SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 10/10/2017: Tim hạnh phúc bên con khi vợ công khai ly hôn, fan lớn tuổi Brazil xăm hình hit 'khủng' của Sơn Tùng

Thứ ba, 10/10/2017 10:33

Cập nhật tin sao Việt ngày 10/10/2017: Tim hạnh phúc bên con khi Trương Quỳnh Anh công khai ly hôn. Fan lớn tuổi người Brazil xăm hình hit 'khủng' của Sơn Tùng M-TP.

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 10/10/2017:

Làm host của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", đồng thời là mentor của cuộc thi, Phạm Hương đã vướng phải tin đồn "chảnh", chèn ép Mai Ngô. Cô bị tố là cố tình "câu giờ", kéo thời gian ghi hình khiến các thí sinh phải vất vả chờ đợi mình.

Tập 2 của chương trình phát sóng, Phạm Hương cũng thể hiện thái độ khắt khe với các thí sinh, đặc biệt là Mai Ngô. Thậm chí, khi bị Phạm Hương nhắc nhở, Mai Ngô không ngại "bật" lại đàn chị: "Chị Phạm Hương hơi quá rồi đó".

Tuy nhiên, hình ảnh hậu trường mới được đăng tải cho thấy Hoa hậu Phạm Hương không lạnh lùng như trên sóng truyền hình. Khi một thí sinh đi catwalk bị ngã, Phạm Hương đã ngay lập tức ngồi xuống chỉnh lại giày cho thí sinh. Hình ảnh này khiến người hâm mộ của Phạm Hương rất hài lòng.

Quế Vân xinh đẹp chia sẻ: "Hàn Quốc những ngày phải gió".​

Đạo diễn Đức Thịnh rạng rỡ bên Trấn Thành, nghệ sĩ Trung Dân và danh hài Hoài Linh: "Đi làm gameshow Ơn Giời Cậu Đây Rồi. Vui quá vui".

Lâm Vinh Hải trông khác lạ hơn khi gầy.​

Phạm Quỳnh Anh khoe mái tóc mới cùng lời chia sẻ:"Nếu cô gái nào đang suy nghĩ về việc có nên cắt tóc ngắn hay không thì mình động viên là hãy cắt đi... Vì lí do gì cũng được... cắt xong vui lắm...".

Lan Khuê nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Cô chia sẻ: "Mùa màu đỏ lên ngôi".​

Hà Anh gây hào hứng khoe ảnh trong cuộc thi Vua đầu bếp: "Mới những ngày đầu thi thôi mà mệt quá cả nhà ơi! Ai cũng nấu giỏi, choáng ơi là choáng!".

Tin sao Việt ngày 10/10/2017: Cầu thủ Phan Thanh Bình khoe hàm răng sứ mới làm.

Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ: "Cả nhà mừng thọ cho ông nội cu Hưng 80 tuổi".

Cộng đồng Sky tại Brazil vừa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh của một fan lớn tuổi trên tay có hình xăm chữ "Lạc trôi" - bản hit từng làm mưa làm gió của Sơn Tùng M-TP để bộc lộ tình cảm dành cho nam ca sĩ. Theo thông tin được đăng tải, fan nữ lớn tuổi trên là một thành viên rất tích cực của cộng đồng Sky Brazil. Trên trang Instagram cá nhân, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh của Sơn Tùng.

Hiện tại, thông tin Sơn Tùng được fan Brazil xăm hình để bày tỏ tình cảm đang thu hút vô số sự chú ý. Không ít người tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và ngưỡng mộ trước sức hút của giọng ca 23 tuổi.

Thời gian gần đây, Vân Hugo thi thoảng chia sẻ trên trang cá nhân một vài hình ảnh mặc váy cưới khiến dư luận đặt nghi vấn cô sắp lên xe hoa sau nhiều năm làm "bà mẹ đơn thân". Tuy nhiên mới đây, khi được hỏi nữ MC đã chia sẻ rằng đây chỉ là chùm ảnh thời trang cưới cô thực hiện để làm kỷ niệm và lưu giữ nét đẹp tuổi 30.

Bước ra từ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 với danh hiệu Á Hậu, Huyền My trở thành một trong những người đẹp được săn đón nhất showbiz Việt. Điều này cũng không khó hiểu bởi vốn dĩ, cô đã may mắn sở hữu thân hình siêu chuẩn và đặc biệt là gương mặt khả ái, đường nét hài hòa. Và cũng như bao cô gái khác, nhan sắc trước và sau khi trang điểm của Huyền My cũng khiến người ta bất ngờ. Nếu khi để mặt mộc hay makeup nhẹ nhàng, My rất trẻ trung thì khi chỉ cần tô vẽ kỹ hơn một chút, người đẹp sinh năm 1995 bỗng trở nên già dặn và chín chắn hơn nhiều.

Pha Lê đến thưởng thức món ngon ở nhà hàng của người mẫu Bình Minh.

Nam ca sĩ Tim chia sẻ: "Xong công việc về dựng MV cùng đại ca Để xem ánh mắt hoạ sĩ của anh ấy có giúp gì được cho mình không đây".

Ca sĩ Bằng Kiều đưa các con đi học ở Mỹ: "Mỗi sáng đi vòng vòng 3 trường cũng là 1 cái thú đấy các bác ạ".

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Mọi người hỏi tôi sao tôi yêu công việc hơn bản thân. Tôi vui vẻ trả lời, Kỳ yêu công việc vì trong môi trường công việc Kỳ có cơ hội gặp được những người bạn giỏi để học hỏi. Cám ơn anh Triều mang đến cho Kỳ những người bạn mới".

Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc khi ở bên cô bạn gái xinh đẹp.

Bà trùm Venus Hạ Vy gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ca sĩ Vũ Duy Khánh: "Sinh nhật ông em bước sang tuổi 30. Ừ thì khoá wall thì chị chúc ở wall nhà chị, vợ chồng chị chúc ông em Vũ Duy Khánh tuổi mới luôn tươi vui, mọi sự may mắn bình yên sẽ đến bên em".

Tin sao Việt ngày 9/10/2017: Hà Hồ và Kim Lý thân thiết bên nhau đập tan tin đồn xích mích, Bảo Duy đưa vợ ba đi chơi với vợ cả

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)