhau vào dịp lễ.

Vợ chồng Hà Anh tận hưởng kỳ nghỉ lễ ngọt ngào ở Hồng Kông.

Phan Thị Mơ khoe ngực khủng ở hồ bơi.

Kha Mỹ Vân chia sẻ: "Sau cơn mưa trời lại sáng".

Lã Thanh Huyền vui đùa trên biển.

Trúc Diễm chia sẻ: "Chồng tôi - thương lắm. Đi làm nail xong sợ vợ bị trầy sơn móng nên đưa luôn dép cho vợ mang, mình đi chân không, yêu nhau là chỉ cần như vậy thôi cũng thấy ấm áp lắm rồi".

Trang Trần chia sẻ: "Ai làm mẹ cũng sẽ có những lúc thương con đầy bất lực! Mọc răng sốt thì chỉ biết ôm con rong rong cả đêm đôi khi là làm ngựa nhong nhong. Bố Louis Trần có thương mẹ con mình bao nhiêu cũng chỉ biết: động viên. Nhưng mẹ của con đủ mọi kỹ năng và bằng tất cả yêu thương sẽ chăm con của mẹ. Chỉ mong rằng con mẹ cũng men như mẹ: ôi xồi mọc răng chuyện nhỏ mẹ nhé!".

Công Vinh chăm chỉ tập thể hình.

Mạc Hồng Quân chia sẻ ảnh vợ con cùng lời chia sẻ: "Có thể anh không phải là người chồng, người cha hoàn hảo nhưng anh sẽ làm những điều tốt nhất cho mẹ con em".

Chi Pu đi du lịch ở Hội An.

Tin sao Việt mới 29/4: Lưu Thiên Hương bị cướp khi vừa rời sân khấu, Vân Hugo tung ảnh gợi cảm sau khi bị sàm sỡ trong thang máy

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)