SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt mới ngày 7/9: Mr Đàm vào thăm Minh Thuận khi từ Mỹ về, lộ diện căn biệt thự của Phan Anh

Thứ tư, 07/09/2016 08:22

Cập nhật tin sao Việt ngày 7/9: Từ Mỹ trở về, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng vào viện thăm Minh Thuận. Lộ diện căn biệt thự rộng 115m2 của ca sĩ Phan Anh.

Từ Mỹ trở về Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng vào thăm Minh Thuận

Tuấn Hưng chia sẻ: "Hết pin, không có lý do để tiếp khách nữa"

MC Mai Ngọc dạo phố ở Châu Âu

Trúc Diễm về miền sông nước: "Dù đi bất kì nơi đâu trên thế giới thì vẻ đẹp cuả miền Tây sông nước vẫn khắc khi yên bình trong tim tôi, quê hương mình đẹp quá phải không anh"

Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh con trai nuôi đã biết giúp mẹ cất đồ vào trong xe hơi

Pha Lê khóc hết nước mắt vì bố bị ốm. Cô chia sẻ: "Ông già của con... đừng có hù con sợ thêm 1 lần nào nữa nhé... con khóc hết nước mắt rồi nhé, cấm đùa ác ôn vậy"

Nhật Tinh Anh chia sẻ: "Hôm nay được đến tham quan tiệm Starbucks đầu tiên trên thế giới được khai trương vào năm 1971 tại Seattle"

Mới đây trên mạng xã hội, fans Hà Hồ có đăng tải bức ảnh nhạy cảm của Hà Anh nhằm trả đũa vì nghĩ cô đá đểu thần tượng họ. Ngay sau đó, Hà Anh đã đăng tải hình ảnh của cô và đáp trả fans Hà Hồ: "Chị không có cảm giác gì cả! Hình ảnh này không có gì phải làm nhoè đi để có vẻ mờ ám. Cứ nên đăng rõ. Nó trong chùm ảnh nghệ thuật của nữ nghệ sỹ Mairi-Luise thực hiện cách đây 4 năm theo trường phái Erotic Art được trưng bày ở bảo tàng nghệ thuật hiện đại Imitate Modern ngay giữa trung tâm London Anh Quốc. Bảo tàng này cũng trưng bày các hình ảnh nghệ thuật của các ngôi sao khác như Kate Moss. Có thể tìm trên website của bảo tàng, Instagram hoặc mua vé qua tận London để hỏi nếu còn thêm thắc mắc.

Hồng Quế chia sẻ: "Bao lâu rồi mới khen mình "xinh thế". "Con heo" này tự dưng có quả tóc hơi bị xinh đấy". Nghe xong mà muốn rụng rời con tim vì xúc động. Ở bên nhau bao năm nay chắc đếm trên đầu ngón tay số lần khen mình xinh".

Tóc Tiên nổi bật trên phố khi diện váy vàng ôm sát cơ thể

Lộ diện căn biệt thự rộng 115m2 của ca sĩ Phan Anh

Nam Cường, vợ chồng Huỳnh Đông và nhiều nghệ sĩ khác hội ngộ

Tin sao Việt ngày 7/9: Kim Hiền chia sẻ: "Ba đi làm, anh hai đi học, chỉ còn hai mẹ con"

Thanh Hằng hóa thành cô dâu xinh đẹp trên sàn diễn

Khánh Thi chia sẻ khoảnh khắc Phan Hiển làm rơi nải chuối: "Khoảnh khắc hay nhất trong ngày không phải là công việc ngoài xã hội. Mà là khi về với gia đình thì ai làm gì cho ai. Và Ba Kubi dọn dẹp, mang chuối cho mẹ ăn mà cầm nải chuối đánh rơi nửa nải. Ôi chuối thật là chuối, chỉ biết đứng cười vì độ vụng về".

Nguyên Vũ: "Ngắm biển trời với bao điều tự hỏi... Có ai trong thế giới này vô tư mà không vui buồn giận hờn?".

Lý Nhã Kỳ tổ chức sinh nhật cho cháu gái

Bức ảnh đẹp của Lương Mạnh Hải giữa thiên nhiên do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chụp

Dương Mỹ Linh, Hà Kiều Anh và Anh Thư vui vẻ khi gặp nhau

Tăng Thanh Hà diện trang phục áo ba lỗ đen đơn giản, cô chia sẻ quan điểm thời trang: "If you like it, wear it... forget the rules!". (Nếu thích, hãy cứ mặc, quên những quy tắc đi).

Khánh My tổ chức sinh nhật đơn giản ở nhà

Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Một ngày thật dài nên vẫn cố gắng. Vì một tương lai nên em cố. Mà sao cố mấy năm rồi vẫn chưa thấy".

Phương Mai đi du lịch ở Mỹ

MC Diệp Chi chia sẻ: "Trời sáng rồi. Hôm nay, Chi đi dựng thật sớm. Bạn cầm chai nước là... giúp việc cho bạn mặc đầm trong tivi đó".

Diễm Trang khoe bụng bầu trước ngày lâm bồn.

Tin sao Việt mới ngày 6/9: Bác sĩ hạn chế người vào thăm Minh Thuận, Kim Hiền hạnh phúc bên chồng con

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)