SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 5/6/2017: Long Nhật cho rằng Tim và Trương Quỳnh Anh đang cố gắng níu kéo hôn nhân, Đinh Ngọc Diệp tình tứ bên Victor Vũ

Thứ hai, 05/06/2017 09:05

Cập nhật tin sao Việt ngày 5/6/2017: Long Nhật cho rằng Tim và Trương Quỳnh Anh đang cố gắng níu kéo hôn nhân. Diễn viên Đinh Ngọc Diệp tình tứ bên Victor Vũ.

Theo tiết lộ của Long Nhật, nữ ca sĩ họ Trương vẫn hay gọi vui anh là... mẹ nuôi. "Tôi chơi rất thân với gia đình Quỳnh Anh và xem ông bà ngoại của cô ấy là ba mẹ. Tôi bế Quỳnh Anh ngay từ khi còn nằm trong nôi, mà ai dè khi lớn nó lại xinh đẹp và nổi tiếng đến thế", nam ca sĩ kể lại.

Chia sẻ về hôn nhân đang được dư luận quan tâm của cháu gái yêu, Long Nhật cho rằng mọi việc trên đời đều có nỗi khổ riêng. Tuy nhiên, đây là vấn đề thuộc phạm trù gia đình nên dư luận cần dành cho Tim và Trương Quỳnh Anh một sự tôn trọng

Theo Long Nhật, hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh có thể không còn giữ được, dẫn dến chuyện nguồn tin ly hôn từ tòa án lộ ra. Việc cả hai vẫn liên tục đăng tải hình ảnh bên nhau tình tứ trong những ngày "giông bão" có thể xuất phát từ sự ràng buộc bởi những hợp đồng quảng cáo, các dự án chung còn đang dang dở.

"Cũng có thể là hôn nhân không giữ được và thông tin từ tòa án lộ ra. Nhưng bên cạnh đó còn ràng buộc hình ảnh của hai đứa, hợp đồng quảng cáo rồi bao nhiêu thu nhập khác. Đang là một gia đình đẹp như vậy, nếu đổ vỡ thì sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều thứ", giọng ca Tình Huế suy ngẫm

Gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh đi chùa.

Thân Thúy Hà cười rạng rỡ trên bãi biển.

Bảo Duy chia sẻ yêu xa cũng vui.

Ngọc Lan chia sẻ: "Ngày đầu của tháng thứ 5. Lần đầu con bệnh,lần đầu Mẹ ko hoang mang,lần đầu Mẹ biết bình tĩnh và...lần đầu Mẹ thực sự biết làm Mẹ. Sáng nay tới lịch chích ngừa của con mà Mẹ ko dám cho con chích,Mẹ hợp đồng với chú bác sĩ là theo dõi con thêm 1 tuần,con khỏi hẵn rồi mới cho con chích.

Con giống Ba từ trên xuống dưới,Mẹ hay ganh tị rằng Mẹ mang nặng đẻ đau mà con chả giống Mẹ được tẹo nào.nhưng hôm nay thì Mẹ phát hiện con giống Mẹ đc 1 điểm,mà điều phát hiện này Mẹ chả muốn tí nào đó là sốt siêu vi,con đã dính virus siêu vi,bạn virus này thix Mẹ lắm,từ năm mẹ 15 tuổi thôi là tới mùa siêu vi là Mẹ phải mang bạn virus đó trong người,năm nào cũng vậy riết thành quen và chắc bạn virus này hết thix Mẹ rồi nên mấy năm nay Mẹ ko thấy bản thăm Mẹ,ấy thế mà bạn ấy hôm nay thix con.Mẹ con mình giống nhau con nhỉ.

Bây giờ 2 Mẹ con mình chơi với bạn ấy con nhé,con đừng sợ,bạn chỉ chơi với con 1 tuần thôi,bạn này có tánh rất hư đó là sẽ làm con khó chịu và sốt vào chiều và tối,ko sao hết,Mẹ có cách hạ nhiệt độ cho con,chỉ cần con của Mẹ mạnh Mẽ như Mẹ đã từng là được rồi. Yêu con vô cùng".

Tin sao Việt ngày 5/6/2017: Vợ chồng Khánh Thi cùng nhau ra Hà Nội.

Ngọc Quyên được chồng tháp tùng về Việt Nam.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Trịnh Thăng Bình, BB Trần cùng nhau đi ăn

Thanh Bình chia sẻ: "Ba xin lỗi Em! Ngày nào Ba cũng đi từ sáng sớm tới tối mới về! Về thấy em bị ho mà xót quá".

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Ngay lúc này đây... mồ hôi nách chảy lách tách là cảm giác của em bây giờ".

Ngọc Thúy chia sẻ: "Hạnh phúc hay sự viên mãn được thể hiện qua ánh mắt, nụ cười, qua sự rạng rỡ của gương mặt... chứ không nằm ở vài ba câu chữ tự tô vẽ lên".

Hiền Thục duyên dáng khi diện áo dài.

Vợ chồng Đinh Ngọc Diệp tình tứ giữa thiên nhiên.

Tin sao Việt mới 4/6/2017: Hai con của Elly Trần được lên page của kênh truyền hình quốc tế, Ngọc Trinh gợi cảm ở hồ bơi

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)