SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 5/3: Phan Hiển gọi bà xã là 'sư tử', vợ chồng Vân Trang đưa con đi 'giải ngố'

Chủ nhật, 05/03/2017 11:54

Cập nhật tin sao Việt ngày 5/3/2017: Phan Hiển đăng status trêu bà xã là 'sư tử', Vân Trang cùng chồng con đi chơi "giải ngố"...

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 5/3/2017:

Tin sao Việt ngày 5/3/2017: Phan Hiển đăng status trêu bà xã: "1500 năm trước vợ được gọi là nương tử. 700 năm trước vợ được gọi là thê tử. Hiện tại vợ được gọi là sư tử"

Vân Trang cùng chồng con đi chơi "giải ngố", nữ diễn viên ăn vận xì tin, cô viết: "Dát vàng cái mỏ luôn. Lần đầu Xíu được giải ngố buổi tối với ba mẹ"

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân trêu bạn trai: "Facebook ai người đó đẹp nhá". Hai người đang trên đường trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn nước ngoài

Kim Hiền cùng gia đình lên đường cho kỳ nghỉ cuối tuần, cô viết: "Xong hết công việc giờ bắt đầu... Las Vegas thẳng tiến!"

Tuấn Hưng tình cảm ôm vợ, anh cập nhật status: "Ở nhà ôm bà bầu cả ngày luôn. Cảm xúc thật là hạnh phúc"

Hạ Vi diện style giản dị với áo sơ mi trắng và chân váy jeans, lấy điểm nhấn là chiếc túi hàng hiệu màu nâu

Trấn Thành khoe ảnh đi ăn tối cùng dòng trạng thái: "Ăn hoài! Có bao giờ 1-2 năm nữa tui tròn như cô quản lý thần thánh của vợ tui hông"

Phạm Hương tận hưởng cuộc sống giản dị, bình yên: "Với mình đây là điều hạnh phúc nhất, giản dị nhất và bình yên nhất sau những ngày làm việc vất vả. Chỉ ở nhà ngắm hoa thôi cũng cho mình bao nhiêu cảm xúc về cuộc sống này, cứ an nhiên mọi thứ sẽ trở nên xinh đẹp. Hạnh phúc chẳng ở đâu xa vời, hưởng thụ cuộc sống độc thân vui tính"

Mạc Hồng Quân xuống phố: "Đi thật xa để trở về... xa xa để trở về"

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giản dị xuống phố

Jennifer Phạm: "Bình yên không có nghĩa là ở một nơi không có tiếng ồn, rắc rối hay công việc khó khăn. Nó có nghĩa là ở giữa những thứ đó, bạn vẫn cảm thấy trái tim mình tĩnh lặng"

Nhìn vào một số thiết kế trong BST mới nhất của Comme des Garçons, chắc chắn giới mộ điệu Việt sẽ có không ít liên tưởng đến những sáng tạo từ mùa Thu-Đông 2016 của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trên trang cá nhân của mình, NTK tài danh cũng hoan hỉ trước sự vụ "đụng ý tưởng" này

Mới đây, Á hậu Huyền My đã đăng tải trên ứng dụng story của Instagram hình ảnh chiếc nhẫn kim cương mới tậu với caption: "Sạt nghiệp". Chiếc nhẫn trên tay Huyền My có kích thước khá lớn với nhiều viên kim cương nhỏ xung quanh và 1 viên kim cương to đùng ở chính giữa. Ngoài các xa xỉ phẩm khác như quần áo, giày dép, túi xách... thì Huyền My đặc biệt yêu thích những viên kim cương. Được biết, chiếc nhẫn có viên kim cương "khủng" thế này có giá khoảng 900 triệu đến 1 tỷ đồng.

Tin sao Việt mới 4/3: Bạn gái 'tan nát cõi lòng' khi xem Việt Anh đóng cảnh nóng, Dương Yến Ngọc gợi cảm trên biển

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)