SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới 8/4: Vợ cũ Huy Khánh 'thả rông' vòng một, Thu Thảo và bạn trai nhìn nhau đắm đuối

Thứ bảy, 08/04/2017 09:40

Cập nhật tin sao Việt ngày 8/4/2017: Vợ cũ Huy Khánh tự tin 'thả rông' vòng một. Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai nhìn nhau đắm đuối khi uống trà...

Con gái Elly Trần giống như búp bê khi ngồi trong cửa hàng của mẹ

Khánh Thi khoe thành tích giảm được xuống còn 46 kg

Văn Anh 'xinh đẹp' sau khi vợ make up

Trương Ngọc Ánh xinh đẹp ở New York

Ngọc Quyên thưởng thức món tôm ngon ở Mỹ

Hạ Vi khoe ảnh xinh đẹp đập tan tin đồn xuống sắc

Tin sao Việt ngày 8/4/2017: Vợ cũ Huy Khánh tự tin thả rông vòng một

Bạn trai Đặng Thu Thảo: "Uống với nhau một ly trà"

Dương Cẩm Lynh trở thành bà mẹ nghiện khoe con nhất nhì showbiz

Gia đình diva Hồng Nhung đi du lịch ở Đà Lạt

Elly Trần khoe con trai lúc 3 tháng rưỡi và 1 tuổi rưỡi

Đông Nhi tình tứ bên Ông Cao Thắng

Ngọc Trinh chia sẻ: "Anh ấy từng hỏi tôi: 'Em đã nói anh là ngoại lệ, là ngoại lệ của em, thế tại sao khi anh sai lầm, em không thể một lần tha thứ'.

Tôi nói: 'Anh là ngoại lệ của em, không có nghĩa anh được coi rằng cho dù anh có phạm bao nhiêu lỗi lầm, em cũng sẽ nhắm mắt bỏ qua'.

Trên đời này không có lỗi lầm nào là không thể tha thứ, chỉ có những lỗi lầm lặp lại quá nhiều lần và không biết tha thứ như thế nào. Trên đời này không có sai lầm nào là không thể bỏ qua, chỉ có những lỗi lầm cả đời này không quên được.

Không phải tôi không muốn thứ tha, mà chỉ đơn giản là, tôi biết bản thân mình không quên được. Có những chuyện, cho người khác cơ hội cũng chính là cho bản thân thêm một cơ hội, nhưng cũng có những chuyện cho đối phương cơ hội, cũng chính là cho bản thân mình thêm một lần đau khổ.

Không phải bản thân không có can đảm thứ tha, mà là bản thân không đủ can đảm quên lãng. Nên nếu không thể lãng quên để tiếp tục hạnh phúc, thì thà cố gắng từ bỏ thay vì cố chấp ngu xuẩn. Khi ấy không phải là em không muốn thứ tha, mà là em không thể quên được.

Khi ấy không phải là em nhẫn tâm buông bỏ hạnh phúc, mà em biết hạnh phúc đã ngưng, nhưng nếu duy trì thì nỗi đau sẽ mãi còn đó, em không quên được. Nên em từ bỏ. Đừng gây ra lỗi lầm rồi đổi tội rằng do bản thân vô tâm. Đừng tạo ra đau khổ rồi nói rằng 'anh thật sự không cố ý'".

Minh Tú khoe đường cong gợi cảm

Khi được hỏi: "Anh từng gặp phải những chỉ trích nặng nề của khán giả trong nước khi khoe hình ảnh nằm trên những đồng USD rải trên sàn. Giờ đây, khi sự việc đã qua, anh sẽ nói gì về nó?"

Quang Lê trả lời: "Tôi sống ở Mỹ từ nhỏ và trải qua nửa đời người bên đó nên có cách suy nghĩ hơi thoáng. Ở Mỹ, bạn có chụp ảnh trong một ngôi nhà chất đầy tiền cũng không ai nói gì hết. Còn tôi mới chụp bên đống tiền trị giá khoảng hơn 200 triệu đồng thôi là đã bị chỉ trích nặng nề.

Tôi cũng hiểu, người dân của mình còn nhiều người nghèo. Tôi làm thế khiến họ cảm thấy tự ti hơn nên họ thấy bức xúc, còn những người giàu chỉ cười vui thôi, chẳng có gì để bận tâm.

Mà tôi thấy lạ, ông Tổng thống Mỹ đi máy bay riêng trị giá hàng trăm triệu USD sang Việt Nam, có cả đội ngũ bảo vệ lên tới hàng ngàn người, lúc nào cũng có vệ sĩ vây quanh, không ai nói gì hết, thậm chí còn được hoan nghênh, còn Quang Lê mới khoe ít tiền mà bị chửi tan nát".

Tin sao Việt mới 7/4: Bắt gặp Cường Đô la ăn cơm chay giá 5 nghìn, hé lộ lý do nhóm Mây Trắng tan rã

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới