SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 6/4: Sơn Tùng và Bảo Trâm bị bắt gặp ở Hàn Quốc, Tiến Luật từng được bố vợ đề nghị trả lương 70 triệu/tháng

Thứ năm, 06/04/2017 08:36

Cập nhật tin sao Việt ngày 6/4/2017: Sơn Tùng và Bảo Trâm bị bắt gặp đi cùng nhau ở Hàn Quốc. Tiến Luật từng được bố vợ đề nghị trả lương 70 triệu/tháng.

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 6/4/2017:

Trong một cuộc phỏng vấn, Tiến Luật chia sẻ: " Khi làm đám cưới tôi cũng không có gì, mẹ vợ cầm cục tiền đưa cho tôi nói để tôi lo liệu công việc nhưng tôi nói: Con dám cưới con gái mẹ thì con sẽ lo được, còn nếu không thì con đã không xin cưới.

Khi đó ba vợ cũng đưa cả một cơ ngơi ở khu công nghiệp cho tôi quản lý. Ông cũng hỏi: "Mày nói thật cho ba biết đi, thu nhập mày một tháng được bao nhiêu?" Lúc đó tôi cũng không chắc chắn một ngày mình làm được bao nhiêu tiền, ngày nào hên thì 400-500 ngàn, Tết thì có thể ngày được 1 triệu, cũng có khi ngày không có gì làm. Sau đó ông nói: "Thôi không biết mày làm tháng bao nhiêu, mày lên công ty của ba coi phụ ba, ba hứa một tháng trả cho mày 70 triệu". Nhưng tôi từ chối. Nhà tôi có cả một xưởng dép, anh trai tôi cũng kêu tôi làm nhưng tôi bỏ thì chẳng có lý do gì để tôi đi làm cho nhà vợ. Mà tôi nói chuyện xong thì ba vợ giận một thời gian luôn. Nhưng sau này khi hiểu được tính tôi thì rất ủng hộ. Bây giờ ba mẹ vợ còn bênh tôi hơn cả Trang".

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp tại sân bay Hàn Quốc

Diễn viên Hiếu Nguyến đẹp trai và lịch lãm trong buổi họp báo phim do anh thủ vai chính. Được nhiều khán giả biết đến qua hàng loạt bộ phim điện ảnh nổi tiếng, Hiếu Nguyễn dần trở thành cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh.

Xuất hiện tại buổi họp báo, chàng “Thạch Sanh” Hiếu Nguyễn còn khiến nhiều người bất ngờ khi sánh đôi cùng “bà xã” Kim Tuyến

Hồng Ngọc tự trồng lúa mạch để làm nước uống

Tin sao Việt ngày 6/4/2017: Gia đình Ngọc Lan hạnh phúc bên nhau

Phan Thị Lý rạng rỡ ở Singapore

MC Thảo Vân chia sẻ về con trai: "Bất công quá! Mình mang nặng đẻ đau nó, mình nuôi dưỡng nó, mình yêu thương nó vô bờ bến, mình ủng hộ nó bao nhiêu thứ, mình hết lòng vì nó, mình chả bao giờ từ chối một cái ôm... Mới năm ngoái nó còn cho mình ôm suốt....Thế mà giờ, chỉ còn có thể rón rén ôm và thơm khi nó đã ngủ say...Trái tim tan vỡ quá"

Hạ Vy khoe ảnh con gái đáng yêu bên bố

Đào Hoàng Yến: "Dù cuộc đời này có ra sao, có thế nào thì vợ chồng mình vẫn mãi yêu thương nhau"

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tận hưởng bữa ăn ngon bên nhau

Á hậu Diễm Trang xinh đẹp, gợi cảm

Hai vợ chồng Khánh Thi trốn con đi uống trà sữa

Tuyết Lan cùng Trần Hiền đi du lịch ở Ninh Bình

Hoa hậu Mỹ Linh chăm chỉ tập gym để có thân hình đẹp.

Tin sao Việt mới 5/4: Vợ Hoàng Anh lộ vòng hai lớn dù mặc áo đen, Hoàng Yến ma mị với cách trang điểm mới

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)