SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới ngày 15/9: Vợ đạo diễn Ngô Quang Hải bán nude, vợ chồng Thủy Tiên đi chùa

Thứ năm, 15/09/2016 08:46

Cập nhật tin sao Việt ngày 15/9: Vợ đạo diễn Ngô Quang Hải bán nude khoe bụng bầu lớn. Vợ chồng Thủy Tiên cùng nhau đi chùa trong ngày Trung thu.

Con trai Phạm Ngọc Thạch ngồi xe bố mới tậu

Hồng Nhung thân thiết với Lý Quí Khánh

Hồ Ngọc Hà âm thầm khoe đồng hồ tiền tỷ đầy ắp kim cương tại một sự kiện

Khánh My hở bạo khi diện váy xẻ sâu ngực

Nhã Phương xinh đẹp đi ăn, thư giãn để chờ quay phim cảnh tiếp theo

Nathan Lee khoe bữa cơm trưa mẹ nấu

Con trai Nhật Kim Anh phải đón trung thu trong bệnh viện. Bé Tin bị ốm, sốt siêu vi

Dương Triệu Vũ hạnh phúc ăn cơm cùng bố mẹ và chị gái

Suboi nhí nhảnh với mái tóc mới khi quảng báo cho chiến dịch H&M x Kenzo

Hai vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đi chùa

Ốc Thanh Vân đưa con đi ăn bún đậu và đi làm cùng

Mai Ngô tận hưởng bữa ăn ngon miệng

Hồ Quang Hiếu cùng nhau đi du lịch ở Bảo Anh. Công chúng cho rằng họ là một cặp đôi mới trong showbiz Việt

Hà Anh diện bikini gợi cảm vui đùa cùng chồng trong hồ bơi

Vy Oanh và con trai vui đừa cùng các cháu

Trấn Thành khoe ảnh hạnh phúc bên Hari Won trong dịp Tết trung thu. Anh chia sẻ: "Chúc mọi người Trung Thu vui vẻ và hạnh phúc bên những người mình yêu thương!"

MC Huyền Ny duyên dáng khi dạo phố

Diệp Hồng Đào - vợ của đạo diễn Ngô Quang Hải bán nude khoe bụng bầu. Cô chia sẻ: "Hôm nay em đã hơn 38w, không thoát khỏi cảm giác như xưa cũng lo lắng và mong lắm được gặp anh 2 của em và giờ thì mong được đón em thành viên mới của gia đình mình. Giờ anh 2 của em chắc đã biết sắp có em nên trong anh có vẻ luôn hợp tác với phụ huynh. Thương 2 em lắm"

Lệ Quyên đi xem con biểu diễn trong ngày Tết Trung thu

Tin sao Việt ngày 15/9: Cát Tường ra sân bóng cổ vũ cho đội bóng Nhật Bản và Công Phượng

Vợ của ca sĩ Lam Trường tận hưởng ngày cuối cùng trong kỳ nghỉ

Ngô Kiến Huy chia sẻ bức ảnh hóa thân thành học sinh để nhớ về tuổi thơ

Lý Thanh Thảo chia sẻ: "Hôm nay con trai Damian Ly Romme - Bơ Thúi tròn 1 tuổi! Ba Mẹ tổ chức 1 bữa tiệc gia đình mừng sinh nhật con! Do kết hợp theo phong cách Phương Tây của Dady (bên đó chỉ 1 cái bánh kem,1 cây đèn cầy thổi nến là xong) nên mẹ Thảo không thể làm lớn tưng bừng như bao tiệc sinh nhật 1 tuổi thông thường của các bé ở Việt Nam. Mẹ cũng không thể mời hết tất cả bạn bè, anh chị em đồng nghiệp... Mẹ chỉ mời những bạn bè chung của ba mẹ mà thôi!"

Mai Thu Huyền đưa hai con đi chơi trung thu

Con gái của Thúy Nga đáng yêu khi tới trường học

Hồng Quế: "Chưa đẻ mà đầu nghĩ 1 nẻo - nói ra 1 nẻo, cứ lung tung - loạng choạng hết cả lên. Ai cũng mắng, không nói chậm lại, và để ý là sau này loạn ngôn"

Ca sĩ Châu Việt Cường dọa "bóp cổ, đập chết" khán giả vì dám mở nhạc người khác lúc mình đang biểu diễn tại sân vận động huyện Vân Đồn, Quảng Ninh

Đức Hải chia sẻ: "Mới khai quật được quả này. Hai anh em tuy không cùng cha nhưng ... khác mẹ"

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Thật vui khi Lý Nhã Kỳ có những người bạn lớn tuổi mà lại trẻ trung , đáng yêu đến thế . Biết Lynk qua làm việc mọi người tổ chức đón Lynk bằng buổi tiệc long trọng nhưng rất tiếc Lynk là người không bị say xe hay máy bay nhưng lại bị say sóng. Tranh thủ chụp vài tấm hình với những người bạn đáng yêu này rồi lập tức về phòng nằm luôn. Lúc say mới hiểu say là gì, chỉ muốn bơi vào bờ thôi"

MC Phan Anh cùng con trai nheo mắt chụp ảnh trong ngày sinh nhật câu bé. Anh chia sẻ những dòng tâm huyết: "Bin yêu, rất yêu của cả nhà! Chung vui với sinh nhật con nhé, chàng trai tình cảm, dũng cảm, nhạy cảm nhất mà bố biết. Người đang cùng chị và em dạy bố cách làm cha! Có rất nhiều điều bố muốn nói với con, những câu chữ rung cảm chân thành từ trái tim. Nhưng bố sẽ dành nó nơi khu vườn yên tĩnh và riêng tư của gia đình mình. Cảm ơn con, các con!".

Khánh Thi tiết lộ sở thích của ông xã Phan Hiển là xem phim hoạt hình. Phan Hiển thường xuyên vụng về nhưng vô cùng đáng yêu.

Tin sao Việt mới ngày 14/9: Phi Thanh Vân mặc váy bó khiến vòng 1 'ngộp thở', Hương Giang bị ốm nhưng vẫn lo lắng cho con click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)