SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 6/1: Hé lộ đại gia lớn tuổi của Hoa hậu Ngọc Diễm, Nhật Kim Anh xin xuất viện để đi biểu diễn

Thứ sáu, 06/01/2017 08:54

Cập nhật tin sao Việt ngày 6/1/2017: Hoa hậu Ngọc Diễm khoe đại gia lớn tuổi của cô. Dù còn mệt nhưng Nhật Kim Anh vẫn xin xuất viện để đi biểu diễn.

Ngọc Quyên chia sẻ: "Nhanh qua mới đó mà đã 1 năm rồi. Nhìn con ăn từng bữa, ngủ từng giấc, bước từng bước và nó từng chữ. Mỗi hành động của con mẹ đều nhớ hết. Con biết mẹ hạnh phúc và ấm áp nhất là khi nào không là khi con ngủ và mẹ được ngắm con và hôn con mọ phiền muộn lo sợ mẹ tan biến hết . Nhìn mẹ mạnh mẽ vậy chứ mẹ nhát lắm mẹ sợ một mình lắm không biết sợ ma hay sợ cô đơn. Mẹ không tin vào bất cứ điều gì vào cuộc sống cả vì rồi một ngày nó sẽ ra đi. Nhưng từ ngày có con mẹ không còn sợ nữa con cho mẹ sự yên bình, một sự vững chắc để mẹ dựa vào mẹ hết sợ một mình rồi con à vì mẹ con mình luôn bên nhau mà. Cám ơn ông trời cho con đến với bố mẹ và làm bố mẹ hạnh phúc. Ngày này giờ này bố con đưa mẹ vật vã , đẩy xe lăn đưa mẹ vào bệnh viện"

Ngọc Diễm tiết lộ đại gia của cô: "Mấy bạn gái nói mình chưa từng có đại gia là nói xạo. Phụ nữ nào cũng đã từng có một (anh) đại gia, lớn hơn mình vài chục tuổi, chu cấp tiền bạc cho mình một thời gian dài (thậm chí đưa mỗi ngày), và yêu thương mình thật nhiều.

Đại gia này yêu thêm một phụ nữ khác, nhưng luôn sắp xếp thời gian ở bên bạn khi bạn cần, tuổi già sức yếu nhưng luôn sẵn sàng chiến đấu với bất cứ trai trẻ nào làm bạn tổn thương.

Chỉ có điều, cuộc sống vô thường, đại gia rồi sẽ từ bỏ bạn, nên còn ở bên nhau thì hãy yêu thương thật nhiều, lo lắng và chăm sóc "anh ấy" thật nhiều!. BA - là đại gia vĩ đại nhất của mình không, phải không mấy bạn?"

Mặc dù vẫn bị sốt, ốm, mệt mỏi nhưng Nhật Kim Anh vẫn xin bác sĩ đi viện để kịp thời gian biểu diễn cho khán giả như đã hứa

Người mẫu Lê Phương cùng bố mẹ tổ chức đám cưới cho em trai

Giáng My: "Đúng là đường dẫn đến trái tim đi qua dạ dầy nên mình thấy yêu bản thân quá, cứ ăn ngon là thấy yêu đời, mình dễ nuôi dễ sống thật"

Việt Trinh xinh đẹp khi mặc áo tứ thân

Tin sao Việt ngày 6/1/2017: Lý Hải vào bếp nấu ăn cho cả nhà

Dương Cẩm Lynh và Diễm Trang mặc đồ đôi vui vẻ chơi cùng hai con

Hoàng Thùy tự tin đi đôi giày 30cm và váy dài 3m

Lilly Nguyễn mặc áo khoác lông điệu đà dạo phố

Văn Mai Hương đi du lịch ở Nhật Bản với bạn trai

Trương Diệu Ngọc: "Lâu lắm rồi mới lại cafe ở Đà Nẵng. Lâu lắm rồi mới lại tám với "người xưa"

Hồng Quế chia sẻ ảnh cười đáng yêu của con gái

Tuấn Hưng chịu đau để xăm hình xăm mới

Tin sao Việt mới 5/1: Hải Băng tình tứ bên Thành Đạt, Trấn Thành tự so sánh mình với mèo

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)