SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 5/10: Phạm Hương gặp hacker tốt bụng, Công Lý tình tứ bên bạn gái

Thứ tư, 05/10/2016 08:31

Cập nhật tin sao Việt ngày 5/10: Một hacker tốt bụng đã hack tài khoản Face của Phạm Hương nhằm giúp cô bảo mật tốt hơn. Công Lý tình tứ bên bạn gái.

Hoài Linh chia sẻ: "Đi đâu mà có chén nước mắm với cơm là phẻ re. Bay gần 18 tiếng, về nhà thấy vậy là phê rồi. Mời cả nhà dùng bữa nhé"

Trấn Thành chia sẻ anh không muốn diễn khi ở ngoài đời và nể những ai luôn diễn xuất tốt khắp nơi

Vợ cũ và vợ mới của Tú Dưa thân thiết với nhau

Hoa hậu Mỹ Linh đang ở Nha Trang

Đàm Vĩnh Hưng: "Còn 10 ngày để thật hoàn hảo trước điểm dừng cuối cùng của DIAMOND SHOW tại Trung tâm hội nghị quốc gia..(15/10). Hôm nay cũng khá hơn rồi nhưng vẫn sợ ai đó vô tình va quẹt vào bé... Bác sĩ vừa dặn Hưng làm ơn đừng đi lại quá nhiều! Ráng thêm vài ngày cho vết thương khô rồi cắt chỉ"

Phạm Hương bị hack Facebook. Rất may hacker là một người tốt bụng chỉ hack tài khoản để giúp cô bảo mật tốt hơn.

Trà My chia sẻ hình ảnh con trai: "Đi học mặt như mất sổ gạo mà bảo chụp hình cái diễn ngay"

Ưng Hoàng Phúc: "Xa ảnh 1 tháng về ảnh chơi mặt ngầu với bố mới ghê chứ"

Đi học mặt như mất sổ gạo mà bảo chụp hình cái diễn ngay

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ hình ảnh của ông bà và bức thư tình ông bà viết cho nhau. Cô viết: "Trong tâm trí của em, một cuộc hôn nhân thành công phải có sự bình đẳng, sự tương đồng, đấu tranh cho nó và luôn luôn có sự hy sinh vì nhau.

Cũng giống như anh, em không thể tưởng tượng được thế nào là tình yêu ích kỷ. Không điều gì tệ hơn là sự ích kỷ trong tình yêu. Bởi vì nó có nghĩa rằng chúng ta chỉ yêu bản thân mình chứ không phải yêu người chúng ta yêu. Phải không anh?. Đây là một đoạn trong cuốn sách "Hồi ức tình yêu qua những Lá thư" - những Lá thư của ông bà tôi viết cho nhau trải qua suốt hai cuộc chiến tranh Pháp và Mỹ.

Các cháu chúng tôi đang thực hiện dự án dịch sách sang tiếng Anh để "cả thế giới có thể nghe được câu chuyện tình yêu của ông bà". Olly trong lúc đọc để dò lỗi, cũng là lúc anh đang chuẩn bị cho bài phát biểu trong lễ cưới của chúng tôi.

Tôi thấy anh hí húi lấy giấy bút ra chép lại một đoạn "để chúng mình ghi nhớ" anh nói, dán lên tủ lạnh nhà!

Hôm nay là sinh nhật của ông nội tôi - Nhà văn Vũ Tú Nam. Ông bà đã sống, đã cống hiến, đã xây dựng cho mình một gia đình hạnh phúc, và để lại cho mai sau bao điều đẹp đẽ. Tôi sẽ luôn nhớ lời ông nói "Ông bà đã sống và cống hiến, để các cháu được tự hào về ông bà. Giờ các cháu cũng hãy sống và cống hiến sao để ông bà được tự hào về các cháu!"

Chúc mừng sinh nhật ông yêu quý! Chúng cháu mong ông cố gắng ăn nhiều, chịu nói chuyện nhiều, giữ sức khỏe bền lâu để ở bên chúng cháu, chứng kiến hạnh phúc của gia đình nhỏ của chúng cháu, sự chào đời của những đứa chắt đầu lòng của ông bà!"

Tin sao Việt ngày 5/10: Ca sĩ Hồng Ngọc thích thú đi chợ sáng ở Việt Nam

Biểu cảm của Hồ Ngọc Hà khi đeo bông tai

Công Lý khoe ảnh bên bạn gái cùng lời chia sẻ: "Không biết nói gì"

Dương Yến Ngọc gợi cảm đến từng centimet

Lê Tuấn Anh nhớ về ngày mất của người bạn thân Lê Công Tuấn Anh. Anh chia sẻ: "Hai mươi năm...chỉ nghe thôi đã thấy nó dài thăm thẳm. Hai mươi năm... cũng lại thấy thật nhanh, như là cái chớp mắt, như giấc mộng thoáng qua giữa cõi vô thường. Mới đó mà đã hai mươi năm... ngày Lê Công Tuấn Anh mãi mãi rời xa chúng ta, rời xa người thân, xa huynh đệ bằng hữu, xa khán giả hâm mộ... Chàng trai hiền lành, mộc mạc đáng yêu ấy, gã nghệ sĩ tài hoa lãng tử, một người bạn luôn cháy hết mình vì huynh đệ...đã sớm rũ sạch kiếp người để trở về cát bụi, yên giấc vĩnh hằng..."

Biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng tràn ngập hoa mừng sinh nhật anh

Ngọc Thúy xinh đẹp khi đi chơi cùng chồng

Lê Phương mặc áo đôi, tựa vai người ấy: "Chỉ có thể là anh"

Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên nhau

MC Thành Trung chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái và gia đình

Nghệ sĩ Chí Trung thích thú khi được massage

MC Hoàng Linh xinh đẹp với son môi màu tím

Hai con gái viết lời chúc mừng sinh nhật NTK Đức Hùng.

Tin sao Việt mới 4/10: Bố Pha Lê khóc khi phải xa con, Diễm My 9X khẳng định không quay lại bạn trai đại gia

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)