SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 8/11: Thông tin Phi Thanh Vân bị đột quỵ khiến fans lo lắng, Thu Minh chúc mừng sinh nhật bố

Thứ ba, 08/11/2016 14:55

Cập nhật tin sao Việt ngày 8/11: Thông tin Phi Thanh Vân bị đột quỵ khiến fans hoang mang. Ca sĩ Thu Minh chúc mừng sinh nhật bố.

Thông tin Phi Thanh Vân bị đột quỵ từ trang facebook của Bảo Duy khiến fans hoang mang

Tuy nhiên, đại diện của Phi Thanh Vân cho rằng facebook Bảo Duy đang bị hack

Thu Minh chúc mừng sinh nhật bố

Hương Tràm chia sẻ: "Bình yên là những phút bình dị nhất, ta thả mình với nó, bước chậm lại một chút, ngắm nhìn lại cuộc sống, và mỉm cười ... Và chỉ khi cuộc sống bớt tham vọng, ta mới có được giấc ngủ".

Đây là phản ứng của Bảo Anh khi Hồ Quang Hiếu công khai đi hát với bồ

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ: "Gần một ngày trôi qua ngập trong tình cảm bạn bè giữa thế giới ảo và thực. Hơn 55 tuổi mới cảm nhận hết được tình thương mến thương của mọi người dành cho "Trái tim cô độc" này! Bạn bè trên facebook tưởng như rất xa mà hoá ra ngay gần và...ngược lại! Cuối con đường đời mới cảm nhận được tình yêu của nhiều người dành cho mình.

Ước gì, tháng nào cũng có...ngày sinh nhật! Nghẹn lời rồi, mắt nhoà lệ chẳng nom thấy chữ... Tay đờ đẫn tê dại vì gửi lại tình thương!"

Bà trùm Venus hạnh phúc đi chơi cùng chồng

Vợ Hiệp Gà khoe ảnh con mới sinh

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Cuộc sống, là một bộ sách vô số chữ, mỗi người có cách đọc của riêng mình. Cuộc sống, là một câu hỏi có nhiều lời giải, mỗi người có đáp án của riêng mình. Cuộc sống, là một tách trà, mỗi người có cách thưởng thức của riêng mình. Những lúc không vui, hãy tự nhủ với bản thân: Rằng tất thảy của tất thảy, chính là để cuộc sống, thoải mái hơn, vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn."

Hồng Quế khoe ảnh con gái nhỏ đáng yêu

NTK Đức Hùng hội ngộ cùng Hồng Nhung, Hà Kiều Anh

Phạm Hương mặc áo mưa đi làm từ thiện ở miền Trung

Thủy Tiên chia sẻ lâu rồi mới có giấc ngủ trưa

Hai mẹ con Jennifer Phạm xinh đẹp khi chụp ảnh

Mai Phương Thúy chia sẻ mẹ chính là đại gia của cô sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tính mẹ giản dị như vậy nhưng nhiều vẫn người thắc mắc tại sao tôi không mua nhà lầu, xe hơi... tặng mẹ như nhiều người khác Nhưng mẹ tôi đâu có thích những thứ đó. Tôi nhớ có lần mua tặng mẹ dây chuyền, nhẫn kim cương vì nghĩ phụ nữ cũng cần phải điệu một chút nhưng mẹ không thích và trả lại.

Mẹ tôi chỉ thích sưu tập gấu bông, đọc tiểu thuyết, xem phim truyền hình tâm lý và làm việc thôi Ở nhà mẹ dành hẳn mấy ngăn tủ để bầy gấu bông và thường xuyên mang chúng ra tắm rửa sạch sẽ. Mỗi lần tôi đi xa về mà không thấy có gấu bông là mẹ lại hỏi.

Với công việc thì dù nghỉ hưu đã lâu nhưng hiện tại mẹ vẫn làm tư vấn thêm cho một số công ty. Mẹ làm kinh tế giỏi lắm nên dù bố tôi mất sớm nhưng một tay mẹ vẫn lo toan cho con cái có cuộc sống đầy đủ. Vào thời điểm tôi bị dư luận chỉ trích nhiều, mẹ có nói "nếu thấy áp lực quá thì về nhà mẹ nuôi".

Phương Thanh chia sẻ: "Đời thường của em từ cuối 2016 và 2017 trở đi .. Đi học cúng cho đúng về lo cúng kiếng cho Cửu huyền. Lo ...Báo hiếu cho Ông bà Cha....mẹ. Không còn nhiều thời gian nữa rồi."

