SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 31/5: Trà My ghen tị với nhan sắc của Hà Tăng, Ngọc Trinh khẳng định sẽ không yêu người không có gì

Thứ tư, 31/05/2017 08:57

Cập nhật tin sao Việt ngày 31/5/2017: Trà My idol ghen tị với nhan sắc của Tăng Thanh Hà. Ngọc Trinh khẳng định sẽ không yêu người không có gì.

Trà My ghen tỵ với vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà.

Caide Mộc Trà xinh như công chúa nhỏ.

Lý Phương Châu mong mọi người không nói đến chuyện của cô và Lâm Vinh Hải.

Vợ Tuấn Hưng xinh đẹp bên Hạnh Sino.

Hồng Ngọc hạnh phúc bên chồng.

Hải Băng khoe ảnh con gái ăn vạ.

Tin sao Việt ngày 31/5/2017: Nghệ sĩ Vượng Râu khoe con gái sắp vào lớp một.

Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ: "Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc. Tự dưng muốn sống chậm lại và biết trân trọng những điều xung quanh hơn".

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ ở Anh.

Hoa hậu Tú Anh chia sẻ: "Hôm bữa ngồi ăn với các chị lớn, các chị có khuyên 1 câu thế này: " Em ạ, mặc cho người ta có nói gì, em nên nhớ một điều đó là một người đàn ông thực sự chắc chắn sẽ không dành nhiều thời gian để xây dựng hình tượng đẹp trên mạng xã hội mà thay vào đó là dành thời gian cho những điều quan trọng khác trong cuộc sống. Một người đàn ông thật sự thì cho dù có chuyện gì xảy ra, không quan trọng ai đúng ai sai, họ cũng sẽ không bao giờ đổ lỗi về người phụ nữ mà đã từng rất quan trọng với họ. Cái em cần nhìn đó là liệu những người xung quanh có thực sự tôn trọng con người anh ta hay không? Còn những cái hay cái đẹp trên mạng cũng chỉ có thể đẹp khi ở cuộc sống xa vời thực tế đó mà thôi... ".

Hoa hậu Kiều Ngân thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau vụ việc lùm xùm cướp vai của Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng minh oan cho bản thân.

Cô khẳng định rằng: “Tôi nhận được lời mời tham gia bộ phim này vào tháng 9/2016, tại thời điểm đó tôi là diễn viên duy nhất được nhà sản xuất ngỏ lời đầu tiên”.

Cô giải thích rằng: “Tôi và Phương Trinh nhận được lời mời vào hai vai diễn khác nhau, tôi thủ vai Hye Jin, còn Trinh là Hari và chúng tôi làm việc độc lập với nhà sản xuất. Sau đó, do bận lịch quay phim Cô ba Sài Gòn nên tôi đã không thể tham dự các dự án truyền thông cho bộ phim Mối tình đầu của tôi. Và cũng do sợ bị loãng hiệu ứng truyền thông nên nhà sản xuất đã quyết định giấu thông tin về tôi và vai diễn Hye Jin”.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng cho rằng, vụ lùm xùm trên là có kẻ cố tình “gây bão”. “Thật ra bản thân Angela Phương Trinh cũng biết Trinh vào vai gì và vì sao Trinh rời khỏi dự án này, nhưng khi một ai đó đã muốn “gây bão” rồi thì mình cũng không thể nào ngăn được việc đó. Chính nhà sản xuất cũng nhắn với tôi rằng họ thấy tội nghiệp tôi vì bỗng dưng bị đưa vào cuộc”, Lan Ngọc chia sẻ.

Vợ chồng Đăng Khôi đi chơi cùng gia đình.

Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ: "Dàn diễn viên 'Khi Người đàn ông góa vợ bật khóc' hội ngộ".

Chồng cũ của Phi Thanh Vân khoe được ở bên cạnh ba con.

BTV Hoàng Linh rạng rỡ tham dự lễ bế giảng của hai con trai.

Tin sao Việt mới 30/5: Lan Khuê sắp ra mắt nhà chồng, Lý Thanh Thảo tậu chung cư cao cấp

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)