SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 11/10/2017: Dương Hoàng Yến 'thót tim' vì máy bay rơi tự do, Phản ứng của Văn Mai Hương khi bị 'dìm'

Thứ tư, 11/10/2017 08:42

Cập nhật tin sao Việt ngày 11/10/2017: Dương Hoàng Yến 'thót tim' khi máy bay rơi tự do vì đi vào vùng mưa bão. Phản ứng của Văn Mai Hương khi bị 'dìm' hàng...

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 11/10/2017:

Người đẹp Sang Lê lộ rõ bụng bầu lớn khi đón sinh nhật tuổi 23.​

Thanh Duy iodl vui vẻ bên bạn bè và cô giáo Cát Phượng tại Lớp học vui nhộn: "Có những thứ muốn kéo dài mãi, nhưng...Dù sao cũng đã có những kí ức tuyệt vời cùng nhau".

Trà My idol chia sẻ: "Cảm ơn những người thân yêu và những lời chúc tốt đẹp. Già rùi nên không có tổ chức sinh nhật, thui cho e để dành đến sinh nhật Hy rồi làm luôn".

Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Sự im lặng không hề trống rỗng.... Đôi khi không có lời nào có thể diễn tả được sự hạnh phúc và niềm vui mà bạn cảm nhận!".

Hương Ly chia sẻ: "Người ta nói, những người có tâm hồn ăn uống và biết nhiều địa chỉ ăn uống là những người "thú vị". Và tui cũng vậy".

Lương Mạnh Hải khoe thân hình đầy mồ hôi sau khi tập thể hình.​

Tin sao Việt ngày 11/10/2017: Lan Khuê tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Phú Quốc.

Thanh Hằng chia sẻ: "Trời vẫn còn xanh và tất nhiên em phải tươi xanh".

Hùng Thuận khoe anh tham gia chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".

Tuyết Lan tận hưởng mùa thu ở Mỹ.

Vân Trang chia sẻ: "Mấy ngày nay Trang thấy các ba mẹ hay chia sẻ việc cho con tự khỏi bệnh khi mấy em bị ho cảm. Trang thì hơi nhát và kỹ tính, bé nhà Trang mà ho nhẹ thôi là xót hết cả ruột. Trang hay ngâm sẵn chanh đào mật ong trong nhà, thường nếu bé ho nhẹ nhẹ, hoặc mới chớm nóng trong người, Trang sẽ chưng cho bé uống luôn. Bà bé bảo cho bé dùng lá tần (nhiều nơi gọi là húng chanh) hoặc lá hẹ hấp với đường phèn cũng tốt, nói chung Trang sẽ ưu tiên cho bé sử dụng các bài thuốc dân gian hơn, dù sao cũng an toàn hơn mà không có các tác dụng phụ như thuốc. Các mẹ hãy thủ sẵn cho mình vài bài thuốc bỏ túi để phòng bệnh vặt cho các bé ở nhà nha".

Biểu cảm đáng yêu của Angela Phương Trinh khi được ăn hải sản.

Mai Phương Thúy khoe hình ảnh đẹp như nữ hoàng.

Dương Hoàng Yến chia sẻ: "Bay vào Nghệ An thời tiết mưa bão máy bay lượn hơn tàu lượn trên không, thỉnh thoảng rơi tự do làm mình thót tim sợ hãi bám chặt vào ghế với dây an toàn, tự trấn an tinh thần cho đến lúc hạ cánh...thở phào nhẹ nhõm đến thành phố thì ngập lụt sau đêm bão, vòng đi vòng lại mới đi được về đến điểm diễn...".

Văn Mai Hương cười "vật vã" khi hình ảnh của cô bị dìm trong chương trình "Giọng ải giọng ai".

Khánh Thi chia sẻ về con: "Tớ dạy học cả ngày vì học sinh sắp thi .Tớ sắp xếp chạy vòng vo tam quốc. Tớ quên ăn luôn. Bây giờ nằm chăn ấm đệm êm với ông chồng bên cạnh. Ông ngủ vô tư còn tớ bụng ro ro .Trên facebook ngập tràn đồ ăn bà con tự khoe ảnh .Tớ muốn chạy ra ngoài đường mua cái gì đó: Trứng lộn, bắp xào, phá lấu, nem rán, dồi hấp".

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: "Cướp biển Việt Nam vùng Caribe".

Hari Won vui vẻ đi diễn cùng Quốc Thiên, Trang Pháp, Minh Xù.

Nguyên Khang chia sẻ cuộc trò chuyện với diễn viên Cát Tường: "Chị ấy: Để chị giúp chú em thoát ế...yên tâm chị mát tay lắm. Nó: Ủa, tui ế hồi nào trời... ỷ mình là bà mai của Bạn muốn hẹn hò là đòi làm mai cho tui hả".

Ca sĩ Vũ Duy Khánh hạnh phúc bên con trong ngày sinh nhật.

Tin sao Việt ngày 10/10/2017: Tim hạnh phúc bên con khi vợ công khai ly hôn, fan lớn tuổi Brazil xăm hình hit 'khủng' của Sơn Tùng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)