Chồng Phi Thanh Vân khoe hai vợ chồng đi mua liền hai căn hộ

Hari Won được fans khen xinh khi khoe ảnh gầy, eo thon

Tin sao Việt ngày 8/11: Văn Anh tổ chức bữa cơm cùng gia đình mừng 1 năm 'rước' Tú Vi về dinh

Mạc Anh Thư đăng tải hình con gái cùng lời chia sẻ: "Con gái yêu quý của mẹ. Mới 4 tuổi thôi nhưng con rất bà cụ non, khó chịu, hung dữ, hay nhăn nhó, hay quạo quọ, rất ngang bướng. Nhưng trên hết mẹ rất tự hào về con vì con cực kì tình cảm, con biết để ý cảm xúc của mọi người con quý mến và con có tấm lòng lương thiện như mỗi khi thấy ông bà lão bán vé số con luôn kêu mẹ mua giúp, thấy anh chị ăn xin con nói muốn tặng quà, khi nghe cô giáo con nói về Miền Trung bị lũ các bạn nhỏ không có cơm ăn, không có áo mặc con xin mẹ tiền để gửi cho các bạn. Con yêu mẹ bằng cách muốn làm mẹ vui nhưng khi thấy mẹ sợ mém khóc vì món quà "độc" của con là con rắn giả thì con mếu máo khóc theo vì "con sợ mẹ giận con rồi không thương con nữa". Con không bao giờ muốn làm người con thương yêu buồn khi mà mẹ hỏi giữa ngoại và mẹ con thích ai hơn thì con luôn trả lời "con thích hết 2 người" còn bonus thêm " thích ba, thích út Q, thích cậu Tiến, cô N, cô A, chú Đ, cậu T, ông Ngoại, bà cô" mặc dù mẹ biết con muốn trả lời thích ngoại hơn, mẹ biết con rất người lớn với cái cách con chỉ thích ôm ngoại ngủ nhưng khi mẹ ngủ chung con ráng lấy cái chân gác lên bụng mẹ dù tay thì ôm ngoại. Nói tóm lại mẹ hãnh diện về con. Mẹ không cần con tài giỏi cũng không nhất thiết phải quá lễ phép. Mẹ chỉ cần con có tấm lòng nhân hậu, bấy nhiêu đó thôi mẹ tin sau này con sẽ có cuộc sống an nhiên. Con hạnh phúc mẹ sẽ hạnh phúc và mẹ sẽ làm tất cả để thấy những tràng cười ha hả cũng như những giọt nước mắt thể hiện tình cảm ngây thơ của con. Mẹ yêu Cát và cám ơn Cát rất rất nhiều".

Dương Yến Ngọc chia sẻ: "Giữa người với người, có thể gần và cũng có thể xa. Giữa việc với việc, có thể phức tạp, cũng có thể giản đơn. Giữa tình cảm với nhau, có thể sâu và cũng có thể cạn. Tất cả là do ta muốn nó như thế nào. Thở dài và suy nghĩ"

Hai vợ chồng Bình Minh cùng nhau đi shopping

Thu Minh chia sẻ hài hước: "Thế hệ siêu nhân tương lai"

Ông Cao Thắng và Đông Nhi tình cảm khi ở Pháp

Hoàng Thùy Linh nhí nhảnh khi ở Đan Mạch cùng Vĩnh Thụy

Đông Nhi khoe giải thưởng nhận được ở MTV EMA 2016

Nguyễn Hoàng Linh chia sẻ: "Sau "kha khá" những giấc mơ "kỳ quặc" thì thật mừng vì em có thể tỉnh dậy và anh vẫn ở đó, không phải mơ, mà là hiện thực, hiện tại của em!"

Ngân Khánh vui vẻ đi chơi cùng người thân

Vợ Đăng Khôi khoe những món ăn ngon

Kỳ Hân chia sẻ: "Sống ở đời...làm việc...không cần mọi người thấu hiểu, chỉ cần làm hết sức mình. Làm người...không cần ai ai cũng mến, chỉ cần sống ngay thẳng và rộng lượng. Cùng là một kiếp con người, sống sao cho khỏi thẹn lòng hổ danh"

Kasim Hoàng Vũ buồn khi người con gái anh yêu đang cố tạo khoảng cách với nam ca sĩ.

Tin sao Việt mới 7/11: 'Bà bầu' Jennifer Phạm nhí nhảnh khi làm tóc, Kathy Uyên hạnh phúc bên bạn trai click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)