SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 14/1/2018: Vợ chồng Trấn Thành kỷ niệm 2 năm ngày yêu, Đỗ An khẳng định không thể sống thiếu Lê Thúy

Chủ nhật, 14/01/2018 09:22

Cập nhật tin sao Việt ngày 14/1/2018: Vợ chồng Trấn Thành kỷ niệm 2 năm ngày yêu, Đỗ An khẳng định không thể sống thiếu Lê Thúy...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/1/2018:

MC Trấn Thành kỷ niệm 2 năm ngày yêu nhau với Hari Won.

Lê Thúy cùng chồng đi du lịch ở Thái Lan. Chồng cô chia sẻ: "Người ta nói... Để giữ cho em yêu anh, anh phải làm em cười nhiều hơn mỗi ngày! Nhưng mỗi lần nhìn em cười, anh lại thấy... Anh mới là người không thể sống thiếu em...".

Ông Cao Thắng thích thú khi được Đông Nhi cõng.​

MC Phan Anh chia sẻ: "Có người đã từng tấn công tôi bằng những bài báo kiểu: Phan Anh lấy gì để chấm thi HH? Thậm chí còn cay nghiệt hơn khi xách mé: Phan Anh đã đủ tử tế chưa mà làm giám khảo? Tôi đã chọn cách im lặng và tập trung vào việc của mình! Có những câu hỏi không cần phải hồi đáp bằng lời nói, phải không? Chúc các bạn cuối tuần hoan hỉ, an lạc và hãy thường xuyên mỉm cười!".

Tim vui vẻ đi từ thiện ở Lào Cai.​

Tin sao Việt ngày 14/1/2018: Thu Minh khen Cindy Thái Tài hát kỹ thuật, biết đặt câu để feel rất chất...

Phan Hiển đăng ảnh đưa Khánh Thi đi tẩm bổ.

Quang Đại chia sẻ: "Chuyện chưa kể. Thật ra mình cũng còn một người bạn không thân lắm đâu. Trước hôm bạn thi thì năn nỉ mình ra xem. Mình thì nghĩ nếu bạn thắng thì không sao chứ lỡ thua thì buồn lắm. Nên vì sợ bạn buồn mà chiều tối mình bay ra xem xong 4h sáng mình lại bay về làm việc.

Chặng đường đã qua của bạn và mình lớn lên cùng nhau. Từ khi nhà 2 đứa còn xa nhau và mỗi ngày lòng vòng xe máy khắp thành phố. Khi mình đưa bạn ra sân bay lần đầu một mình sang London rồi New York. Khi mà bạn đăng quang trên sân khấu sáng đèn rực rỡ.

Hay là có những khi mọi chuyện không như mong đợi, cả hai đứa ngồi trước nhà hát thành phố nhìn lên bầu trời đêm của Sài Gòn và luôn hỏi tại sao? Thôi thì, Thượng Đế luôn có quà dành cho những người có niềm tin. Mình luôn tin là vậy, nhỉ?".

Hải Băng cùng chồng con đi chùa. Cô lộ vòng hai lớn sau tin đồn đang mang bầu.

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: "Anh em tớ chúc cả nhà ngủ ngon. Đội hình ra đòn tối nay- chưa hết các nhân vật đâu nha!".

Vợ chồng Bình Minh chụp ảnh cùng Thanh Hằng ở Hàn Quốc.

Mẹ con Maya hoảng hoạn vì kẹt thang thoát hiểm.

Tin sao Việt ngày 13/1/2018: Lộ hình ảnh H'hen Niê giản dị ngồi rửa bát, Sang Lê tổ chức tiệc đầy tháng cho con

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)