SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 8/3: Tăng Thanh Hà mặt tròn xoe ở tháng cuối thai kỳ, Ngọc Trinh khoe ảnh gợi cảm

Thứ tư, 08/03/2017 09:20

Cập nhật tin sao Việt ngày 8/3/2017: Tăng Thanh Hà mặt tròn xoe ở tháng cuối thai kỳ. Ngọc Trinh khoe ảnh gợi cảm khiến fans mê mẩn.

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 8/3/2017:

Ngọc Trinh khoe loạt gợi cảm cùng lời chia sẻ: "Đã qua rồi năm tháng thương người vội vã Em tự cầm ô che chắn cuộc đời mình "

Mỹ Tâm: "8/3 là ngày cả quốc tế nhắc nhở chúng ta 364 ngày còn lại đều là dành yêu thương đến những người phụ nữ, nhất là Mẹ yêu!"

Tăng Thanh Hà chia sẻ: 8/3 mặt tròn xoe"

Nghệ sĩ Trần Nhượng chia sẻ: "Ngày 8/3 với anh thật vui và ý nghĩa bởi đây là một trong những cơ hội để anh được thể hiện tình yêu một cách thoải mái, tự nhiên nhất trước bàn dân thiên hạ đối với người vợ yêu thương nhất của mình. Em sẽ luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và là hơi ấm nồng nàn trong ngôi nhà hạnh phúc của chúng ta nhé vợ yêu".

Vương Thu Phương rạng rỡ giữa vườn hoa

Minh Luân: "Phụ nữ sinh ra là để được thương yêu, để được nâng niu và chiều chuộng? Chúc cho phụ nữ trên thế giới này luôn được vui vẻ trẻ đẹp, hạnh phúc và thành công nhé...! Ngày 8/3/2017 Happy women's day"

Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ: "Nhân ngày 8/3 Linh chúc "một nửa thế giới" luôn tràn ngập yêu thương, thành công và hạnh phúc"

Dương Triệu Vũ: "Chúc các quý cô quý bác quý cụ một ngày phụ nữ thật trọn vẹn và ý nghĩa nhé.... 8-3-2017"

Chồng Trịnh Kim Chi chia sẻ lời tình cảm dành cho vợ ngày 8/3

Tin sao Việt ngày 8/3: Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh cùng Ngọc Trinh dắt chó đi dạo

Giang Còi tặng hoa cho con gái

Đàm Vĩnh Hưng mua vé số cho cụ già 80 tuổi. Anh cho biết nếu trúng số 7 tỷ thì anh sẽ trả nợ 1 ít, phần còn lại mua hoa tặng fans nữ

Việt Anh chia sẻ: "Nhân ngày 8/3, với tư cách là 1 nam công dân mới ra đời, cháu Đậu xin chúc các bà, các bác, các mẹ, các cô, các chị, các bạn nữ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và may mắn trong 365 ngày chứ không chỉ riêng ngày 8/3 ạ".

Văn Anh chia sẻ: "Tôi yêu người phụ nữ của tôi"

Kim Hiền hạnh phúc khi được đi chơi cùng chồng con

Ngọc Quyên đưa con trai đi chơi ở Las Vegas

Huỳnh Đông: "8/3 rồi mà không có chồng bên cạnh hai mẹ con Happy. Chồng biết là vợ sẽ buồn lắm, nhưng vợ vẫn chấp nhận để chồng yên tâm hoàng thành công việc, hoành thành ước mơ nhỏ nhoi của tụi mình. Anh chỉ có món quà nhỏ gửi đến vợ. Đó chính là nụ cười khi vợ hạnh phúc bên anh, với anh đó là nụ cười đẹp nhất. Hứa với anh nhé vợ. Làm Mẫu cho anh chụp đến năm 80 tuổi luôn nha. Yêu vợ và Happy vô vàn".

Thúy Diễm: "Ngày 8/3 ! Xin chúc cho 1 nữa thế giới yêu thương luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thật mạnh mẽ nhé!"

Hồng Đăng chia sẻ: "Hôm nay sẽ là dấu ấn khá quan trọng với cuộc đời con đấy cô gái xinh đẹp ạ... Chúc mừng sinh nhật con... Chúc con luôn ngoan ngoãn, là tấm gương cho em Kẹo và luôn là niềm tự hào chủa ba mẹ... ba yêu con"

Jennifer Phạm chia sẻ: "Mặt ngầu thế này mà không ai sợ nhỉ".

Tin sao Việt mới 7/3: Mỹ Tâm bẹo má Sơn Tùng trong hậu trường, vợ Đan Trường khoe ảnh con và cảm ơn chồng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)