SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 10/12/2017: Nghệ sĩ Duy Phương lên cơn đau tim sau ồn ào với vợ cũ, phản ứng của Hồng Ngọc khi bị chê miệng rộng

Chủ nhật, 10/12/2017 09:19

Cập nhật tin sao Việt ngày 10/12/2017: Nghệ sĩ Duy Phương lên cơn đau tim sau ồn ào với vợ cũ là Lê Giang. Phản ứng của Hồng Ngọc khi bị chê miệng rộng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 10/12/2017:

Bạn gái của Hoài Lâm đăng ảnh người yêu giả gái. Cô chia sẻ: "Người yêu có thể không có nhưng người yêu là chị em thì bắt buộc phải có 1 đứa. Bà xinh hơn tui đó bà nội".

Diễn viên Quý Bình thích thú bắt được cá đóng băng ở Mỹ.

MC Phan Anh chia sẻ: "Nhiều báo hỏi về vụ “bỏ ghế nóng” quá, nhưng mình nghĩ trách nhiệm trả lời thuộc về BTC nên từ chối trả lời. Mình chỉ thông tin lại cho chính xác: Mình không chấm phần thi ứng xử vì cho rằng kết quả top 5 chưa thuyết phục và đề nghị BTC cho xem điểm tổng hợp của GK.

Việc một thành viên BGK không chấm một phần thi nào đó không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Vì là điểm trung bình cộng. Ngừng chấm thi là việc làm bình thường theo quy định để thể hiện và bảo vệ quan điểm của GK. Mình không chấm, nhưng mình tôn trọng quyết định của các GK còn lại nên việc lên sân khấu trao giải hay chúc mừng hoa hậu là hành xử lịch thiệp tối thiểu của những người làm nghề! Mọi điều khác với những điều trên đều là suy diễn vô căn cứ vì mình không trả lời thêm bất kỳ bài phỏng vấn nào!".

MC Thành Trung chia sẻ: "Đi làm ở xa, xong việc có vợ chờ thật là “ấm áp”... chắc là do thời tiết Sài Gòn vốn thế. Khi có người bình luận, ảnh chụp trên vợ Thành Trung hơi già thì nam MC đáp: "Vợ anh không ăn ảnh em ạ, còn ở ngoài thì anh 'mất điện'.

Tin sao Việt ngày 10/12/2017: Vợ chồng Khởi My cực nhắng nhít khi ăn kem.

Bảo Thanh tâm sự: "Tự nhiên giật mình thảng thốt. Còn có 7 mấy ngày nữa là Tết rồi. Năm nay mình đã làm được những gì nhỉ? Bị người ta lừa gạt, mất tiền. Về nhà kêu gào với chồng. Bị người ta bắt nạt, cũng về khóc lóc với chồng. Mệt mỏi, ốm yếu, buồn, vui, khốn đốn, chán nản, cái gì cũng chồng .. chồng .. Lắm lúc cũng tự hỏi, cái gì cũng chồng thế này. Thế mình đã làm được những gì?

Ơ. Thế mà cũng khá lắm đấy. Năm nay thực hiện được bao nhiêu là ước mơ và dự định rồi. Nhưng công nhận. Không có cái ông này. Thực, chả biết phải xoay sở thế nào những lúc bế tắc khó khăn. Ừ thôi thì vợ chồng là cái duyên cái nợ rồi! Chẳng đong đếm được là yêu nhau nhiều như thế nào đâu. Chỉ biết là muốn sống cạnh nhau thật lâu dài. Vậy thôi!".

Hải Băng khoe hình ảnh hạnh phúc bên chồng.

Chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ: "Người Việt gọi nó là "Cầu Tình", tên thật của nó là Cầu Charles. Một ngày nào mình sẽ kể sự tích của chiếc cầu lâu đời nhất Tiệp Khắc và tại sao tất cả tình nhân thế giới tìm đến đây cho các bạn nghe".

Phi Thanh Vân rạng rỡ đi thăm gia đình ở Mỹ.

Bà xã Tuấn Hưng tâm sự: "Một cô gái luôn muốn được chú ý. Một người phụ nữ luôn muốn được tôn trọng. Một cô gái luôn muốn được quan tâm yêu thích bởi nhiều người. Một người phụ nữ lại chỉ muốn được yêu thương bởi một người đàn ông duy nhất mà thôi".

Nghệ sĩ Hoài Linh: "Vật vờ trên xe mấy tiếng đồng hồ, cuối cùng em cũng đến Cà Mau chuẩn bị ngủ thôi , tối nay phục vụ khán giả Cà Mau".

Diễn viên Bảo Anh chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật Lọ Lem của bố...năm nay trọn vẹn phải không con...năm sau trọn vẹn và từng bừng hơn nhé! Cảm ơn ông bà, các bác, cô chú, anh chị và các bạn nhiều nhé".

Đoàn Thanh Tài thích thú khi lần đầu được trượt tuyết ở Mỹ.

Thùy Dung xinh đẹp khi chụp ảnh bằng iphone X.

Sau lời tố của Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang về việc bị chồng cũ đánh đập, bạo hành, ném từ cầu thang xuống đất... danh hài Duy Phương bức xúc lên tiếng, đòi khởi kiện chương trình vì làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự người khác. Theo đó, danh hài 64 tuổi khẳng định bản thân không hề vũ phu như lời Lê Giang chia sẻ trên sóng truyền hình. Ông thừa nhận chỉ muốn chết ngay khi nghe những câu nói tồi tệ như vậy.

Mới đây, trong buổi trò chuyện cùng người vợ thứ 3 của danh hài Duy Phương, cô Nguyễn Thị Thơm tiết lộ sau những ồn ào vừa qua, nghệ sĩ Duy Phương đã lên cơn đau tim và đang dưỡng bệnh tại nhà. (Theo Khám Phá)

Ca sĩ Hồng Ngọc tâm sự: "Nói thiệt.. hồi xưa tui ngại cười lắm, vì mọi người cứ nói tui miệng rộng như “Cầu hàm rồng”. Tui buồn và ít cười cho miệng nhỏ lại, make up cũng vẽ môi nhỏ xíu.... không tự tin khi cười, mỗi lần cười cứ quê quê sao sao á.. ai ngờ giờ là ưu điểm của mình.. người nào thích mình thì thấy ổn, người không thích thì dù tui có đẹp như hoa hậu cũng vẫn chê như thường..Má sinh sao thì để vậy".

Tin sao Việt ngày 9/12/2017: MC Phan Anh bất ngờ bỏ ghế nóng trong đêm Chung kết Hoa hậu, Thu Thủy thức đêm trông con ốm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)