SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 13/1/2018: Lộ hình ảnh H'hen Niê giản dị ngồi rửa bát, Sang Lê tổ chức tiệc đầy tháng cho con

Thứ bảy, 13/01/2018 08:52

Cập nhật tin sao Việt ngày 13/1/2018: Lộ hình ảnh H'hen Niê giản dị ngồi rửa bát. Sang Lê và chồng đại gia tổ chức tiệc đầy tháng cho con.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/1/2018:

Tin sao Việt ngày 13/1/2018: Hé lộ hình ảnh Hoa hậu H'hen Niê giản dị ngồi rửa bát.

Ngọc Lan đăng ảnh hạnh phúc bên chồng.

Diễn viên Gia Bảo vui vẻ đi siêu thị cùng con gái.

Nghệ sĩ Minh Hằng và Minh Vượng ăn đêm lấy sức tập Táo Quân. Nghệ sĩ Minh Hằng chia sẻ: "2 Lão bà bà nửa đêm gà gáy .... với chu trình ăn, ngủ, tập, diễn .... rất nhịp nhàng... nể chưa".

Tăng Thanh Hà tâm sự: “Có những ngày thật nhiều cảm xúc, mọi thứ xung quanh bỗng dưng thật đẹp”.

Vào tối 12/1, chia sẻ với báo giới về thông tin bị tước vương miện, Ngân Anh cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện từ Cục”.

Đại diện truyền thông của Ngân Anh nói thêm người đẹp vốn là người mạnh mẽ nên cố gắng giữ bình tĩnh trước những sóng gió xảy ra với mình. "Suốt thời gian qua Ngân Anh đã sống trong chuỗi ngày ám ảnh", người này mô tả.

Elly Trần chia sẻ: "Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy. Ta thấy mình vẫn bị bọn ác tăm tia. Vì nếu không tăm tia nữa thì nghĩa là ta cũng đã hết giá trị lợi dụng rồi. Hãy vui lên vì có những nguời bỏ bao công sức ra chỉ để làm một việc là nghĩ cách hại ta".

Sang Lê và chồng đại gia tổ chức tiệc đầy tháng cho con đầu lòng.

Thúy Hạnh chia sẻ niềm hạnh phúc khi có hai con gái: "Nàng Suti thì rất thích vào bếp phụ mẹ, cô chị Suli thì không có tí hứng thú gì với việc bếp núc. Có hôm mẹ nói Suli: “con mà không học nấu ăn thì sau này lấy chồng ai nấu cơm cho gia đình con?”. Suli chỉ luôn vào em Suti “em Suti nấu cho con được rồi”...xong nhăn nhở cười. Nàng Suti la ầm lên “Không, con không muốn lấy chồng đâu, con muốn ở với mẹ suốt đời”. Ôi hai con gái tôi. Mẹ quay ra bảo cả hai nàng “Gớm, có khi 10 năm nữa lại quay ra năn nỉ mẹ cho con lấy chồng, ở đấy mà đòi ở với mẹ suốt đời”

Niềm hạnh phúc to lớn của BTV Nguyễn Hoàng Linh khi được ở bên những người thân yêu.

Đông Nhi vui vẻ bên Ông Cao Thắng sau ồn ào với fans.

Hoa hậu Giáng My làm thơ tặng cha: "Cha tôi bệnh nặng cả nhà hoảng loạn. Lần đầu tiên sau 79 năm trời. Cây cổ thụ của cả nhà ngã bệnh. Tiếng sét đánh ngang, tin dữ động trời. Cha nằm đó bất lực gầy gò. Tôi chỉ biết lặng thầm trong nước mắt. Phải dấu mẹ cha là điều đau đớn nhất. Vẫn phải cười, phải nói như không. Mấy anh em tranh đấu đêm ngày. Mọi giải pháp để làm cha khoẻ lại. Có lẽ tình thương đã thấu đến trời. Nên mọi chuyện như bàn tay sắp đặt. Cha được cứu sau ngàn cân treo sợi tóc. Gặp được người tài tận tuỵ với bệnh nhân. Cả nhà yên vui, rạng rỡ tiếng cười. Ngày đầu tiên cha bắt đầu đi lại. Chặng đường tiếp theo vẫn còn muôn thử thách. Nhưng niềm tin đã sưởi ấm đêm dài. Chúng con mong cha sẽ luôn là thuyền trưởng. Con thuyền gia đình không thể thiếu cha yêu".

Tin sao Việt ngày 12/1/2018: MC Diễm Quỳnh tâm sự khi làm mẹ lần 2 ở độ tuổi U50, hé lộ không gian nhà của người mẫu Bằng Lăng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)