SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 6/10: Em gái Công Vinh xuất hiện khác lạ, Đàm Vĩnh Hưng bị trật khớp vai

Thứ năm, 06/10/2016 08:49

Cập nhật tin sao Việt ngày 6/10: Em gái Công Vinh xuất hiện tại một sự kiện với hình ảnh khác lạ. Đàm Vĩnh Hưng bị trật khớp vai, chân phải khâu, đầu đau nhức.

Dù sắp sinh nhưng Phan Như Thảo vẫn chăm chỉ tập yoga

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi đi du lịch Singapore cùng bạn bè

Em gái Công Vinh xuất hiện khác lạ, nóng bỏng sau một thời gian lấy chồng, sinh con

Tuấn Hưng cảm ơn gia đình, bạn bè đã chúc mừng sinh nhật anh

Đoan Trang đi ăn trưa cùng chồng

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Âm thầm chịu một mình bữa giờ nhưng không nói! Mắc công bọn xấu lại nói mình diễn để PR show! Vì cái vai mà bỏ luôn động tác bay và nhào lộn... Sáng nay phải chỉnh lần 2 cho nó "đâu vào đấy". Tui được xếp vào hạng thương binh bậc mấy ta? Vai trật, chân khâu, đầu nhức, thiếu ngủ họng banh".

Hacker yêu cầu Phạm Hương quay lại clip ngắn nói về việc muốn lấy lại tài khoản Facebook rời gửi inbox cho người này.

Vợ chồng Hồng Nhung diện đồ 'tông xuyệt tông', tình tứ bên nhau

Khải Anh chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật vợ anh. Mong em sức khoẻ và tập trung, kiên trì, hau háu, ăn nhiều như thế này mãi nhé"

Xuân Bắc: "Chúc mừng Nghệ sỹ Xuân Hinh - kẻ chọc cười hơn 40 năm! Cảm ơn các khán giả đã yêu mến và cổ vũ cho anh Hinh, cho chương trình. Xuân Bắc mặc hẳn áo có hình Xuân Hinh để thể hiện sự hâm mộ nhá"

Tin sao Việt ngày 6/10: Ca sĩ Lưu Hương Giang khoe mái tóc nhuộm mới

Angela Phương Trinh: "Khi người ta không còn yêu anh, thì anh còn sống, còn hít thở là sai, thậm chí có lăn đùng ra chết cũng là sai, nghe chưa!"

Vợ cũ Phan Thanh Bình vướng nợ nần sau ly hôn do vay tiền mua ô tô. Ngoài ra, Thảo Trang còn hé lộ bí mật sốc về mối quan hệ với chồng cũ Phan Thanh Bình

MC Thảo Vân: "Ngày thứ ba, city tour... Cuối ngày về đến gần khách sạn, lại ghé vào quán Việt Nam "Miss Sài Gòn", anh chủ quán cực kỳ nhiệt tình và dễ mến, ngoài việc trả lời thông tin bọn mình cần hỏi, còn mời trà nóng và chè khoai môn nóng. Anh nói " Ôi trời, người mình mà, cho vui có gì đâu...". Thật sự thấy ấm lòng quá, và tỉnh cả người sau một ngày khá mệt".

Thúy Vân chia sẻ: "Chào 23! Mỗi năm mình đều có thói quen đến ngày sinh nhật là sẽ ghi lại những gì mình đạt được trong thời gian một năm đó và viết nên kế hoạch làm thế nào để càng ngày càng phát triển hơn. Những năm trước, thường thì những gì mình ghi được đều là thành tích. Mình tự hào về những điều đó lắm vì nó là động lực để mình cố gắng nhiều hơn.

Có thể nói, năm vừa qua là năm mình có nhiều thành tích, danh hiệu nhất nhưng tự dưng mình lại cảm thấy những gì mình mình đạt được lại lớn lao hơn những điều đó nhiều. Mình học được sống đơn giản, trân trọng những điều nhỏ nhoi và giản dị nhất. Mình học được tiền hay danh tiếng không là thước đo giá trị con người, mà là sự yêu mến nể trọng mọi người dành cho họ.

Mình học được trải nghiệm quan trọng hơn tài sản, những thứ không thuộc về mình thì không nên níu giữ. Mình học được ai rồi cũng phải trưởng thành nhưng tâm vẫn phải giữ trong sáng. Sống đơn giản cho đời thanh thản. Và quan trọng nhất, mình học được yêu thương một người hơn chính bản thân mình, hạnh phúc chính là cho đi...

23 rồi, đi qua hơn 1 phần 3 đời người rồi đó, vậy mà thấy mình vẫn trẻ con, vẫn chập chững lắm. Nhưng có sá gì đâu, còn tuổi trẻ là còn tất cả. Những gì lớn lao bắt đầu từ những điều nhỏ nhoi nhất".

Bà bầu Jennifer Phạm thư giãn ở hồ bơi

Hoài Lâm chúc mừng sinh nhật con trai tin đồn của Hoài Linh

Đinh Ngọc Diệp hạnh phúc bên chồng và những người thân yêu của cô

Ngô Thanh Vân đang ở Mỹ. Cô chia sẻ: "Mệt quá, cái mặt nghệch ra. Muốn đi về nhà. Nhớ nhà quá rồi".

Tin sao Việt mới 5/10: Phạm Hương gặp hacker tốt bụng, Công Lý tình tứ bên bạn gái

Xem thêm : Đàm Vĩnh Hưng gồng mình trả nợ 20 tỷ đồng cho mẹ trong nhiều năm liền

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)