SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 6/11: 'Hoa hậu hài' tươi tỉnh sau khi nhập viện vì không thể cầm máu, Lưu Hương Giang đón tuổi mới bên bạn bè

Chủ nhật, 06/11/2016 09:21

Cập nhật tin sao Việt ngày 6/11: 'Hoa hậu hài' Thu Trang tươi tỉnh sau khi nhập viện vì không thể cầm máu. Lưu Hương Giang đón sinh nhật bên bạn bè.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 6/11:

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim cùng nhau đi thưởng thức đồ ăn Việt ngon

BTV Quang Minh tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai

Ninh Hoàng Ngân đi ngắm Hồ Gươm

Huyền My chia sẻ: "Lâu lâu My thay đổi một chút"

Phương Thanh đội tóc giả đi diễn show của Việt Hương

Phạm Hương chia sẻ cảm nhận ở tuổi 25

Ca sĩ Lưu Hương Giang đón sinh nhật vui vẻ bên bạn bè

Tin sao Việt ngày 6/11: Hari Won và Trấn Thành đã rời Paris, đôi tình nhân khoe ảnh mùa thu lãng mạn ở Đức

Lý Nhã Kỳ nhí nhảnh chụp ảnh với hai bắp ngô. Cô chia sẻ: "Mọi người thấy ekip yêu và chăm sóc Lý Nhà Kỳ chưa. Đang sốt nên không có động lực nào làm cho mặt Kỳ tươi được nên ekip chạy đi mua bắp để ăn cho đỡ đói".

Ngọc Quyên gửi ảnh con trai cho mẹ: "Những gương mặt thấy ghét của Jiraiya nè bà ngoại ơi".

Vợ và hai con gái chúc mừng sinh nhật của Bình Minh

Lý Hải và Minh Hà đưa các con đi chơi vào cuối tuần

Nhà Hà Kiều Anh và Hồng Nhung rủ nhau lang thang dạo phố Hà Nội bằng xích lô. Hoa hậu viết: "Trời thu mát mẻ thật tuyệt!".

Gương mặt của Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lên nhiều nốt khiến fans lo lắng

Bằng Kiều chia sẻ: "Ốm đúng 1 tuần...viêm họng, ho, mũi tắc tịt , nhức đầu... May mắn là bị đúng giữa 2 buổi diễn. Dân gian gọi là Trời thương, trong nghề gọi là Tổ đãi . Con cảm ơn Tổ đã thương con... Con nguyện sẽ luôn trau dồi nghề nghiệp để luôn giữ tình cảm của khán giả và Ơn Tổ".

Diễn viên hài Thu Trang thông báo sức khỏe của cô đã ổn định khiến fans vui mừng

Bảo Anh chia sẻ hình ảnh phía sau của cô và Hồ Quang Hiếu: "Thôi đừng nói chuyện được thua. Cho đi cũng là nhận lại. Nào đâu có gì còn lại mãi. Nay lên mai xuống cũng thường. Thôi đừng nói chuyện trăm năm. Rừng xưa cũ bốn mùa cây trút lá. Đời ta như một câu đùa".

Diva Thanh Lam chia sẻ: "Mắt con đã thấy được nhiều hình sắc, tai con đã nghe bao nhiêu là thanh âm, con đã có bao nhiêu là kinh nghiệm trong đời. Và chúng chỉ là thế thôi - chỉ là những kinh nghiệm. Con đã ăn biết bao nhiêu của ngon vật lạ, và tất cả những vị ngon đó chỉ là vị ngon, thế thôi. Những vị dở cũng chỉ là những vị dở, thế thôi. Nếu mắt có thấy một bóng hình đẹp, thì đó cũng chỉ là một bóng hình đẹp, thế thôi. Một hình dạng xấu cũng chỉ là một hình dạng xấu. Tai có nghe những âm thanh hấp dẫn, du dương thì cũng chỉ là như thế, không có gì hơn. Một âm thanh khúc mắc, chói tai thì cũng chỉ là một âm thanh thế thôi. Hãy buông bỏ thế gian đi! Thế gian chỉ là thế gian vậy thôi".

Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X đứng giữa trời mưa để xem Liveshow hoành tráng của Việt Hương.

Tin sao Việt mới 5/11: Mai Phương Thúy khoe eo thon, chồng Hà Tăng ngọt ngào khen vợ click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)